Chương 1111 - 1120

5.8K 188 22
                                    

Chương 1111: Cường giả tề tụ Dược phủ (ba)

Edit: kaylee

Hiện giờ đại trưởng lão cũng không có nghĩ đến, đúng là Hồng Liên lĩnh chủ đang trên đường đi tới Chủ Thành, nhưng một khi hắn tới Chủ Thành thì đó chính là ngày tận thế của Lam gia bọn họ.... ....

Đèn đuốc vừa được thắp sáng.

Trên đoạn đường trước cửa Dược Phủ, trở nên náo nhiệt phồn vinh, vô số xe ngựa xa hoa dừng lại, llêquýđônn chen lấn đường lớn trước cửa vô cùng chật hẹp, thậm chí một người cũng không thể lọt qua.

Cùng với đó cũng có không ít cường giả đáp xuống từ hư không, đứng trước cửa Dược Phủ.

Nhìn những nhóm cường giả tiến đến Dược Phủ, toàn bộ người Chủ Thành đều nhịn không được hít một ngụm khí lạnh.

Võ Đế tề tụ!

Trên đời này, trừ bỏ người Dược Phủ ra, còn ai có lực kêu gọi như vậy?

Không tự chủ được, những dân chúng không cách nào đến Dược Phủ, đáy lòng bất giác sinh ra một loại tình cảm hâm mộ, hai mắt như chớp như không nhìn những cường giả bước vào Dược Phủ.

Sau khi cường giả tiến vào đại sảnh, đã thấy một bóng dáng màu xanh đứng đó.

Cả người màu xanh, giống như tùng trúc thẳng tắp mà yên tĩnh, nữ tử lớn lên cực kỳ thanh lệ, gần như tuyệt trần, ngũ quan tinh xảo, mặt mày thanh lãnh có chứa khí thế lăng nhiên, làm người vừa đến đại sảnh đã cảm thấy đè ép, ngay cả độ ấm xung quanh cũng giảm đi vài phần.

Mà bên người thanh y nữ tử, một tiểu la lị ước chừng khoảng năm sáu tuổi đang chớp đôi mắt to tròn, tò mò nhìn khắp nơi, trên khuôn mặt phấn nộn mang theo nụ cười hứng thú, vô cùng hồn nhiên ngây thơ.

Nhưng làm mọi người kỳ quái là, tiểu la lị này không chỉ cả người mặc y phục màu đỏ, ngay cả mặt mày đều đỏ tươi đẹp đẽ, đỏ giống như hoa máu nở rộ, lộ ra tàn nhẫn và âm lãnh, làm người hít thở không thông.

Nhưng mà......

Không phải người Dược Phủ nói mời bọn họ tham gia yến hội sao?

Vậy yến hội đâu?

Mọi người phục hồi tinh thần lại, trong giây lát đã phát hiện vấn đề này, chẳng lẽ Dược Phủ gọi bọn họ tới, mà cái gì cũng không có chuẩn bị?

"Người tới cũng không sai biệt lắm," Cố Nhược Vân nhàn nhạt nở nụ cười, mặt mày thanh lãnh nói: "Nhưng mà..... còn thiếu vài người! Chờ sau khi tất cả mọi người đến đông đủ, ta lại tuyên bố một việc!"

Nói xong lời này, lqd Cố Nhược Vân cũng không có thêm bất cứ động tác gì, thậm chí cũng chưa từng mời những khách nhân đường xa mà đến ngồi xuống.

Cảm nhận được sự lạnh nhạt của nàng, tất cả mọi người không nhịn được hai mặt nhìn nhau, trong lòng nổi lên nghi vấn không biết Cố Nhược Vân tìm bọn họ tới, rốt cuộc là vì chuyện gì?

Nhưng mà, cho dù trong lòng mọi người đều có suy nghĩ, lại không có ai dám can đảm nói ra.

"Ha ha, Cố nha đầu, chúng ta không có tới trễ đi?"

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ