1. "Yêu"

1.2K 116 14
                                    

Khi một ai đó hỏi Sasuke rằng liệu anh có yêu người con gái sắp trở thành vợ anh, Sakura, hay không, anh thường ngập ngừng hồi lâu, rồi cuối cùng là im lặng cho qua.

Từ "yêu" đối với Sasuke, rõ ràng là một động từ khó hiểu.

Trước kia anh sống sót dựa vào lòng thù hận, và điên cuồng. Dẫu mẹ và cả người anh trai đáng kính của Sasuke đã từng nói những lời yêu thương với anh, nhưng họ lại rời đi quá sớm mà chẳng cho anh hay rằng "yêu" rốt cuộc là như thế nào.

Nếu "yêu" là nói những lời mật ngọt dịu dàng, thì, Sasuke bối rối, bởi con người anh không cho phép bản thân nói ra những lời như thế, thảng hoặc có lẽ do Sakura mà anh biết tốt đẹp hơn hết thảy những gì mà anh có thể đem ra so sánh cùng cô. 

Rốt cuộc Sasuke có yêu Sakura hay không, khi Naruto hỏi anh điều đó, anh lảng tránh trong phút chốc rồi trả lời, "Không biết."

"Vậy thì sao nhất định phải là Sakura?"

"Không biết, nhất định phải là cô ấy, không có lí do."

Đúng vậy, nhất định phải là Sakura.

Anh muốn được ngắm nhìn cô ấy, muốn trong đôi mắt xanh như bích ngọc của cô chỉ có bóng dáng anh, muốn nghe tiếng "Sasuke-kun" cô ấy thì thầm, muốn nhìn thấy cô mỉm cười dịu dàng, hạnh phúc mỗi khi ở bên anh, anh muốn ở bên cô ấy.

Thực sự, anh chẳng biết mình có yêu Sakura hay không, nhưng nếu "yêu" là muốn ở bên cô ấy cả cuộc đời, vậy thì, Sasuke yêu Sakura, rất rất nhiều.

Đó là "yêu" của anh.

[SasuSaku/Drabble] No RomanticWhere stories live. Discover now