Chương 01: Hàn Tinh đại lục

2.5K 205 32
                                    

Chương 01: Hàn Tinh đại lục

Tác giả: peckanhdongdanh (20/10/18)

Chỉ bằng một cái nhìn ta đã biết gặp đúng người

Ta mỉm cười quay lưng để lại lưu luyến ngày đầu

Nhớ lại dáng vẻ khi ấy của người

Tim khắc ghi, lòng tưởng niệm

Khoảnh khắc ấy vĩnh viễn tồn tại trong tim

Hàn Tinh đại lục

Bốn trăm năm trước, cục diện Ngũ quốc hỗn loạn, Thủy Vân quốc lợi dụng tình hình, trong năm mươi năm ngắn ngủi thống nhất Ngũ quốc lập thành Lưu quốc rộng lớn.

Quyền lực phân chia không chỉ trên Hoàng tộc Lưu quốc mà còn phân bố trên các gia tộc lớn mạnh. Bọn họ tồn tại và liên hợp với nhau điều khiển, thống trị Hàn Tinh đại lục - Lưu quốc.

Lam gia

Nam nhân tử y nhẹ nhàng di chuyển trên khuôn viên trải đá. Tuấn mĩ dung nhan mang tiếu ý nhàn nhạt, tựa như gió xuân ấm áp, lại như nắng mai vuốt ve lan hoa. Tóc đen vấn bằng tử quan ngọc bích, dáng người cao lớn tinh tế. Đôi mắt sắc bén.

Hừ lạnh một tiếng.

"Muội còn muốn cả ngày lăn qua lăn lại đến bao giờ?"

Thanh y nữ nhân ngồi luân y (xe lăn), ngũ quan tinh tế nhỏ nhắn, khí chất thanh thuần ẩn chứa mị lực vô hạn, tựa như tiểu bạch thỏ đáng yêu, lại như tiểu yêu tinh câu hồn. Nàng nở nụ cười tươi.

"Được rồi, được rồi.. Không phải muội đã làm xong việc phụ thân giao?"

Lam Qua Thần (Sư Tử) giương mắt lên nhìn.

"Huynh lại muốn dạy bảo gì muội nữa" nàng bĩu môi.

Lam Tuyết Giang (Kim Ngưu) từ nhỏ được phụ mẫu gửi cho hai bằng hữu Y Tiên Độc Thánh nuôi dưỡng. Không hiểu hai người này dưỡng ra một tiểu bạch thỏ thuần khiết hay một tiểu hồ ly tâm tính cợt nhả.

"Xem có ai như muội không? Công việc mười ngày thì lao đầu sống chết làm trong ba ngày.. Rồi bảy ngày sau ăn no chờ chết.."

Nàng chớp mắt nhìn đại ca "Phụ thân khen việc ấy xuất sắc còn gì.." rồi chép miệng "Hôm nay muốn ăn bánh bao ở Thúy Xuân lâu"

"Hừ.."

Lam Tuyết Giang (Kim Ngưu) từ luân y đứng dậy vươn vai.

"Lam Tuyết Giang, cái trò ngồi luân y này muội cũng dẹp luôn đi.."

Hắn sao lại có một muội muội tùy tiện như vậy? Làm sâu gạo cũng thôi đi, từ khi trở về Lam gia còn bày trò ngồi luân y lăn khắp Lam phủ với lí do lười không thích đi.

"Đi nhiều mệt lắm"

Lam Qua Thần (Sư Tử) luôn tỏ ra lạnh lùng, bí hiểm với người lạ nhưng với người thân lại quan tâm, dịu dàng, riêng Lam Tuyết Giang (Kim Ngưu) thì hắn chỉ hận không dùng gia pháp đánh cho con người cợt nhả kia một trận ra trò.

[12 chòm sao - Cổ đại] Nhược thị tình trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ