41-60

1K 19 10
                                    

☆ Chương 41

Nhìn Thẩm Lộ này phó bị dọa phôi bộ dáng, Diệp Thấm quyết định buông tha nàng, một lần nữa về tới của mình vị trí thượng, "Được rồi, không đùa ngươi." Nói xong lại lần nữa mở ra của mình thư tiếp tục xem.

Thẩm Lộ bĩu môi, chỉ cảm thấy vừa xấu hổ, yên lặng mà trèo lên phía sau giường nghiêng thân mình nằm xuống đưa lưng về phía Diệp Thấm, trong phòng thực yên tĩnh, yên tĩnh đến có thể nghe lẫn nhau tiếng hít thở, còn có Diệp Thấm thay đổi trang sách thanh âm.

Thẩm Lộ mí mắt dần dần mà biến trầm trọng, bất tri bất giác ngủ hạ, lúc nào ngủ chính mình đều không biết.

Diệp Thấm thấy được một nửa cũng mệt nhọc, thu hồi thư tới gặp bên cạnh Thẩm Lộ đã sớm liền ngủ đắc nặng nề, không đành lòng đánh thức nàng, động tác thập phần mềm nhẹ, lại bỗng nhiên dừng lại trong đầu suy nghĩ, các nàng như bây giờ rốt cuộc tính là cái gì dạng đâu... Không có đáp án, Diệp Thấm diêu đầu nở nụ cười.

Ngày hôm sau sáng sớm.

Diệp Thấm vừa rời giường cách cửa phòng liền nghe thấy được kia từng trận hương vị, Thẩm Lộ không ở xem ra rất sớm liền đi lên.

"Thấm Thấm, mau tới, chuẩn bị ăn điểm tâm."

Diệp Thấm tại đi toilet trên đường không quên hồi đầu nhiều nhìn thoáng qua trên bàn diện điều, "Là mùa xuân mặt!"

Nàng có chút khẩn cấp, nhanh chóng đi rửa mặt hoàn hậu tọa tại nhà hàng, Thẩm Lộ cùng nãi nãi theo phòng bếp một khối đi ra, Diệp Thấm cũng không có chú ý, mà là chuyên tâm nếm thử nàng trước mặt này bát mùa xuân mặt.

"Nãi nãi, ngươi làm mặt còn là như vậy hảo ăn." Diệp Thấm nhịn không được tán thưởng.

Nãi nãi nghe xong nở nụ cười, "Này bát mì cũng không phải là nãi nãi làm nga!" Nói xong nhìn về phía một bên Thẩm Lộ.

Diệp Thấm ngẩn người, đem ánh mắt dời về phía Thẩm Lộ, có chút giật mình, "Là ngươi làm?"

Thẩm Lộ gật gật đầu, tỏ vẻ cam chịu.

Diệp Thấm lại cúi đầu nhìn về phía trong bát mặt, cơ hồ cùng nãi nãi làm hương vị giống nhau như đúc, ngay cả nàng đều không có nhận đi ra, "Ngươi là như thế nào sẽ làm..."

"Lộ Lộ lần trước đến ta sẽ dạy nàng làm, tương lai nãi nãi nếu không ở đây, còn có người có thể làm cho ngươi ăn." Nãi nãi nói.

"Nãi nãi ta không cho ngươi nói như vậy." Diệp Thấm cắn thần có đôi chút vi sinh khí, cúi đầu nước mắt đã muốn bắt đầu tại hốc mắt lý đảo quanh.

Thẩm Lộ nhanh chóng an ủi nàng nói, "Nãi nãi ý tứ là, bình thường quay phim nãi nãi không tại bên người thời điểm, ta còn có thể làm cho ngươi ăn."

Tử vong cùng phân biệt, từ trước đến nay đều là tối không muốn chạm đến đề tài.

Thẩm Lộ lại cùng Diệp Thấm tại đây đợi phân nửa ngày, mãi cho đến buổi chiều mới khởi hành phản hồi H thị, không thể không nói, này hai ngày là nàng qua được tối thả lỏng thời điểm, phảng phất trở lại một chuyến, công tác áp lực lập tức chiếm được phóng thích, mà nàng cùng Diệp Thấm quan hệ giống như cũng càng gần vài phần, ít nhất nàng là cho là như vậy cùng cảm giác.

|BHTT|QT| Cùng hot search nữ vương ẩn hôn sau - Tửu Tiểu HiWhere stories live. Discover now