Quyển 1. Nãi bao [Chương 49 - 54]

1.2K 62 14
                                    

Chương 49. Không cứu

Hướng về Đông Bắc đi, đi rồi một ngày, vượt qua mấy toà Tiểu Tiểu dãy núi, đến 800 dặm Tần Xuyên địa giới, bốn phía liền đều là bình nguyên, phóng tầm mắt nhìn, trời cao đất rộng, tầm mắt đã không còn trở ngại, chạy đi thành một loại khác hưởng thụ.

Làm Hoàng Hà lưu vực bên trong phong phú nhất bộ phận, Trường An phụ cận tổng cộng có tám cái to to nhỏ nhỏ dòng sông, chúng nó vờn quanh, hoặc là trải qua Trường An, bởi vậy, lại có "Tám thủy nhiễu Trường An" lời giải thích.

Vệ Sơ Yến các nàng này lượng lừa xe đi được mặt sau, liền thường thường là theo dòng sông ở đi. Dù sao đã đến Đô Thành phụ cận, bốn phía náo nhiệt cực kỳ. Trên đường người đến xe hướng về, trên sông thì lại đi tới to nhỏ thuyền, trên thuyền nhỏ, ngư dân diêu lỗ cất cao giọng hát, trên thuyền lớn, thì lại thường có người ở boong tàu vọng cảnh nô đùa.

Lại là nhân gian.

Cùng dọc theo đường đi gặp đủ loại đội buôn so ra, các nàng hai này một chiếc Tiểu Tiểu lừa xe có vẻ hơi keo kiệt, tuy là như vậy, vẫn cứ có thật nhiều chỉ có thể lấy chân thay đi bộ người sẽ quăng tới ánh mắt hâm mộ.

Tình cờ, cũng sẽ có người hiện ra một ít nghi hoặc, nhỏ như thế hài tử, muốn vội vàng lừa xe đi nơi nào đây? Bên trong xe, lại đến tột cùng ngồi người nào đây?

Kỳ thực bên trong xe không có một bóng người.

Vệ Sơ Yến muốn tọa ở trước xe ngự lừa, Triệu Tịch đi theo bên người nàng ngồi, cũng may ngự vị rộng rãi, hai tiểu nhân nhi, cũng không có vẻ chen chúc.

Đến chính mình quen thuộc địa giới, Triệu Tịch hoạt bát một chút, đang theo Vệ Sơ Yến nói chuyện, vài con khoái mã chạy qua, vung lên một trận bụi bặm, nàng không cẩn thận hút vào một cái, không được địa ho khan. Vệ Sơ Yến dựa vào ở một bên xe khuông trên, một tay nắm quất ở lừa trên, một tay tự bên hông mở ra túi nước, một tay vặn ra đưa cho nàng, động tác nước chảy mây trôi giống như vậy, dĩ nhiên khôi phục toàn bộ khí lực.

Triệu Tịch ôm lấy túi nước, vội vã uống hai ngụm, mới coi như thấy tốt.

"Gọi ngươi ở trong xe ở lại ngươi không muốn, càng muốn đến bên ngoài ăn đất."

"Trong xe muộn hoảng, ta đồng ý ở bên ngoài vừa nhìn... Không nhìn thấy ngươi, ta đều cũng không quá. An ổn."

Triệu Tịch đem túi nước nhét vào trong xe, sát bên Vệ Sơ Yến ngồi, cực kỳ ỷ lại.

Nghe nàng dứt lời, Vệ Sơ Yến nắm tiên tay đốn ở không trung, sau đó thở dài, một roi đánh ở lười biếng đi thong thả con lừa trên người.

Trên người hai người đều ăn mặc mộc mạc áo tang, lại một đường ăn dương bụi, sắc mặt bị bụi bặm nhiễm hoàng, không phải như vậy làm người khác chú ý. Bảy khí trời tháng tám, chính là Trường An phụ cận lúc nóng nhất, Thái Dương mãnh liệt nhất sau giờ ngọ, ven đường chạy đi người đều thiếu, một bên đồng ruộng cũng rất ít nhìn thấy nông dân, chỉ có thiền minh vẫn.

Càng nhiệt, loại này bám vào tươi tốt trên cây to con sâu nhỏ liền gọi càng thêm nhiệt liệt, dường như muốn cùng mùa hè tranh cái cao thấp.

[BHTT - QT] Sống lại làm nịnh thần - Na Đoan Mễ LươngWhere stories live. Discover now