Chương 04: Sóng nhỏ nơi đáy sâu

1.4K 166 20
                                    

Chương 04: Sóng nhỏ nơi đáy sâu

Tác giả: peckanhdongdanh (21/11/18)

Đây khoảng trời, đây biển sâu

Người bình thản xuất hiện giữa trời đất

Mắt tựa tinh quang

Nhất tiếu khuynh thành

Hàn Tinh đại lục

Lưu quốc

Hoàng cung

Hoàng đế Lưu quốc cao cao tại thượng trong thư phong. Nam nhân ngũ tuần phát ra mị lực kinh nhân, tựa như vò rượu lâu năm chờ người thưởng thức. Người ấy từng là đối thủ một thời của tất cả các gia chủ gia tộc hiện tại, nhân tài mỗi gia tộc thời kì nào cũng xuất hiện.

Hàn Tinh đại lục coi trọng nhất là thực lực. Bọn họ dùng thực lực để nói chuyện. Chưa kể nam nữ công bằng, dù là hoàng đế cũng chỉ được thú duy nhất một nữ nhân. Nữ nhân tại đây so với nam nhân không hề thua kém, gia chủ Lam gia là Lam Như Ngọc còn gia chủ Nguyệt gia là Nguyệt Loan Loan. Hai nữ nhân này nghe nói là địch thủ từ thời niên thiếu đến giờ.

Nam nhân mặc cẩm y phục từ ngoài bước vào "Hoàng thượng, Lệnh vương gia cầu kiến"

"Cho vào"

Lúc này Hàn Huyền Long khẽ xoa thái dương, đặt bút lông sói sang một bên. Ánh mắt thâm trầm nhìn nữ nhân đang tiến vào. Dung mạo khuynh thành lãnh khốc, nàng là một trong những người trẻ tuổi có tiềm lực nhất ở Hàn gia.

"Vi thần bái kiến thánh thượng"

"Lệnh vương gia, mừng ngươi trở lại" cười nói "Mau ban ghế cho Lệnh vương"

Bạch Vũ Sương (Nhân Mã) chỉnh lại vạt áo chỉnh tề mới ngồi xuống, nhẩm lại một ít thông tin trong đầu, chờ đợi câu hỏi từ Hàn Huyền Long.

"Khốn Nguyên Sơn, nói cho ta nghe đánh giá của ngươi" Hàn Huyền Long cười nhạt. Nàng là nghĩa nữ của hoàng thúc yểu mệnh, sau này danh chính ngôn thuận dùng thực lực đoạt lấy danh vị Lệnh vương, dù không mang họ Hàn nhưng người trong Hàn gia tuyệt đối xếp nàng vào danh sách những kẻ không nên chọc.

"Hoàng thượng, gần đây Khốn Nguyên Sơn xuất hiện rất nhiều ám vệ của các đại gia tộc.. Xem ra bảo vật kia tuyệt đối không tầm thường.. Lãnh gia, Nguyệt gia và Thần Minh giáo đã kết đồng minh.. Nhưng mà, đối với lợi ích to lớn trước mắt thì đâu thể an ổn hợp tác, bọn chúng nhất định sẽ âm thầm gây lộn.. Gần đây Lam gia cũng liên tục bành trướng thế lực..." nàng nâng chén trà "Có vẻ Khốn Nguyên Sơn là nơi mở màn cho thế hệ này"

Hàn Huyền Long vỗ tay tán thưởng, Bạch Vũ Sương (Nhân Mã) luôn không làm hắn thất vọng.

"Đây là cuộc chiến mở màn đầu tiên cho thế hệ này của tất cả các gia tộc" hắn cười "Hàn gia chúng ta cũng đâu đứng bên ngoài.." vì Hàn gia mạnh nhất nên nắm được thế cục và sức mạnh nhiều hơn các thế gia khác, nhưng đâu ai chắc chắn được điều gì trong tương lai.

"Ngươi cùng Khiết Thanh và Hương Kiến sẽ tham gia.. Lam gia là một đồng minh không tồi đâu"

Khốn Nguyên Sơn chính là trận chiến đầu tiên của các nhân tài gia tộc thời kì này. Mỉm cười nhớ lại quãng thời gian trước kia, hắn cùng các nhân tài gia tộc khác tham gia từng loại sàng lọc, nào là Lam Như Ngọc giảo hoạt, Lam Tuấn cố chấp, Nguyệt Loan Loan tàn nhẫn, Nguyệt Mị Mị lương thiện, Lãnh Phong tài giỏi, Lãnh Ngạo điên cuồng,... còn rất nhiều người nữa,...

[12 chòm sao - Cổ đại] Nhược thị tình trườngWhere stories live. Discover now