CHAPTER 12 (CHOICE)

1.5K 56 0
                                    

Alex' POV:

Hinubad na ng mga lalake ang pants at briefs nila at kita ko ang mala-demonyong mukha nila na nakangiti pa dahil sa kalaswaang gagawin nila.

"Tuwad!" sigaw ng lider nila at hanggang ngayon nanginginig ako sa takot at hiya.

Hindi ako tumuwad, tinigasan ko ang pagtayo. "Tuwad sabi eh!" ani na naman ng lider nila ngunit hindi ko sila sinunod.

Maraha niyang hinawakan ang panga ko at nagsimula na namang magsalita. "Gusto mo bang buhay mo ang kapalit?"

"Ay...a...ayaw k...ko...p...po." nauutal kong sumbat.

"Tumuwad kana!"

Tutuwad na sana ako ngunit may narinig akong mga sigaw.

"Alex!!!" medyo malakas huni na naririnig ko, alam kong malapit-lapit lang sila sa kinalalagyan ko kaya naman hindi na ako nagdalawang isip na sumigaw,


"Tulllllloooooonnngggggg!!!!!!" malakas-lakas na sigaw ko. Agad na nataranta ang mga lalakeng nakahubad, kaagad nilang isinuot ang brief at pants nila.

"Loko 'to ah!" sabay pumakawala ng malakas na sampal at agad ko namang naramdaman na nakagat ko ang labi ko, dito ko na nasimulang malasahan ang dugo

"Ano yun?!" nagngangalit na tanong ng leader nila

"Pulis yata!? Tara urong na tayo." ani ng isang lalakeng kasamahan nila

Zavier's POV

*Bang!
Biglang sumabog ang phone ng kasama namin at ito'y malakas, buti na lang hindi siya nasaktan at walang napinsala saaming lahat


Alex' POV

"Putok ng baril iyon ah?!" Biglang sigaw nung pangit na patpatin nilang kasama.

"Bobo! Hindi ganun ang putok ng baril!" galit na saad ng leader nila

"May barak! Naaaninag ko ang mga liwanag malapit lang dito! Boss, tara na!" ani ng lalaking may dalang baril


"Paano mo nasabi?" tanong ng isang kalbong lalake

"Malay mo nga pulis mga iyon, anong gusto mo? Makulong?" sabat ng ibang kasamahan nila


"Swerte mo! Babalikan ka namin. Hehehehe itutuloy natin ang naudlot na honeymoon naten." ani ng leader nila sabay sinuntok ako sa tiyan ng dalawang beses at sinabayan pa ng mga tadyak,sapak, and pamamalo sakin ng kahoy.

Iniwan nila ako sa kalagitnaan ng gubat na ito, sa wakas kahit na hinang-hina na ako may tutulong na rin saakin.
Huminga na lang ako ng malalim at itinuon ang buong lakas ko sa gagawin kong pagsigaw

*Deep Breathe* "Tulong!!!!!!!"  at bigla na lang akong napapikit at hindi ko na maidilat ang mata ko dahil sa pagod, parang gusto ko nang magpahinga at matulog na lang.

Sana matagpuan nila ako, hindi ko lubos maisip na dalikado pala ang pagsunod kay samantha. Nakita ko siyang may kasamang lalake kaya hayun sumunod ako ngunit biglang nawala sila sa paningin ko...si samantha ba ang dahilan? , sadyang umaasa ba ako na makikita ko  roon si zavier kasama si samantha? O di kaya'y Pagseselos ko lang ito?

Puso ko't pagseselos ang nagdala saakin nito, ayaw ko nang maulit muli.

Sana hindi na lang kita minahal, ikaw pa ang naging dahilan ng muntik kong pagkamatay. Ayokong mamiligro pa ang buhay ko kaya habang maaga pa'y iiwas na ako sayo. Ikapapahamak ko lang ang selos ko sayo.

Innocent LOVE (BXB)Where stories live. Discover now