Chương 741 - 750

7.1K 217 30
                                    

Chương 741: Cố Nhược Vân tức giận (ba)

Edit: kaylee

Nếu vượt qua mười viên, tốc độ kia sẽ càng ngày càng chậm.

Mà Hạ Lâm Ngọc, cũng đã không biết rốt cục mình dùng bao nhiêu viên đan dược.

"Đến bây giờ ngươi còn muốn phản kháng hay sao?" Lão giả áo xám thấy thiếu niên lại cầm kiếm vọt tới phía mình, khinh thường cười lạnh một tiếng, dễ dàng gắt gao bắt được tay của hắn, dùng giọng điệu trào phúng kia nói: "Tiểu tử, dđllêqquýđônnta khuyên ngươi vẫn là buông tha đi! Ngươi không phải là đối thủ của ta! Nhưng mà ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi chết sớm như vậy! Không phải ngươi nói Cố Nhược Vân là tỷ tỷ của ngươisao? Như thế xem ra, ngươi hẳn là rất quan trọng đối với nàng, nữ nhân kia phá vỡ vận mệnh trước kia của chúng ta, ta có thể nào chân chính tha thứ nàng?"

"Cho nên, ta sẽ dùng ngươi uy hiếp nàng, nàng yêu ngươi như vậy, khẳng định sẽ liều lĩnh vì ngươi! Đến lúc đó, ta muốn làm cho nàng cởi sạch y phục, nhận hết khuất nhục! Làm cho mình sống không nổi nữa, ha ha!"

Con ngươi Hạ Lâm Ngọc trầm xuống, hiện lên vẻ tức giận: "Ngươi lặp lại lần nữa!"

"Ta nói ta muốn làm cho Cố Nhược Vân nhận hết khuất nhục mà chết! Chỉ cần có ngươi ở trong tay, không sợ nàng sẽ phản kháng, huống chi Tiên chủ đại nhân đã hận nàng tận xương, có thể nào dễ dàng buông tha cho nàng? Ha ha ha, lúc đó, nàng nhất định sẽ chết rất là thê thảm!"

Khi nói lời này, lão giả hận nghiến răng nghiến lợi.

Đều do nữ nhân Cố Nhược Vân kia.

Trước kia bọn họ bị Đông Phương thế gia ức hiếp, là vì nữ nhân kia mới quật khởi! Nếu không có nàng, cũng sẽ không thể làm cho kết cục đại lục biến thành như thế! Hơn nữa, l.q.đ lão cũng vĩnh viễn quên không được hôm đại thọ Lam Vũ Ca ấy, nữ nhân kia lạnh lùng đuổi bọn họ ra ngoài!

"Ngươi dám động tỷ ta, ta tuyệt sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Cả người Hạ Lâm Ngọc đều đang run run, phía trên khuôn mặt thanh tú tràn đầy lửa giận, ánh mắt kia giống như là muốn ăn thịt người gắt gao nhìn chằm chằm lão giả áo xám trước mặt.

"Không buông tha ta? Chậc chậc, hiện tại ngươi là bại tướng dưới tay ta, như thế nào ngươi có thể không buông tha cho ta? Có bản lĩnh ngươi giết ta! Ngươi có năng lực này sao? Nếu ngươi thật có bản lĩnh, khiến cho cánh tay của ngươi thoát ra ngoài từ trong tay ta, ngươi có thể làm được sao?"

Lão giả áo xám ‘ha ha’ cười phá lên, ngón tay lão hung hăng bóp cánh tay của Hạ Lâm Ngọc, có thể rõ ràng nhìn thấy một ngón tay cắm vào trong cánh tay của thiếu niên, máu tươi từ trong chảy ra, rất nhanh biến cả cánh tay thành màu đỏ.

Chỉ là rất nhanh, tươi cười của lão giả áo xám lập tức im bặt ——

Không biết khi nào trong tay thiếu niên có nhiều hơn một thanh kiếm khác, ‘phập’ một tiếng hung hăng chém xuống, cánh tay bị lão giả gắt gao bóp trong tay trực tiếp bị chặt đứt, trong nháy mắt, máu tươi bắn ra, nhiễm đỏ tay lão giả……...

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiWhere stories live. Discover now