2 bắt đầu yêu(H)

386 14 5
                                    


"Ư~~~~~~ha~~~~Thiên ~~~như vậy đủ rồi ~~~ em muốn chạm vào anh ~~~~~"Đúng như anh mong đợi ,âm thanh rên rỉ ấy nức nở và rất nhẹ nhàng.

Phúc nằm rạp ,chổng mông lên run rẩy cơ thể trước mặt Thiên bị Thiên trêu đùa  ,bờ mông cong vểnh liên tục lắc lư đảo quanh trước mắt Thiên ,Thiên phun nước miếng vào trong cúc động làm chất bôi trơn, thuận đường đút ngón tay đâm chọt vào trong cúc động,cúc huyệt nóng bỏng ,mềm mại ướt át ,ngón tay như muốn tan hoà cùng cơ thể Phúc .

"Ư ~~~~~ ưm~~"

Bị chơi đùa cúc,Phúc cũng rên rỉ vì sướng,đồng thời miệng đang ngậm nơi đó của Thiên càng hút chặt vào sâu hơn trong cuốn họng còn cố tình để đầu quy cạ vào nơi cổ họng,hai người đang trong tư thế đối nhau,anh ngồi tựa lưng vào thành giường,em quỳ rạp chổng mông trước mặt anh , mút lấy thằng nhỏ của anh đến nước miếng chảy dài ướt nhẹp trên nhúm mao.

Thiên mím môi ,để ngăn chặn âm thanh rên rỉ vì sướng ,cảm xúc dâng trào đẩy anh đến đỉnh điểm muốn bắn .

Kiệt nói đúng ,đàn ông biết chiều chuộng hơn ,chỉ mới dùng miệng thôi đã khiến anh muốn lên đỉnh mấy lần ,đây là lần đầu tiên,anh không thể mất mặt ra trong miệng của đối phương nên nhiều lần nín nhịn .

Nhưng không thể nín nhịn được nữa

"Đến~ cho anh ~~~"

Phúc không ngần ngại bày biện mọi đường cong cơ thể, làn da trắng trẻo mịn màng với những đốt ngón tay trắng nõn sạch sẽ, trước mặt Thiên tự banh mở cúc huyệt chính mình rồi chậm rãi ngồi xuống ,lần đầu bị làm , không tránh khỏi chưa quen với cây gậy thô to nên chảy máu .

"Ư~ ha~~~"Phúc yếu ớt rên đau.

Còn bản thân Thiên thì mím chặt môi, chỉ bởi vì nơi đó của em kẹp anh quá chặt.

Nhìn máu chảy ra từ nơi giao hợp của hai người ,Thiên không lo Phúc bị thương ,giống như nhìn thấy thứ gì đó kích thích thú tính nên càng hăng máu,đè người nằm xuống và thúc sâu vào.

"A~"bị tập kích bất ngờ, Phúc hoảng hốt kêu lên.

Thiên tiếp tục đâm mạnh vào .

"Ư~"Phúc mím môi , các ngón tay nắm chặt ga giường đến run rẩy .

"Đau quá anh~"Phúc nức nở cầu xin, gương mặt giấu kín trong mền vì xấu hổ , là do tự bản thân cậu không chuẩn bị tốt nên mới chảy máu nhiều như vậy , cũng bởi vì không ngờ cái của anh lớn quá , cứ ngỡ chiều dài trung bình của người Việt Nam là 12 cm thì ai cũng như ai ? nào ngờ.

"Chịu khó chút sẽ không còn đau"Thiên giả vờ an ủi, lật người cậu lại ,khẽ lau nước mắt cho cậu tỏ vẻ thương tiếc, nhưng hành động sau đó thì không nhẹ nhàng, ép chặt hai chân Phúc trên ngực rồi mạnh mẽ thúc vào, với tư thế này càng khiến cơ thể Phúc bị đẩy sâu hơn ,máu lại chảy ra nhiều hơn ,đồng thời lại tạo thành chất bôi trơn cho anh dễ rút ra đâm vào ,bạch! Bạch! Âm thanh giao hợp theo đó mà vang vọng.

"Ư ~~~ha ~~~đau ~~~"Phúc không chịu nổi nữa nức nở kêu đau,đôi mắt ngập tràn nước mắt bị giấu đằng sau cánh tay nhỏ nhắn trắng nõn, chỉ để lộ bờ môi hồng nhuận run rẩy,động tác Thiên chậm lại, cúi đầu hôn lên đôi môi đối phương .

Yêu Một  Người  ĐiênOù les histoires vivent. Découvrez maintenant