1-20

3.7K 46 13
                                    

☆ Chương 1

Diệp Thấm, có Thiên Sứ gương mặt ma quỷ dáng người 90 sau tiểu hoa, hành động bình thường, lời kịch năng lực bình thường, cố tình dựa vào khổng lồ fan quần thể cùng hot search thể chất đã chiếm cứ giới giải trí nhất mảnh trời đất.

Mà nàng từ nay về sau lại nhiều một cái tân thân phận, đó chính là vô danh nhân sĩ Thẩm Lộ hợp pháp thê tử.

Đương nhiên, bí mật này, chỉ có bốn người biết, bao gồm hai vị đương sự.

Ba năm trước đây, theo trường học đi ra Thẩm Lộ thành công nhận lời mời trợ lý chức vụ, trở thành Diệp Thấm sinh hoạt cùng công tác thượng "Bảo mẫu", phát sinh biến cố là tại một tháng trước, Diệp Thấm nãi nãi bởi vì bệnh ung thư nhập viện, giải phẫu tuy rằng thành công, nhưng là nhiều nhất chỉ có thể kéo dài năm năm thọ mệnh.

Diệp Thấm cha mẹ tại nàng lúc còn rất nhỏ liền xuất ngoại, nàng theo nãi nãi lớn lên, cùng nãi nãi tình cảm thâm hậu, ngộ đến chuyện như vậy tự nhiên là không tiếp thụ được, bởi vậy khi nằm ở trên giường bệnh nãi nãi đưa ra muốn nhìn tôn nữ Thành gia thời điểm, Diệp Thấm cơ hồ là không chút do dự tiếp được này trọng trách.

Nàng không hy vọng nãi nãi mang theo tiếc nuối rời đi thế giới này, mà phóng nhãn nhìn lại, thích hợp nhất phối hợp nàng diễn hoàn này ra hí chọn người, liền hoàn toàn gần ngay trước mắt, Thẩm Lộ bị kéo đi ra.

Diệp Thấm đối nàng có đầy đủ tín nhiệm, mặc dù ở chuyện này thượng, Diệp Thấm người đại diện Vương Lân khuyên bảo nàng rất nhiều lần, như cũ không có kết quả.

Thẩm Lộ bĩu môi, ta cũng còn không ủy khuất đâu, các ngươi ngược lại một bộ cật khuy bộ dáng.

Lĩnh hoàn chứng sau, Thẩm Lộ bị Diệp Thấm mang đi nàng nãi nãi giường bệnh trước, lúc này tái kiến, nãi nãi khí sắc đã muốn hồng nhuận không thiếu, hẳn là tiếp qua không lâu là có thể xuất viện đi.

Thẩm Lộ mơ hồ còn nhớ rõ, nãi nãi lôi kéo nàng nói một phen nói, "Của ta cháu dâu a, ha ha, các ngươi muốn hảo hảo, nãi nãi tuy rằng là sống tại cũ xã hội người, nhưng là tư tưởng nhưng tuyệt không lạc hậu, hiện giờ đồng tính hôn nhân cũng hợp pháp mấy năm nay, ta Thấm Thấm tìm một nữ hài tử so tìm nam hài cho ta yên tâm nhiều."

Thẩm Lộ cười gật đầu, "Đúng vậy, đúng vậy, nãi nãi ngươi yên tâm, chúng ta sẽ hảo hảo, ngài cũng muốn mau hảo đứng lên a."

Giờ khắc này nàng biết, cái này là thật cắm đi xuống không có đường rút lui.

Bàn thượng mèo hình đèn bàn chiếu sáng nhất giấy hôn ước, trắng nõn A4 giấy thượng bày ra hắc tự điều điều khoản khoản.

1. Giáp phương (Diệp Thấm) cùng Ất phương (Thẩm Lộ) hệ hiệp ước hôn nhân, Ất phương không cho phép đối giáp mới có vi phạm cùng xâm phạm hành vi.

2. Ất phương cam đoan sẽ không hướng ngoại giới lộ ra nửa điểm tin tức, bằng không bồi thường vi ước hệ kim hiệp ước kim thập bội.

3. Hiệp ước kỳ hạn vì 5 năm, hiệp ước kỳ đầy sau, Ất phương có Giáp phương kinh tế bồi thường 500 vạn.

...

|BHTT|QT| Cùng hot search nữ vương ẩn hôn sau - Tửu Tiểu HiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon