Chương 31 - 70

14.6K 201 116
                                    

Chương 31: Đại Hoạ Lâm Đầu

Tuyên gia huynh đệ may mắn thấy được cái này video, bất quá, cũng không có quá lớn phản ứng, chỉ đương Tuyên Nhược Phong lại ở sính miệng lưỡi chi phong. Dù sao đối bọn họ Tuyên gia tới nói, chỉ cần chia tay cái gì cũng tốt.

Đường Cẩn Kiển nhìn đến video sau, sắc nhọn hơi thở tự giữa mày nhẹ huy. Trước mặt hắn có thể là vô tội khả nhân, điềm đạm đáng yêu, cho rằng một con vô hại tiểu miêu nhi, trên thực tế, chọc giận hắn bị cắn trúng một ngụm cũng có thể làm ngươi đau đến trong xương cốt. Đường Cẩn Kiển cười khẽ, đối Tuyên Nhược Phong không khỏi sinh ra một chút tò mò.

Tuy rằng Đường Minh tìm người ở trên diễn đàn bôi đen Tuyên Nhược Phong, nói Tuyên Nhược Phong bởi vì bi thương quá độ mới có này ác ngôn, bất quá, này kết quả lại là, tuy rằng đại bộ phận người tin tưởng lời này, nhưng so với câu kia phế vật, đại gia vẫn là nhạc xem Đường Minh chê cười.

Đường Minh thấy sự tình càng diễn càng liệt, chỉ có thể chịu đựng một hơi mua được quản lý viên, làm cái này video từ diễn đàn biến mất, thậm chí, địa phương khác cũng không thể xuất hiện.

Vào lúc ban đêm, khí đỏ mắt Đường Minh tìm được rồi Tuyên Nhược Phong.

Này Tuyên Nhược Phong ở nhận được Đường Minh thông tin thỉnh cầu, theo bản năng chính là muốn cắt đứt, nhưng mà, chính một ngụm đem tím như hắc đá quý quả nho ăn xong Tuyên Nhược Phong giơ giơ lên mi, chuyển được.

Trên quang não, Đường Minh tuấn nhan âm trầm, xem Tuyên Nhược Phong ánh mắt làm như muốn ăn hắn.

Biết được Đường Cẩn Kiển hắn cũng không có khả nghi, Tuyên Nhược Phong tâm tình rất tốt, hồng nhạt khóe môi khẽ nhếch: "Có việc?"

Tuyên Nhược Phong biểu tình không kiên nhẫn, khóe miệng tươi cười làm như mang theo châm chọc, Đường Minh ám trầm ánh mắt dần dần nhiễm lửa đỏ: "Trên diễn đàn video là thật là giả?" Cứ việc hắn biết rõ, video là thật sự, nhưng chính là chưa từ bỏ ý định nhận định đó là giả, hắn muốn Tuyên Nhược Phong chính miệng nói ra video là giả. Như vậy, cũng có thể tìm về một chút mặt mũi.

Tuyên Nhược Phong lấy quá khăn xoa xoa tay, chưa xem Đường Minh liếc mắt một cái, ngữ điệu lười biếng: "Ngươi đoán nha!"

Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, Đường Minh cả giận nói: "Tuyên Nhược Phong, ta là phế vật? Ngươi cũng không nhìn xem chính ngươi tính thứ gì?"

Đường Minh trong cơn giận dữ, Tuyên Nhược Phong như cũ không dao động, chậm rãi ngẩng đầu đánh cái ngáp, đối Đường Minh thái độ cực kỳ có lệ: "Ta là phế vật sự tình mọi người đều biết, kia như thế nào nghị luận ta không sao cả. Nhưng thật ra ngươi, đường tướng quân ở ngươi tuổi này thời điểm đều đã tứ cấp lúc đầu, nhưng ngươi hiện tại lại vẫn là ba cấp lúc đầu, không phải phế vật là cái gì?"

Cư nhiên dám......

Đường Minh lửa giận phúc mặt, cánh mũi hơi hơi trừu động, môi cũng hơi hơi run rẩy, đã là giận cập, bộ mặt đều có chút vặn vẹo: "Tuyên Nhược Phong, ngươi làm tốt lắm!" Chỉnh bất tử Tuyên Nhược Phong, hắn liền không họ Đường.

Trọng Sinh Tinh Tế Chi Nguyên Soái Phu NhânWhere stories live. Discover now