Tối giai nam chủ - Nam Chi

1K 4 1
                                    

Tựa : Tối giai nam chủ

Tác giả: Nam Chi

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, ngu nhạc quyển, hào môn thế gia, 1X1, HE

Văn án

Hạ Trăn, nhất phương thủ phú Hạ gia chi tử, ổn trọng tự giữ, năng lực xuất chúng, Hạ thị tập đoàn tương lai người nối nghiệp, tự cao thân phận giữ mình trong sạch, lại bị nhân quan lấy phú gia công tử khẳng định hảo ngoạn trêu người tên tuổi, tuy rằng buồn bực, trừ bỏ càng thêm giữ mình trong sạch, tựa hồ cũng hoàn toàn không thể để cho người khác đổi mới, nói sau, kỳ thật hắn cũng chỉ là để ý Trang Tịch đối hắn cái nhìn, không hy vọng hắn cũng như người khác bình thường nghĩ hắn...

Trang Tịch, thời trung học là Hạ Trăn người hầu, bởi vậy bị người xem thường, hiện tại đã là đương hồng nam tinh, được xưng là tập tao nhã cùng mới học vu một thân thần tượng thực lực phái, lại ngăn không được mọi người thành kiến địa cho rằng hắn kháo tiềm quy tắc thượng vị, mà hắn khó chịu chính là, Hạ Trăn cũng cho rằng như thế...

Đồng dạng kiêu ngạo ngạo mạn yêu đối phương lại hiểu lầm người của đối phương phải như thế nào mới có thể thu hồi trên người mũi nhọn, lẫn nhau thổ lộ tình cảm ôm.

Giải trí vòng, Chu gia hệ liệt, HE

Nội dung nhãn: nghiệp giới tinh anh hào môn thế gia tình hữu độc chung giải trí vòng

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Trang Tịch, Hạ Trăn ┃ phối hợp diễn: Vân Mai, Hạ Dịch Bác, Hạ Tôn ┃ cái khác: Chu gia hệ liệt, thầm mến, HE

==============================

☆, Đệ 1 chương

Thật lớn cao trong sạch TV tử biểu hiện bình thượng, nam nhân ngồi ở cà phê quán bên cửa sổ, ngoài cửa sổ vũ nhiễm ướt thành thị ngã tư đường cùng cây cối, người đi đường bung dù vội vàng mà đi, chỉ có hắn ở ánh sáng mờ nhạt mông lung trong phòng, hưởng thụ trứ thủ trung một chén kia cà phê.

Ấm áp, ấm áp, hương điềm, thích ý.

Nắm tế bạch từ chén cà phê ngón tay tu trường trắng nõn hữu lực, so với kia giá trị xa xỉ bạch từ chén còn muốn tế bạch mà tinh xảo, mang theo khó có thể ngôn dụ tao nhã mỹ cảm.

Mà kia chỉ lộ ra mặt nghiêng tới nam nhân, ôn nhu địa đối với ngoài cửa sổ cười, ngũ quan tuấn dật tĩnh mỹ, khí chất ôn văn xuất chúng, thong dong ung dung, không hỗ trên đầu của hắn như là "Chỉ có giai quân tử" "Ngũ quan tối xuất chúng tân sinh đại nam tinh" "Hành động hòa khí chất xoát đến mãn điểm thực lực thần tượng phái" linh tinh từ.

Có nữ bạch lĩnh theo kia đại hiển kỳ bình đối diện đi qua, tổng yếu dừng lại nhiều xem hai mắt, hoàn cùng bên người bằng hữu nói, "Mỗi ngày đối với Trang Tịch xem, tăng ca tâm tình đều vài phân."

"Là như thế này đúng vậy, bất quá, cũng có chỗ hỏng. Đã thấy nhiều hắn, nam nhân khác đều chướng mắt mắt, mỗi lần thân cận đều gặp quang tử."

"Ha ha, là như thế này đúng vậy."

Hạ Trăn đứng ở quân đằng đại hạ ba mươi hai lâu tổng giám đốc trong phòng làm việc, văn phòng không gian rộng lớn, một mặt tất cả đều là cửa sổ sát đất, hắn đứng ở cửa sổ sát đất biên, trong tay bưng chén cà phê, bên trong chính là kia biểu hiện bình quảng cáo trung sản phẩm —— âu hương, bạn ngài mỗi một thiên.

Tối giai nam chủ - Nam ChiWhere stories live. Discover now