Chương 14

85 1 0
                                    


Rượu là một hình phạt cho cơ thể. Đây là những gì tôi đã được dạy rất nhiều lần kể từ ngày tôi là một sinh viên y khoa. Tuy nhiên, chúng tôi đã chọn sử dụng rượu làm nghiện cho bữa tiệc. Nó kết thúc với thức dậy vào buổi sáng với một cơn đau đầu gần như sẽ kêu lên. Tôi không biết phải làm gì. Các cô gái yêu cầu quay lại muộn. Tôi không thể nhớ những gì đã xảy ra tối qua. Tôi nhớ chỉ là tôi đang cầm một chiếc bánh với Sing cùng với một loạt bài hát sinh nhật vui vẻ của em trai Tôm. Ăn lợn nhúng với rượu Rồi mọi thứ trông rất bối rối.

Tôi đứng thẳng lên phòng tắm. Mở vòi và đặt mặt để tự làm. Tôi không nên uống rượu vì tôi phải dậy sớm. Tôi giơ tay lên để bắt tóc bắt đầu khép lại cho đến khi mắt nhắm lại. Tôi tự nhủ rằng mình sẽ cắt tóc quanh trăm và không có cơ hội để đi.

"Tôi không biết phải nói gì.

"Gosh," tiếng kêu rên rỉ. Tôi sẽ ngủ ngay bây giờ. Tôi liếc nhìn đồng hồ. Bây giờ là bảy giờ sáng.

"Nếu bạn không thức dậy ..." Tôi thực hiện các biện pháp quyết định. "Tôi sẽ nói với bạn rằng bạn nghèo. Cắt giảm các chủ đề được chọn chỉ trong một tháng! "

Tôi không chắc phải nói gì. "Này, tôi không thể cắt ngày bầu cử!"

"Tôi xin lỗi," tôi thì thầm. Tôi biết rằng băng đảng muốn nhìn thấy phòng cấp cứu của một bệnh viện gần biển. Nếu bạn cắt giảm một ngày ở đây, đó là một giấc mơ.

Sáng nay là một niềm vui đáng kinh ngạc. Tôi có thời gian để ngồi với giáo viên. Hướng dẫn viên y khoa khẩn cấp vào ngày này. Tôi khuyên anh ta nên làm việc tại bệnh viện tỉnh vì anh ta là cựu nhân viên tại một trong những bệnh viện có uy tín nhất trong cả nước. Tôi đã nhận được học bổng từ bệnh viện quê hương của tôi, vì vậy tôi phải làm việc theo cách mà giáo viên đã trải qua quá khứ.

"Tại một thời điểm nào đó, tôi sẽ bắt đầu tự hỏi bản thân mình. Chúng ta cần phải cứu mạng sống, mọi người không yêu cuộc sống. Đặc biệt là say rượu, say rượu hoặc tự tử. Bạn có thể chán và không hài lòng với công việc, "giáo viên nói một cách nghiêm túc. Tôi nghe giáo viên kiểm tra biểu đồ bệnh nhân ở tuổi gửi cho tôi để kiểm tra. "Nhưng tôi phải nghĩ rằng một số người sẽ không yêu cuộc sống. Nhưng anh ta có thể đã yêu ai đó. Hoặc những người anh yêu. Giúp một người có thể khiến nhiều người hạnh phúc. "

"Đó là một ý kiến ​​hay. Tôi có một ngày tồi tệ, tôi sẽ cố gắng sử dụng nó. "Tôi gửi lại thẻ cho y tá. "Bệnh nhân này đã về nhà."

"Được rồi," y tá có biểu đồ của tôi còn trẻ hơn. Cô gái trẻ nhất trong ER Ngay cả giáo viên cũng sợ hãi. Nhưng những người như cô ấy rất cần phải gửi một cuộc đụng độ với bệnh nhân không biết. "Vâng, bác sĩ, có một cuộc điện thoại nói rằng bệnh nhân đã bất tỉnh trong cửa hàng bách hóa. Bây giờ, thức dậy tốt. Nhận vụ án.

"Tôi biết," tôi giơ tay lên cho em gái và quay sang Sư Phụ. "Tôi sẽ xem xét trường hợp đó trước."

Bạn nghĩ sao?

Triage ( Thailand yaoi) - Tác giả : Sammon_sceneWhere stories live. Discover now