84

11.9K 432 65
                                    

"Nhược Hề? ...Nhược Hề?"

Trong mơ hồ, ta thoáng nghe thấy tiếng ai đang gọi.

"Nhược Hề, mau rời giường, chớ ngủ..."

Ta đang ngủ sao, vậy rốt cuộc ai đang gọi ta, sao lại cảm thấy mệt mỏi như vậy, mắt hoàn toàn không có chút nào muốn mở ra.

"Giờ cũng sắp đến trưa rồi, còn không dậy!" Ngay sau đó, lại cảm giác có người đang nhẹ nhàng niết trên mặt ta, hơn nữa lực độ lại càng lúc tăng dần. Ta gian nan mở mắt, chỉ nhìn thấy ngay trước mắt một gương mặt phóng đại... Tấn Ngưng.

Ta ngẩn người, nhẹ giọng nói: "Ngưng nhi?"

"Cuối cùng ngươi cũng tỉnh." Quận chúa ngồi ở bên giường, cúi người hướng phía ta, ôn nhu nói, "Cũng nên dùng cơm trưa chứ, hơn nữa hôm nay ngươi còn đáp ứng cũng ta đi Tơ lụa trang đấy."

"Cơm trưa? ...Tơ lụa trang?" Ta một trận hỗn độn.

"Không phải ngươi quên chứ?" Tấn Ngưng nhíu mày.

Lúc này mới nhớ, mấy hôm trước quả thật ta có đáp ứng sẽ bồi quận chúa đến Tơ lụa trang tuyển vải dệt, chuyện này xưa nay vốn có thể phân phó hạ nhân làm, nhưng Tấn Ngưng lại muốn đích thân chọn vải dệt mới an lòng.

"Không quên." Để phòng ngừa bàn tay Tấn Ngưng đang nhéo trên mặt ta có thể tăng thêm lực đạo, ta vội vàng đáp.

Nhưng trên mặt đau đớn vẫn như trước tăng lên, Tấn Ngưng vừa nhéo vừa khẽ sẳng giọng: "Ai bảo ngươi tối hôm qua nửa đêm rời giường đi ra ngoài gặp Tư Đồ cô nương? Ngủ không đủ phải không? Hôm nay cả cơm sáng cũng chưa ăn nữa."

"Ta sai lầm rồi, ta sai lầm rồi, ta sai lầm rồi..." Ta tận lực cầu xin, hi vọng nàng hạ thủ lưu tình.

"Mau, rời giường." Tấn Ngưng nói rồi cúi đầu hôn hôn trán ta, sau đó đứng dậy sang bên cầm lấy ngoại bào.

Ta khốn khổ ngồi dậy, cảm thấy toàn thân như mềm nhũn, tay chân đều không nguyện ý di động, chỉ có thể để mặc quận chúa an bài tứ chi của mình. Sau khi được Tấn Ngưng ân cần giúp đỡ, cuối cùng ta đã mặc xong áo bào dày nặng kia, hơn nữa còn sửa sang lại đẹp đẽ, không biết từ đâu nàng xuất ra một cái khăn nóng, nhẹ nhàng lau trên mặt ta: "Nhanh rửa mặt đi, cơm trưa đều chuẩn bị xong rồi."

"Ân." Ta cố gắng định tinh thần lại, miễn cưỡng đáp.

Tấn Ngưng thấy ta miễn cưỡng như vậy, ôn nhu hỏi: "Ngươi thực mệt mỏi như vậy sao? Nếu vậy... Ngươi ngủ tiếp một lát đi, mình ta đi Tơ lụa trang là được rồi..."

[BHTT][Edited] Vợ Của Ta Là Quận ChúaWhere stories live. Discover now