Gobsmacked แฟนผมเป็นยมทูต - 13 [NC ]

3.3K 16 0
                                    



                   เสื้อผ้าที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำฝนของทั้งคู่ ถูกผลัดออกจนเหลือเพียงแค่กางเกงที่ปกปิดส่วนล่างเท่านั้น


                  ริมฝีปากของแทนไททาบทับลงกับเรียวปากอิ่ม สอดแทรกลิ้นของตัวเองเกี่ยวกระหวัดเอาความหวานจากภายในปากของหนมจีน รวมถึงความขมติดลิ้นของเบียร์ที่คนตัวเล็กได้ลองไปตอนค่ำจนคนถูกตักตวงไปอย่างหนมจีนต้องหอบหายใจรัว ริมฝีปากชุ่มไปด้วยคราบน้ำลายของทั้งตัวเองและคนเป็นพี่ที่ยังพากันแลกจูบกันอย่างไม่ว่างเว้น เสื้อของหนมจีนถูกร่นให้มากองเอาไว้บนลาดไหล่ขาวเนียน ก่อนที่ปลายจมูกโด่งจะค่อยๆไล่จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ ลาดไหล่ขาวเนียนล่อสายตา และหยุดลงที่บางสิ่งบางอย่างบนแผงอกที่เริ่มชูชันจนต้องอ้าปากงับส่วนนั้นของคนตัวเล็กเอาไว้


                   "อึก..ฮื่อ.."


                    แทนไทไม่ได้หยุดลงแค่ตรงนั้น ครั้งนี้อีกฝ่ายลากจูบจากหน้าท้องลงมาที่ขอบกางเกงของคนตัวเล็กโดยจงใจให้ไรหนวดของตัวเองสัมผัสกับแอ่งสะดือของคนตัวเล็กจนหนมจีนครางฮือ มือหนาเกี่ยวกางเกงของหนมจีนลงจนเผยให้เห็นอันเดอร์แวร์สีขาวที่ปกปิดบางสิ่งบางอย่าง และดูเหมือนว่ามันจะตื่นตัวขึ้นมาจนเรียวนิ้วของแทนไทต้องเกี่ยวขอบอันเดอร์แวร์ราคาแพงที่แทนไทเป็นคนซื้อให้ยมทูตตัวน้อยนี่ลงไปกองกับปลายเท้า จนเผยให้เห็นแก่นกายสีสวยที่กำลังแข็งขึ้นตามแรงอารมณ์ของคนตรงหน้า


                     หนมจีนสะดุ้งด้วยความตกใจเมื่อมือหนากอบกุมส่วนอ่อนไหวของเขาเอาไว้ ครั้งนี้ต่างจากในครั้งนั้นที่แทนไทไม่ได้เร่งจังหวะเร็ว แต่กลับสาวขึ้นลงอย่างช้าๆและเน้นน้ำหนักมือจนหนมจีนเผลอหลุดครางด้วยความเสียวกระสันออกมาจนน้ำตาคลอ เผลอแอ่นสะโพกขยับตามจังหวะมือของคนเป็นพี่จนหนมจีนรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะทนไม่ไหว ใบหน้าสวยเบือนหน้าลงฟุบกับหมอนใบโตที่รองรับอยู่พร้อมทั้งกัดปากจนริมฝีปากช้ำเลือดไปหมด

รวมฉาก Cut sceneWhere stories live. Discover now