Chương 28: Nguy cơ

3.8K 366 29
                                    

Từ lần mất mặt bị say nắng đến ngất xỉu để Thiên Ân phải bế về tận nhà, Ngụy Nhã mỗi ngày đều tích cực rèn luyện lại rèn luyện, thể chất từng chút một cải thiện đến mức kinh ngạc, lẽ dĩ nhiên là không loại trừ khả năng kế hoạch huấn luyện mà Ngụy Nhã lập ra còn hà khắc hơn cả bản kế hoạch rèn luyện của quân đội đặc chủng.

Trong đoạn thời gian này, Ngụy Nhã không biết là nên buồn bực hay là nên ăn mừng, bởi vì kể từ khi cả hai trở về từ chợ giao dịch, Thiên Ân không còn tiếp tục chạm vào cậu, buổi tối cả hai lên giường liền ngủ, ngủ đúng nghĩa từ ngủ, ngủ một cách nghiêm chỉnh. Này đồng nghĩa với cái gì? Là mỗi ngày thực hiện xong bài huấn luyện tàn khốc kia, không có máy trị thương, cũng không thể thông qua việc...... khụ, lăn giường như đã tính để hồi phục thể lực, cho nên mỗi ngày Ngụy Nhã đều mệt đến sống dở chết dở còn phải cố che che giấu giấu, thật sự là trong lòng có khổ nhưng không thể nói, vì một khi Thiên Ân nếu biết cậu không hảo hảo dưỡng bệnh thì không biết sẽ phải lãnh hậu quả gì đâu.

Ngụy Nhã có đôi khi nghiêm trọng hoài nghi, có lẽ nào Thiên Ân ghét bỏ bộ dạng hiện tại của cậu, cho nên một chút hứng thú cũng không có?

Cậu xấu đến mức như vậy sao?

Lần thứ hai trong đời, tự tin về giá trị nhan sắc của Ngụy tướng quân lần nữa lại bị lung lay, hơn nữa còn nghi vấn có phải trước giờ bản thân mắc bệnh tự luyến mà chính mình không hề hay biết rồi không?

Nhưng mà nói đi thì cũng nói lại, đây cũng tính là trong họa có phúc đi? Đối với việc bị áp dưới thân nam nhân, nói không bài xích thì chính là trắng trợn nói dối, nhất là đối với một người đã từng đứng trên đỉnh cao, có thực lực cường đại như Ngụy Nhã, nên dù cho tâm lý luôn tự nhủ việc này thật không đáng là gì, chỉ là một hoạt động giữa phu phu với nhau, giải tỏa nhu cầu của bản thân, nhưng vẫn là khó có thể tiếp thu. Hiện có thể thả lỏng thần kinh một chút, chậm rãi điều chỉnh tâm lý, cũng không phải không tốt.

Ngẫu nhiên nhìn mấy viên kim cương đen đặt trong góc, Ngụy Nhã lại thở dài. Lúc mua được đã quên mất nơi đây khuyết thiếu thiết bị công nghệ hiện đại đến đáng thương, tìm đâu ra máy làm lạnh để bắt tay vào rèn vũ khí a. Muốn luyện chế kim cương đen cần phải làm lạnh nó đến một mức độ nhất định, rồi nhúng vào dung dịch nước muối, sau đó đun nóng, cuối cùng là nhúng vào dung dịch nước có nồng độ axit vừa phải, lặp đi lặp lại theo quy trình này cho đến khi lớp bề mặt bên ngoài của kim cương đen hơi chuyển sang trong suốt thì mới bắt đầu rèn.

Ngụy Nhã xoa xoa tay làm ấm, bởi vì nhiệt độ càng lúc càng hạ thấp nên chỉ mới ngâm tay vào nước để giặt đồ không bao lâu thì đã sớm lạnh đến tái xanh, có lẽ mùa đông là điều kiện thích hợp để rèn vũ khí. Nhưng bất quá lúc này Ngụy Nhã cũng không có tâm trí để nghĩ tới việc đó, bởi vì cậu đang có một dự cảm không tốt, phi thường không tốt.

Phía chân trời không biết từ khi nào đã dày đặc từng tầng mây đen bao phủ, mỗi lúc một phóng đại, không cần nghĩ cũng biết nó đang tiến về phía căn cứ. Dựa theo tốc độ này thì không bao lâu sau, toàn bộ nơi này sẽ bị mây đen hoàn toàn bao phủ. Trong căn cứ sớm đã có vài người già cũng mấy đứa nhỏ nhân loại chết cóng vì rét lạnh, nếu lại gặp phải một trận mưa to không biết khi nào mới kết thúc thì số người chết nhất định chỉ có tăng chứ không giảm, chưa kể thời tiết thất thường như vậy rất dễ dàng sinh bệnh.

(ĐM)(Mạt thế) Mau mau thu lão công vào túi nhanh!Where stories live. Discover now