5 (thô bạo H)

875 48 10
                                    

Note: tui dùng từ "tiểu" là vì thích tiểu thụ được gọi như vậy, cảm thấy rất đáng yêu >β<
Chúc mừng năm mới, cung hỉ phát tàiiiii ❤

Note: tui dùng từ "tiểu" là vì thích tiểu thụ được gọi như vậy, cảm thấy rất đáng yêu >β<Chúc mừng năm mới, cung hỉ phát tàiiiii ❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------

" Ta...nguyện ý."

Tiểu quản ngục mơ mơ màng màng, gật đầu đồng ý, tim đập như trống. Huấn Cao của hắn, muốn hắn trở thành nữ nhân, cùng y đồng chẩm đồng sàn, sao hắn có thể không đồng ý?

Tự tôn nam tử hán gì đó, vốn đã không quan trọng bằng một phần của nam nhân như hoa như ngọc trước mắt.

Huấn Cao càng cười rực rỡ, y nắm lấy tay tiểu quản ngục, nói bằng ngữ khí nhẹ nhàng.

" Tiểu quản ngục, tốt quá, ta thật vui..."

Huấn Cao ôm lấy vòng eo rắn chắc của hắn, bàn tay trắng nõn nhẹ nhàng đặt lên mông quản ngục.

" Nói vậy, chúng ta đã là vợ chồng, cũng nên có động phòng hoa chúc, không thể làm lỡ thời cơ ngàn vàng này được, ngươi thấy có đúng không, nương tử?"

Chữ "nương tử" này của Huấn Cao, y nói thật nhẹ nhàng mà lại sắc lạnh như dao.

Nghe Huấn Cao đem mình trở thành thân phận nữ nhi, tiểu quản ngục không hờn giận mà còn cảm thấy hạnh phúc.

Ước mơ của hắn, là được cùng y.

Hắn ngượng ngùng gật đầu. Trời mới biết một nam nhân gần trung niên lại cường tráng như hắn chưa từng biết mùi vị nữ nhân là gì, về mặt sinh lý lại ngây ngô như thiếu niên. Hắn biết Huấn Cao muốn đè hắn, nhưng không rõ lắm là làm sao.

" Tiểu quản ngục..đừng nói với ta, ngươi vẫn còn là xử nam nha? "

Huấn Cao nhìn biểu tình rụt rè của hắn, nghi ngờ hỏi một câu. Mặt quản ngục càng đỏ hơn, hắn quay đầu đi. Không biết nghĩ cái gì, lại ghé sát vào tai Huấn Cao nói nhỏ:

" Ta.. Vốn nên để thân xử nữ này cho ngài...không biết làm thế nào là đúng rồi nha. Ngài có thể dạy ta, ta học rất nhanh."

Huấn Cao cảm thấy, tim y đập nhanh. Giọng nói trầm thấp lại như lông vũ, trêu chọc tim y.

Không được, y không nên có cảm giác này, y nên kiềm chế cảm xúc của mình, y thích cảm giác nắm trong tay mọi việc. Thứ cảm giác nhói lên ở tim này, làm y hỗn loạn không thôi.

Huấn Cao bấm lòng bàn tay mình cho tỉnh táo.

" Tốt lắm, ta cần một lọ dầu vừng, một đôi nến đỏ, một bầu rượu ngon...cùng với một tấm chăn trắng."

Kiếp này, ta không yêu ngươi [Chữ người tử tù đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ