CHƯƠNG 24

79 3 0
                                    

Edit: Mr.Downer

Khuôn mặt Ôn Bạch Dụ không cảm xúc, trao đổi với anh một ánh mắt chán ghét.

"Thuấn Niên, ta biết cả hai đứa rất yêu nhau, thế nhưng thân phận của Ôn Bạch Dụ bất đồng, chung quy nó vẫn cần phải kết hôn sinh con. Uyển Dung của chúng ta rất rộng lượng, không ngại quan hệ của hai người, là người rất thích hợp. Mấy đứa tìm ngày nào đó, nhanh chóng đi đăng ký kết hôn. Coi như là hiếu thuận với ta đi." Trịnh phu nhân cười nói, đều đem cả hiếu thuận ra dùng.

Tay Lại Thuấn Niên run lên, suýt chút nữa làm rớt luôn khay trà. Cũng may nhờ Ôn Bạch Dụ nhanh tay nhanh mắt, ngăn anh làm rớt đồ.

"Cẩn thận một chút." Ôn Bạch Dụ nhắc nhở anh một câu, đưa tay nhận lấy khay đựng trà, đặt nó lên bàn.

Lại Thuấn Niên liên tiếp xin lỗi, đôi mắt cũng không biết nên để chỗ nào.

"Sao lại không cẩn thận như thế, đến đây, cho ta xem có bị phỏng hay không." Trịnh phu nhân lại gần, cầm tay Lại Thuấn Niên tỉ mỉ quan sát, thật đúng là tay đàn ông thô ráp, không chút nào giống tay phụ nữ mềm mại. Nghĩ đến đây chính là người bên con mình hơn mười năm, trong lòng Trịnh phu nhân dâng lên một trận ghê tởm.

Nhưng để đạt được mục đích chính, bà ta bèn nhẫn nại, giả bộ lo lắng.

"Thuấn Niên, ta nghĩ con cũng không ngại nếu Ôn Bạch Dụ của chúng ta kết hôn đi ?" Trịnh phu nhân không ngừng cố gắng, chuyển mục tiêu sang Lại Thuấn Niên. Chỉ cần Lại Thuấn Niên đồng ý, như vậy càng dễ dàng thuyết phục Ôn Bạch Dụ hơn.

Trịnh phu nhân cần chuyện của Uyển Dung thành công vì cô là đồng minh của bà ta. Ôn Bạch Dụ đã đóng băng tiền của Trịnh phu nhân, chỉ cho bà ta phí cần thiết để sinh hoạt hằng ngày. Chút tiền này căn bản không đủ cho Trịnh phu nhân chi tiêu, bà ta còn phải nuôi nhiều tiểu tình nhân, còn muốn tham gia mấy cuộc xã giao, những ngày tháng thế này bà ta làm sao mà sống. Nếu như Uyển Dung có thể kết hôn cùng Ôn Bạch Dụ, bà ta có thể còn một đường khác để lấy tiền con trai mình.

Nghĩ tới tương lai, Trịnh phu nhân cần phải làm cho hai người này kết hôn.

Ánh mắt Trịnh phu nhân ân cần nhìn Lại Thuấn Niên, không cho cự tuyệt, nếu không bà sẽ chụp cái mũ không hiếu thuận xuống, ai cũng không đảm đương nổi.

"Tôi..." Tay Lại Thuấn Niên còn bị nắm, anh nói không ra lời, thuốc cảm bắt đầu phát huy tác dụng, trong đầu anh mờ mịt. Theo bản năng quay đầu lại, anh nhìn về phía Ôn Bạch Dụ, gương mặt người trong cuộc này lại lạnh tanh, người ngoài nhìn không ra tâm trạng của hắn, nhưng Lại Thuấn Niên lại cảm thấy được, Ôn Bạch Dụ đang nổi nóng đến cực điểm. Nếu như chính anh nói ra một chữ "được", hắn có thể sẽ không thèm để ý có hai vị nữ nhân ở đây mà bạo phát, cãi nhau một trận với anh.

Đằng trước có sói, phía sau lại có hổ, Lại Thuấn Niên rơi vào tình thế lưỡng nan.

"Thuấn Niên, con nói có đúng hay không ?" Trịnh phu nhân giục anh trả lời.

Lại Thuấn Niên chậm rãi lắc đầu, năn nỉ: "Bà bà, ngài, ngài tha cho tôi đi....."

Lại Thuấn Niên nói xong, Ôn Bạch Dụ không nhịn được bật cười, trong đầu hiện lên cái gọi là cưỡng đoạt dân nữ, mẹ hắn biến thành cường đạo, còn dáng vẻ Lại Thuấn Niên uỷ khuất, thật khiến người khác buồn cười.

TIỂU DIỆN THANحيث تعيش القصص. اكتشف الآن