Timeline 1.1: Quyết định của Kỳ Hoa

294 13 0
                                    


Đôi lời của Au:

Sau khi đọc xong chap 11 chắc các cậu cũng đoán được Baekhyun là con trai của Kỳ Hoa và Jeonghan trở về quá khứ rồi nhỉ. Sự việc đó xảy ra ở Timeline 2. Trước khi kể tiếp câu truyện đó, mình sẽ kể cốt truyện diễn ra theo tự nhiên trước đó không có sự can thiệp của Baekhyun và lý do tại sao Kỳ Hoa và Jeonghan lại có con trai mà không phải là Kỳ Duyên và anh. Mình sẽ chia những mốc thời gian sau để các bạn đọc cảm thấy dễ hiểu hơn:

+ Năm 2015: SEVENTEEN debut, Jeonghan gặp Ki Yeon lần đầu tiên.
+ Năm 2018: Kiyeon debut, cuối năm đó bắt đầu hẹn hò với Jeonghan.
+ Tháng 2/2019: Tết Âm Lịch ở Việt Nam, Ki Yeon dẫn Jeonghan cùng đồng bọn ra mắt cha mẹ. Cũng vào thời điểm này cô hoá Khỉ lần thứ 3 trong cuộc đời.
+ Cuối năm 2020: Ki Yeon bị coi như đã chết( chứ chưa chết. Tại sao và như thế nào mình sẽ kể trong "Timeline 1").
+ Năm 2025: Kỳ Hoa và Jeonghan kết hôn, cũng trong năm đó, Baekhyun ra đời. ( Tại sao hai ngừoi yêu nhau thì mình sẽ kể trong "Timeline 1").
+ Năm 2046: Baekhyun quay về quá khứ về thời điểm tháng 2/2019.

Và tiếp tục, mình không phân các phần truyện theo Chapter nữa. Thay vào đó sẽ là Timeline(dòng thời gian) trong đó:

+ Timeline 1: Kể về mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên, không có Baekhyun can thiệp.
+ Timeline 2: Có mặt Baekhyun từ tháng 2/2019.

———————————Hết————————————

-Này, Ki Yeon, Lisa._Eun Bin chỉ vào màn hình điện thoại của ảnh.

-Là chủ tịch Yang. Anh nghe đi, bọn em đến đây nhưng chưa xin xin phép bác ấy. Chắc bác Yang giận lắm.

Eunbin xin phép bác trai, bác gái ra ngoài. Anh phải nghe tỷ lời khiển trách của bác Huyn Suk về việc để "sổng" hai mẩu đen hồng là Ki Yeon và Lisa. Bữa sáng vẫn diễn ra bình thường. Joshua, Dokyum và Lisa thi nhau kể về trải nghiệm đêm qua mà họ thấy với hai bác và Kỳ Hoa. Riêng Ki Yeon lại dỗ dành và xin lỗi Jeonghan 1 cách thì thầm.

-Hôm qua do hoảng quá nên em rơi mất điện thoại đâu đó rồi, cho em xin lỗi mà. Nha? Nha?

Jeonghan chỉ im lặng. Vờ như không có sự xuất hiện của Ki Yeon nhằm trêu cô. Anh lờ cô đi và tiếp tục cắn miếng bánh còn dang dở. Mặc cho Ki Yeon liên tục nhõng nhẽo. Do cô cứ lải nhải mãi bên tai, anh cũng đáp lại:

-Hôm nay anh sẽ viết nhật kí:v

-...

Jeonghan và Ki Yeon đang vờn nhau thì Eun Bin bước vào, thở dài:

-Bác Hyun Suk lệnh cho anh đón 2 đứa về. Cậu Yoon, cậu có đi cùng luôn không?

-Có, tôi sẽ kể cho mấy đứa nhà tôi về con khỉ "siêu nhiên" này.

-Vậy là 6 vé. Mà đó không phải chuyện vui để kể đâu_ Vừa nói, anh vừa đặt vé máy bay trên app.

-Không vui nhưng đáng để kể.

-Kệ cậu. Này mấy đứa, anh đặt vé gần nhất. 3 tiếng nữa có mặt tại sân bay mà hết 2 tiếng trên xe mới ra Nội Bài. 15 phút nữa có mặt đầy đủ trên xe bác trai nhé. Bác trai và bác gái sẽ tiễn ta. Cả Kỳ Hoa nữa nhỉ?

-Vâng._Ki Hwa đang nản.

-Hả? Đi ngay luôn sao? Em mới về chiều qua...

Rôm rả một chút, tất cả 9 con người cùng lên một xe. Họ lại để căn nhà vắng hơi người.
Đến giờ cất cánh, 6 người rời đi, 3 ở lại. Họ tạm biệt nhau.

Khi gia đình về đến nhà, mỗi người lại quay về việc thường ngày hay làm. Bà Hoàng vẫn say sưa với cây vĩ cầm, ông Hoàng bận rộn với công việc bàn giấy dù hiện đang trong ngày lễ tết. Còn Kỳ Hoa, vẫn ru rú trong phòng và làm những việc chỉ nó biết. Một lúc sau, nó gõ cửa phòng làm việc của bố nó và lịch sự bước vào. Mặt nó tỏ ra nghiêm túc, như chuẩn bị tuyên bố điều gì đó.

-Con chọn được rồi.

-Chọn được gì cơ?_Bố nó đang đăm chiêu vào mớ giấy tờ nhưng vẫn lắng nghe nó.

-Ước mơ của con, định hướng trong tương lai, nghề nghiệp của con. Con muốn viết báo. Con muốn làm trong truyền thông.

-Như chị con?

-Không hẳn, chị con đâu có làm thế.

-Vậy là cả 2 đứa đều không muốn kế nghiệp ta. Sự nghiệp này biết để cho ai?

-Đâu có. Nếu như cha có 1 đứa cháu thì bọn con đâu cần phải thế.

-Con thật biết cách đùa. Vậy bây giờ, con muốn gì?

-Con sẽ chọn Hàn Quốc làm nơi học tập. Con sợ cô đơn. Nếu con gần chị con thì đỡ thêm bao nhiêu. Nhưng cha biết mẹ đấy. Bà ấy sẽ đâu để con gần chị con với lý do vì sợ con làm "phiền" chị. Y như hồi con học cấp 2 vậy.

-Không sao đâu con yêu. Các con đều đã lớn. Bà ấy không thể cản trở mong muốn của con vì những lý do như vậy. Ta sẽ lo mấy cái thủ tục giấy tờ rắc rối cho con. Theo ta biết thì chị con, Lisa( tên bias của bố bố chả đọc lên) và ba đứa lớn kia đều ở chung một căn hộ và nếu con muốn thì hãy thuê luôn 1 căn ngay cạnh luôn đi.

-Vâng.

-Hình như con thích 1 đồng nghiệp của Kỳ Hoa đúng không? Theo như lời Eun Bin dịch thì cậu ta tên là Trí Tú(tên Hán Việt của Joshua). Đó cũng là một lý do con chọn Hàn Quốc phỏng?

Kỳ Hoa đứng suy nghĩ và im lặng một lúc. Lý do nó chọn Hàn Quốc làm nơi học tập và chọn làm truyền thông - báo chí đơn giản chỉ là ngành này gần với giải trí, và cả Jeonghan ở đó thôi. Tại sao ông Hoàng lại nghĩ nó thích anh Joshua? Ông tin lời Eun Bin nói và là Eun Bin nói thật ư, quả là bí ẩn. Kỳ Hoa vốn chẳng quan tâm tới ngừoi anh nuôi của Kỳ Duyên hay con trai nuôi của ông bà Hoàng cả. Tại sao anh ta lại nói những điều như vậy về cô.

Thấy con gái út im lặng hồi lâu, người cha cười mỉm rồi nói:

-Vậy là ta nói đúng rồi hả. Cái thằng Eun Bin này thật tinh ý mà. Sao đứng đờ người ra thế? Yên tâm đi con, ta không phải bậc cha mẹ như trong drama đâu. Thanh xuân là phải có tình yêu mà. Về phòng đi, để ta làm việc tiếp.

Kỳ Hoa không nói gì thêm, chỉ vâng một tiếng cho lễ phép rồi nhẹ nhàng ra khỏi phòng, đóng cửa lại. Rồi thời gian cũng trôi đi. Rồi hết Tết Nguyên Đán. Và Kỳ Hoa được chuyển về nơi ở, trường học cô mong muốn ở đất khách.

——————————————————CÒN TIẾP———————————————————

[Fictional Girl] [SEVENTEEN Jeonghan] Em là người tình của ai?Where stories live. Discover now