(Hoàn)

317 4 0
                                    

☆, Chương thứ sáu mươi mốt

Hạ Trăn tới rồi Canada liền cấp Trang Tịch đến đây điện thoại, Trang Tịch liền khương đại phu sự tình hướng hắn đạo tạ, Hạ Trăn thì lại cười nói, "Ngươi phải ăn thật ngon dược điều dưỡng thân thể, không thể giấu bệnh sợ thầy có biết hay không."

Trang Tịch buồn cười nói, "Giấu bệnh sợ thầy cũng không phải là như vậy dùng là, ta vừa rồi không có bệnh gì, nếu có bệnh, cũng là gián đoạn tính não tàn bệnh, đây là nhất triêu phát bệnh, cả đời không dũ, uống thuốc cũng không dùng."

Hạ Trăn cũng bị hắn chọc cho buồn cười, Trang Tịch hỏi hắn đi theo có chút người nào, phải chú ý chiếu cố chính mình.

Hạ Trăn liền nói, "Ta biết. Lần này dẫn theo chu thế thúc nhi tử, mới là cái vừa mới trưởng thành tiểu thanh niên, ta bị người nhờ vả, phải nhiều chiếu cố hắn."

Trang Tịch không khỏi hỏi, "Nga, là một hạng người gì?"

Hạ Trăn thật không nghĩ hắn hội đối với mình người bên cạnh cảm thấy hứng thú, trước kia Trang Tịch chưa bao giờ hỏi cái này chút, hắn nói, "Chính là S thành Chu gia thứ ba tiên sinh nhị nhi tử, kêu chu niệm, không biết ngươi nghe nói qua chưa."

Trang Tịch ở giải trí vòng, tiếp xúc phú thương nhiều, cũng sẽ biết một chút đại gia tộc lý bí tân.

Trang Tịch nói, "Chưa từng nghe qua. Bất quá từng ở từ thiện hội thượng làm khách quý ca hát, may mắn gặp qua thứ ba tiên sinh một lần. Là vị tướng mạo đường đường có mị lực nhân vật."

Hạ Trăn lập tức đã cảm thấy không thoải mái đứng lên, nói, "Khó được nghe ngươi tán dương người nào."

Trang Tịch nói, "Ngươi có ý tứ gì. Nhiều như vậy người tài ba ta đều là kính ngưỡng, trước kia chính là không có nói tới mà thôi."

Hạ Trăn đương nhiên còn không về phần bởi vì này sao câu nói đầu tiên ghen, rất nhanh liền dứt bỏ rồi điểm ấy không thoải mái, nói lên thứ ba vị này nhị nhi tử đến, nói, "Chỉ so Hạ Tôn lớn hơn một tuổi bộ dáng, nhưng đã là cái thực trầm ổn người, nói không nhiều lắm, cũng rất thông minh lại có ngộ tính, ta nói cái gì, hắn lập tức có thể đủ suy nghĩ cẩn thận trong đó mấu chốt, rất khó tưởng tượng, hắn chưa bao giờ đề cập quá khai thác mỏ cùng kinh tế phương diện. Thật sự là trời sinh người làm ăn. Phía trước nghe nói thứ ba tiên sinh đại nhi tử là vị không học vấn không nghề nghiệp hoàn khố tử đệ, Chu gia mặt khác hai huynh đệ đều là nữ nhân, người khác còn nói Chu gia phải đi đường xuống dốc, không ít người gia bởi vì hậu đại không không chịu thua kém, hoặc là truyền cho nữ nhân rơi vào con rể trong tay lúc sau, gia nghiệp bảo trì không được vài năm, hiện tại xem ra, Chu gia xem như có cái tốt người nối nghiệp. Này người nối nghiệp đích xác trọng yếu phi thường, thứ ba tiên sinh nói làm cho hắn trước học ba năm năm lại nhìn, theo ta cùng chu niệm tiếp xúc đến xem, về sau Chu gia gia nghiệp hẳn là sẽ làm cho hắn quản lý."

Trang Tịch nghe hắn thao thao bất tuyệt địa tán dương một cái tiểu thanh niên, lúc này liền phải buồn đắc muốn đem di động ném quá Thái Bình Dương ném tới trên mặt hắn đi, nhưng tốt xấu đè nén xuống, nói, "Nga, kia đây là chuyện tốt thôi. Ta mua quá Chu gia thu mua cổ phần khống chế mấy nhà công ty cổ phiếu, nếu bọn họ nối nghiệp vô lực, ta cũng chỉ có thể tung đi."

Tối giai nam chủ - Nam ChiWhere stories live. Discover now