38

10.5K 507 52
                                    

Ngồi trên xe ngựa đã được bảy ngày. Không nói đến ta lớn lên như nam nhân khỏe mạnh mà mông còn muốn nát, nói chi đến Tấn Ngưng thân thể của thiên kim quận chúa. Bình thường vốn mặc gấm vóc lụa là, giờ quận chúa chỉ đơn giản vải thô bố y, nhưng cũng chẳng che lấp được lệ chất thiên sinh của nàng, khiến ta nhìn thấy mà hảo đau lòng. Từ khi bắt đầu lên xe, dù có vất vả nàng cũng không nói ra một lời. Ta đem quần áo làm thành một cái đệm lót đưa cho nàng ngồi, nhưng khuyên hơn nửa ngày, nàng cũng không chịu. Cuối cùng đến khi sư phụ lên tiếng khuyên nhủ, nàng với vẻ mặt áy náy mới chịu ngồi lên. Nhưng ngồi không bao lâu, lại dời vị trí, đem đệm êm tặng cho sư phụ ta, cung kính tặng cho lão nhân gia tọa, một chút kiêu ngạo của quận chúa cũng không hề có.

Thấy lão nhân kia bướng bỉnh, chết cũng không ngồi lên đệm, Tấn Ngưng liền đưa tầm mắt hướng về phía ta.

Không để nàng kịp mở lời, ta ngay lập tức nở nụ cười toe toét: "Trong xe buồn quá, ta ra đầu xe ngồi."

Sau đó rời đi.

Phía ngoài thùng xe, Tam Thất thong thả điều khiển ngựa chạy, gió vi vu thổi quất lên khuôn mặt mỉm cười của hắn, quang cảnh này thật khiến người ta cảm thấy yên bình. Chẳng lẽ người học Phật đều là ung dung tự tại, Thái Sơn dựng ở trước mắt cũng không hề kinh hãi? Ta liếc nhìn Tam Thất, từ khi ta xuất hiện hắn vẫn chưa có bất kì phản ứng nào, hắn hình như chỉ lớn hơn ta ít tuổi, nhưng sư phụ lại gọi hắn là đại sư, có thể thấy được thân phận của hắn không tầm thường. Lại nhớ tới hắn từng trong khách điếm ăn nhiều thịt dê, liền không khỏi hoài nghi tín ngưỡng của hắn."Thí chủ có thể xếp ta vào loại hòa thượng khác, có thể nói rằng hoá duyên nhất định phải làm đến nơi đến chốn, nhưng đối với bần tăng mà nói, những điều đó là hoàn toàn vô nghĩa.", có thể nói ra như vậy, đây nhất định không phải là một hòa thượng đơn giản. Có lẽ, bình thường ở Tự miếu hắn vẫn ăn gà ăn vịt, lúc vui vẻ có khi lại ngồi uống Nữ nhi hồng, không cẩn thận lại cũng có thê tử, hay thậm chí có khi là tam thê tứ thiếp rồi... Ta không nhịn được le lưỡi, Thành Nhược Hề, ngươi đang ở đây suy nghĩ bậy bạ gì vậy.

"Ân... Cái kia... Sư phụ nói ta tới hỏi ngươi." Trông theo phong cảnh đang lướt qua ven đường, ta gãi đầu mở miệng nói.

"Cái gì?" Vẫn đang híp mắt cười nhìn hướng phía trước, Tam Thất thản nhiên hỏi.

"Sư phụ vì sao lại nhường ngươi đi tìm chúng ta? Ngươi là ai? Làm sao ngươi lại biết tới ta?" Bao nhiêu nghi vấn đang ngổn ngang trong lòng ta đều nói hết.

"Ta không phải bảo ngươi đi hỏi sư phụ ngươi sao?" Tam Thất trả lời. Thật là muốn bức ta phun huyết.

"Chính là hắn lại nói ta tới hỏi ngươi!" Tâm tình ta không kiên nhẫn thoáng có chút kích động.

"Ha ha." Giống như kẻ ngốc cười cười, nhưng Tam Thất không nói thêm điều gì.

[BHTT][Edited] Vợ Của Ta Là Quận ChúaWhere stories live. Discover now