Gobsmacked แฟนผมเป็นยมทูต - 11 [Cut Scene]

2.4K 10 1
                                    







               เอาตรงๆในตอนนี้แทนไทก็ตื่นเต้นไม่ต่างอะไรกับคนบนหน้าตักเช่นกัน



               ชายหนุ่มน่ะผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาก็เยอะพอควร แต่คนที่ทำให้แทนไทรู้สึกแบบนี้ได้ก็มีเพียงแค่หนมจีนคนเดียวนี่ล่ะ

               อ้อมกอดจากแทนไทกระชับแน่นขึ้น ใบหน้าหล่อคมเริ่มฝังจมูกเข้ากับซอกคอของคนตัวเล็กอีกครั้ง ร่างสูงไล่ริมฝีปากพรมจูบไปทั่วลำคอขาวเนียน ตลอดจนถึงลาดไหล่เล็กๆที่เผยให้เห็นเมื่อชายหนุ่มเอื้อมไปปลดกระดุมเม็ดแรกของบนเสื้อเชิ้ตของอีกฝ่ายออก


               ขาวชิบหาย..


               แทนไทพยายามจะบอกตัวเองไม่ให้เผลอทำอะไรรุนแรงไปกว่านี้ เพราะเขาอยากจะให้สวรรค์ครั้งแรกของน้องในครั้งนี้นั้นสวยงามที่สุด แต่บางครั้งแม่งก็ควบคุมตัวเองไม่ได้จริงๆนั่นล่ะ

               หนมจีนเบือนหน้าหนี ย่นคอหลบสัมผัสอุ่นร้อนที่กำลังตีตราบนผิวสีขาวน้ำนมของตัวเองจนขึ้นรอยสีกุหลาบช้ำเป็นจุดๆ และดูเหมือนว่ามืออีกข้างของแทนไทจะเริ่มอยู่ไม่สุขเข้าเสียแล้ว


               "ฮะ....แทนไท"


               นอกจากปากที่กำลังไล่ตักตวงความหอมหวานจากร่างกายของยมทูตตัวน้อย หนมจีนก็ตัวสะดุ้งเฮือกขึ้นมาเมื่อมือหนาที่ล้วงเข้าไปในชายเสื้อสัมผัสกับบางสิ่งบางอย่างบนแผงอกทั้งสองข้างของตน และเพียงแค่เท่านั้นที่เหมือนกับเขาถูกอีกฝ่ายฉุดดึงสติจนกระจัดกระเจิงไปหมดแล้ว ร่างบางเบียดเข้าแนบชิดกับแผงอกของคนข้างหลัง เนื้อตัวเริ่มสั่นสะท้านไปกับความรู้สึกแปลกประหลาดที่เกิดกับตัวเอง ริมฝีปากอิ่มพยายามจะขบเม้มแน่นเพื่อกลั้นเสียงประหลาดๆของตนเองที่หลุดออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

รวมฉาก Cut sceneWhere stories live. Discover now