Chương 29

11K 558 31
                                    


Một chiếc Bugatti màu đen đậu trước cửa văn phòng, Dịch Kiêu nhịn không được dừng bước đứng nhìn, không phải bởi vì chiếc xe 'Máu đen' này mà là vì cái người đang đứng dựa vào xe.

Một chàng trai trẻ tuổi dáng người dong dỏng cao dựa vào cửa xe lật tạp chí, Dịch Kiêu đánh giá đối phương từ trên xuống dưới. Hắn ăn mặc rất là lóa mắt, giày nhung bệt màu lam, quần đen lửng, áo khoác lông màu nâu gợn sóng ombre[1] đen, bên trong là áo lửng hồng cam, thời trang kiểu không đứng đắn.

Tóc hắn bị gió thổi có chút rối bời, vài sợi tóc buông rũ xuống chiếc trán cao lộ ra vẻ tùy ý tự nhiên; hắn đeo kính đen che khuất nửa khuôn mặt làm nổi bật sống mũi cao, môi hơi hơi mím giống như đang rối rắm chuyện gì đó. Tuy không được nhìn hết cả khuôn mặt nhưng Dịch Kiêu đảm bảo đối phương là trai đẹp.

Điểm duy nhất không ăn nhập với khuôn mặt hắn chính là miếng băng dán trên má, chàng trai có bộ dạng nguy hiểm thế này ngược lại càng dễ dàng thu hút ánh mắt người khác.

Dịch Kiêu là một trong những người bị hấp dẫn ấy, ngay khi cậu đang đắn đo có nên đến bắt chuyện hay không thì có người từ trong nhà đi ra, lướt qua người cậu; ban đầu cậu vẫn chưa chú ý, chớp mắt một cái người này đã đi về phía chàng trai kia rồi.

Dịch Kiêu hơi sửng sốt, sau khi phát hiện điều này liền nóng nảy, cư nhiên có người xuống tay trước !

Chỉ thấy người đàn ông mặc áo khoác đen kia hai tay chống lên cửa xe, gần như là ôm trọn cậu trai nọ vào lòng, cúi đầu hôn lên bên má lành lặn của đối phương một cái, sau đó cúi xuống nhìn hắn cười.

Dịch Kiêu giật mình kinh sợ, người đàn ông cao lớn này chẳng phải là sếp của mình đó sao? ! Cậu và sếp thế mà lại cùng coi trọng một người đàn ông ! Boss ơi anh thật là khí phách, chẳng cần bắt chuyện trực tiếp hôn luôn !

Khi Dịch Kiêu cho rằng chàng trai đeo kính đen kia sẽ cho sếp mình một đấm thì người nọ lại buông tạp chí trong tay xuống, đưa tay sờ sờ cổ sếp nhà mình, dường như nói câu gì đó, sau đó phát sinh sự tình khiến cậu thiếu chút nữa lòi con mắt.

Sếp đè người kia lên cửa xe, hai người dán vào nhau sát rạt. Sếp nắm cổ chàng trai hôn xuống, đối phương thì túm tóc sếp như thể làm nụ hôn sâu hơn. Sếp ôm eo người kia khiến hắn dính lên người mình chặt chẽ, động tác của bọn họ không chút nào kiêng kỵ, nhiệt độ không khí xung quanh bọn họ tựa hồ cũng tăng vọt.

Gió lạnh thổi vù vù, Dịch Kiêu lại bị khung cảnh hai người đàn ông hôn nhau làm cho bên tai nóng lên.

Hai người hôn hít nồng nhiệt không lâu, sếp buông người kia ra, hôn lên chóp mũi hắn một cái, lại hôn nhẹ lên cánh môi hồng hồng, anh khẽ cười, sau đó mở cửa xe tống người vào trong.

Dịch Kiêu lúc này mới hiểu ra bản thân đoán nhầm rồi, hai người kia chính là một đôi a !

Người cậu để ý hồi trước với người cậu vừa mới nhìn trúng là một đôi ! Mà hai người này cậu đều không có cơ hội ra tay ! Chỉ trong vài phút mà thất tình đến hai lần, Dịch Kiêu cảm thấy vẫn là chăm chỉ công tác thì hơn, yêu đương cái gì, ha ha, có mà gặp quỷ !

Chuyển công thành thủ [ Hoàn ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora