Quyển 2: Tứ kỳ Huyết nguyệt

4.1K 502 63
                                    

Chương 11: Đại kết cục (2)

Người ở lại, đều là người cô đơn...

———————-/————————-

Uy Liêm bị dồn lui về phía sau, nét mặt vẫn rất bình tĩnh, trên thực tế cơ thể đã có không ít vết thương.
Vết thương do ma sói gây ra đối với huyết tộc là chí mạng, không thể lập tức lành lại, sau khi bị cắn vài phát, dù là huyết tộc nguyên thuỷ bất tử như Uy Liêm cũng phải ngủ một giấc vài thập kỷ mới phục hồi được.

Ngải Lệ Toa tấn công rất ngoan độc, mục đích khoá chân Uy Liêm, còn vương tử ma sói kia thì lựa thời cơ sơ hở mà tạo ra vết thương trên người hắn, phối hợp ăn ý, xem ra đúng là đã sớm chuẩn bị đối sách.
Kế hoạch rất ổn thoả, phương thức chiến đấu cũng không có sơ hở gì, cả Duy Khắc Đa và phụ thân hắn khi nãy cũng vậy, nếu Vũ Mị là Y Ly Sa, bọn họ quả thực có khả năng kiềm chế được nàng. Đáng tiếc, Ngải Lệ Toa nghĩ ra, Vũ Mị chẳng lẽ lại không nghĩ ra.

Vũ Mị liếc mắt quan sát tình hình bên Uy Liêm, lạnh lùng quay đầu. Nàng không lập tức sang đó hỗ trợ hắn mà tập trung bảo vệ quân đội huyết liệp trước.

Hệ thống: "Ký chủ, còn không qua giúp sẽ nguy hiểm đấy."

Vũ Mị xuống tay chém đứt một cái đầu của huyết tộc, máu bắn lên giáp bạc.  "Cái gì nguy hiểm."

Hệ thống: "Nam nhân của cô."

"Ngu xuẩn." Vũ Mị cười. "Các ngươi đều dễ lừa như vậy sao. Nhanh như vậy đã quên mất năm đó, hắn đã giết sạch chiến hữu của Y Ly Sa thế nào."

Hệ thống: "...Ký chủ.. như vậy là bỉ ổi. Cô lợi dụng người ta, ở ngoài ngư ông đắc lợi, là liên minh còn đâm sau lưng người ta."

"Ta đã từng nói sẽ liên minh hay bảo vệ hắn à."

Ngải Lệ Toa muốn đồng hoá nhân loại, Uy Liêm muốn thống trị nhân loại, suy cho cùng có gì khác nhau đâu. Cũng không thể vì hắn đẹp trai mà thiên vị. Nữ chính nam chính cũng rất đẹp mà.

Hệ thống: "Nhưng cô từng ngủ với hắn."

Vũ Mị: "Cái này là đôi bên cùng hưởng thụ."

Hệ thống hậm hực: "Nữ nhân vô tình!"

"Ngươi thương hắn như vậy tự đi mà cứu."

Đợi đến lúc huyết liệp áp đảo huyết tộc bên kia, Vũ Mị mới mở trận pháp dịch chuyển sang bên Uy Liêm.

Hắn lúc này đã một thân trọng thương, nhãn cầu đỏ như máu sáng rực, đằng đằng sát khí, tuy Ngải Lệ Toa và vương tử ma sói thực ra cũng không hề khả quan hơn.

Lúc Uy Liêm  đang ngăn đòn tấn công của Ngải Lệ Toa, vương tử mà sói ở đằng sau nhằm thẳng động mạnh chủ trên cổ hắn mà cắn đến.

Vũ Mị vừa mới đến thì nhìn thấy cảnh này, tay nàng siết chặt quyền trượng, nhưng không hành động. Vương Tử ma sói cắn vào cổ Uy Liêm, muốn dồn lực xé rách động mạch hắn. Nhưng còn chưa kịp thực hiện ý đồ thì đã bị Vũ Mị đâm xuyên qua ngực trái.

[Hệ thống][Xuyên nhanh] Kế hoạch phản công của chủ thần!Where stories live. Discover now