crush của yoongi là ai

580 99 15
                                    

Gửi cho em @ryrylisth

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gửi cho em @ryrylisth

Ngày 8/9/20**

Nhật kí thân ái.

Hôm nay tao lại bị thằng chết tiệt NamJoon đuổi ra khỏi nhà HoSeok vì nó bảo là sự tồn tại của tao sẽ ảnh hưởng đến an nguy của HoSeok.

Có cái cục c*t ấy.

Rõ là ẻm đã mời tao đến nhà vì ẻm muốn nhờ tao kèm Hóa, rõ ràng là HoSeok mời tao mà! Thế mà thằng quỷ sứ chết tiệt chết toi kiêm thằng bạn thanh mai trúc mã của em hiểu là tao đeo bám em về đến tận nhà, thiếu điều chút nữa lùa Mickey ra cạp chết tao rồi.

Số theo đuổi crush thật là đáng thương.

-

Ngày 10/9/20**

Tao bị chó cắn thật mày ạ.

Chẳng phải Mickey mà là con Yeontan lông màu đen than bên nhà hàng xóm lang thang nhà này.

Chả biết Taehyung trông chó kiểu đíu nào mà lúc tao thò đầu qua hàng rào nhà HoSeok, vô ý giơ mông ra thế là bị nó tạp một phát không thương tiếc.

Địt mẹ, còn in cả dấu răng đây này, may là nó đi chích ngừa rồi, không là tao chích thuốc gây mê thằng TaeHyung hết thấy đường về nhà luôn. Mà rõ là quái khi mà lần nào tao mon men sang nhà ẻm thì lại gặp xúi quẩy, toàn đây là tai bay vạ gió, thật sự muốn điên người mà.

May là còn có HoSeok lúc đó mắng YeonTan một trận, còn lừ mắt nhìn TaeHyung sao mà giữ chó không kĩ ( để nó đi cạp đít tao thế này), sau đó thì ngầu lòi dắt tao vào nhà dưới con mắt cay cú của TaeHyung.

Ủa bộ mày là má nó hả?

Tao, Min YoonGi, đầu đạp trời, chân đạp dép, xin thề với quyển nhật kí nhất định sẽ chiến đấu tới cùng, chừng nào tao mà rước vợ về tới nhà thì thôi!

Quân tử nhất ngôn!

Tứ mã nan truy!

Thề không cưa được HoSeok tao làm cục đá dưới chân Mickey cả đời!

-

15/9/2018

Kiểu như có ma ám tao vậy ấy nhật kí thân yêu ạ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 25, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

.yoonseok. diary of chasing (my) hoseok Where stories live. Discover now