Chương 19

6.6K 393 69
                                    

Bệ hạ, nhận mệnh đi!

Tác giả: Ngũ Sắc Long Chương

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại: miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 19. Hầu bệnh (trung)

Tay Thuần Vu Gia thập phần mềm nhẹ linh hoạt, nhiệt độ cơ thể thấp hơn so với Tuyên đế, lực đạo xoay nắn lại mười phần thích hợp. Nhiệt độ lòng bàn tay y bị nhiệt độ cơ thể của Tuyên đế làm nóng lên theo, một loại cảm giác thoải mái cực kỳ bao phủ lấy cả hai.

Tay Thuần Vu Gia lên xuống nhịp nhàng, theo động tác của y, máu trong người Tuyên đế cũng trở nên sôi sục. Tuyên đế cảm thấy xương cốt đều muốn mềm nhũn, khó thể khống chế mà thở dài một tiếng.

Tâm Thuần Vu Gia theo tiếng thở dài mà loạn nhịp, lực đạo trên tay cũng tăng mạnh vài phần.

Trên tay y tựa hồ còn có chút mỡ bôi trơn, lúc thao tác như có lụa bao phủ, dần dần thấm vào trong da, tạo ra cảm giác mát lạnh đặc thù. Động tác lúc đầu quá mềm nhẹ, mới vừa rồi bỗng nhiên tăng mạnh, kích thích cảm giác trên cơ thể, Tuyên đế lập tức cảm thấy một cỗ xung nhiệt truyền thẳng từ dưới thân lên tới đỉnh đầu, mắt như muốn nổ đôm đốm, một tiếng "Ái phi" theo đó mà thốt ra.

Không đợi Tuyên đế suy nghĩ cẩn thận tiếng 'ái phi' kia là gọi vị phi tần quý nhân nào, động tác của Thuần Vu Gia liền bất chợt nhanh hơn, thanh âm rõ ràng mà truyền tới bên tai Tuyên đế: "Thần thật vui vì được bệ hạ nhớ nhung, chỉ là tổ chế của triều đình xưa nay chưa bao giờ có tiền lệ lập nam tử làm phi. Bệ hạ vì thần mà làm thành việc này, khó tránh khỏi sau lưng chịu người phê bình. Thần thật sự không dám vì tư tình mà tổn thương thánh minh......"

Tuyên đế bị lời nói của y làm thanh tỉnh vài phần, rốt cuộc biết người ngồi bên cạnh không phải là ái phi trong cung, mà là ái khanh trong triều. Hắn trong lòng khẩn cấp cùng tức giận đan xen, giơ tay xốc chăn lên, nghiêm nghị quát: "Ấu Đạo, ngươi làm cái gì? Đây đều là việc làm của nữ nhân, ngươi là triều thần tâm phúc của trẫm, há có thể không biết tự ái!"

Lời này nói ra thập phần chính nghĩa nghiêm khắc cùng từ ái, đáng tiếc khi nói chuyện hắn lại đầy mặt ửng hồng, thở dốc hồng hộc, bản thân còn cực kì tự nhiên mà túm lấy tay của Thuần Vu Gia, dừng ở trong mắt người khác, quả thực chính là miệng nói một đằng lòng nghĩ một nẻo, trong ngoài không đồng nhất.

Thuần Vu Gia cũng không chê hắn trên người tràn đầy ban đỏ, duỗi tay đem chăn cẩn thận đắp lại một lần nữa, ôn tồn khuyên nhủ: "Thần là cam tâm tình nguyện...... chỉ cần bệ hạ không chê ta là tốt rồi."

Mặc kệ Tuyên đế vừa nói vừa mắng, thái độ của y vẫn thản nhiên như trước, đem Tuyên đế từ trên xuống dưới toàn thân chiếu cố đến thỏa đáng. Ngẫu nhiên trên tay bị Tuyên đế làm cho ướt át, cũng bất chấp dính dáp, chỉ chậm rãi cảm thụ loại cảm giác ấm áp này, đem động tác của mình điều chỉnh đến phù hợp.

[Edit - Hoàn] Bệ hạ nhận mệnh đi - Ngũ Sắc Long ChươngWhere stories live. Discover now