Chương 351 - 360

1.6K 36 7
                                    

Chương 351: Lẫn Nhau Không Thích

Thông Châu đô thành.

Thượng thần phía trên đều đã có thể tự hành phi hành, cho nên Nguyên Thiếu Viêm hiện giờ gắt gao ôm tuyên nếu tây.

Nguyên Thiếu Viêm quen thuộc khuôn mặt, trên người phát ra hơi thở làm tuyên nếu tây hơi hơi có một ít ngây ra, hắn ngơ ngác nhìn Nguyên Thiếu Viêm, tựa hồ rất là khó hiểu, vì cái gì giống nhau như đúc một khuôn mặt, lại cho hắn bất đồng cảm giác? Làm hắn lại một lần hết hy vọng......

Tuyên nếu tây suy nhược vòng eo làm Nguyên Thiếu Viêm bàn tay đều bắt đầu nóng lên, cư nhiên có chút không dám nghiêng đầu đi xem tuyên nếu tây khuôn mặt.

Bên tai là gào thét tiếng gió, tuyên nếu tây cũng là lần đầu tiên, không ngồi ở tọa kỵ thượng, cư nhiên ở trên không phi hành.

Xuyên qua một tầng nồng đậm màu trắng mây mù sau, tuyên nếu tây cúi đầu nhìn lại, kỳ thật có chút hoảng hốt, hiện giờ đi xuống xem, ngọn núi sớm đã mất đi hình dạng, đập vào mắt nhìn lại, tất cả đều là một mảnh thâm màu xanh biếc, làm hắn có chút kinh hồn táng đảm. Rốt cuộc chính là ngồi ở tọa kỵ thượng, tuyên nếu tây đều sẽ có chút khủng cao, có chút sợ hãi.

Chính là, cảm thụ được bên hông kia cực nóng độ ấm, cùng Nguyên Thiếu Viêm trên người lạnh lẽo hơi thở...... Dần dần, tuyên nếu tây cư nhiên không cảm thấy sợ hãi.

Nguyên Thiếu Viêm nhất định sẽ không buông tay, sẽ không làm hắn xảy ra chuyện.

Mấy chục trượng cao nguy nga cửa thành dần dần xuất hiện ở bọn họ trước mặt, tuyên nếu tây nói ra chính mình tiểu điếm nơi chỗ sau, Nguyên Thiếu Viêm ôm tuyên nếu tây, lập tức bay về phía kia chỗ.

Trong lòng tích tụ khó tiêu, tuyên nếu tây chậm rãi mở miệng nói: "Vừa rồi vị kia nguyên lộ thiên tôn chính là ngài vị hôn thê đi? Cùng ngài thật đúng là, duyên trời tác hợp!"

Nguyên Thiếu Viêm nghe vậy, không biết vì sao, trong lòng luôn có cổ chột dạ cảm giác.

Tuyên nếu tây thanh âm vốn là khinh khinh nhu nhu, chính là hắn tổng cảm thấy tuyên nếu tây này vấn đề hỏi đến hắn có chút kinh hồn táng đảm.

Nguyên Thiếu Viêm đối ngoại giới đồn đãi kỳ thật không lắm để ý, nhưng hắn không hy vọng tuyên nếu tây hiểu lầm, liền mở miệng giải thích nói: "Ta phụ thân hiểu lầm ta cùng hắn quan hệ, chúng ta căn bản lẫn nhau không thích, hôn ước đã giải trừ."

Tuyên nếu tây nghe vậy, hơi hơi có chút kinh ngạc, kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn Nguyên Thiếu Viêm.

Đã nhận ra tuyên nếu tây ánh mắt có dị, Nguyên Thiếu Viêm hơi hơi quay đầu, "Làm sao vậy?"

Nóng cháy hơi thở phun ở tuyên nếu tây gò má, Nguyên Thiếu Viêm trong miệng còn có cổ nhàn nhạt quả mùi hương, cặp kia đôi mắt như là có thể đem người hít vào đi dường như, thâm thúy làm tuyên nếu tây có chút không biết làm sao.

Tuyên nếu tây ánh mắt lập loè, mi mắt rủ xuống, mở miệng nói: "Ngoại giới đều truyền, ngươi cùng nàng thanh mai trúc mã, này hôn lễ càng là không ít người đều coi trọng. Tùy tùy tiện tiện giải trừ hôn ước, đối nữ hài tử gia thanh danh, không tốt lắm đâu."

Trọng Sinh Tinh Tế Chi Nguyên Soái Phu NhânWhere stories live. Discover now