Chương 3 (Hoàn)

1.1K 74 29
                                    

Từ nhỏ đến lớn, luôn luôn có người dạy tra A rằng: "Đè O dâm nhất, chịt thụ đẹp nhất."

Hắn là một cường A thân cao mét tám, tướng mạo anh tuấn, tính dục tràn trề, vẫn luôn thuận buồm xuôi gió trên con đường tìm kiếm bạn chịch tiến hành vận động pít tông. Thế nhưng hắn vẫn luôn không hài lòng, hắn luôn cảm thấy cuộc sống của mình thiếu vắng một thứ gì đó. Mỗi đêm vắng lặng, hút điếu thuốc sau khi làm chuyện đó, hắn đều cảm nhận được một cảm giác hư không cô quạnh chậm rãi lan lên từ thắt lưng. Cho dù đã ngày ngày đúng giờ dùng thuốc bổ thận bác sĩ kê đơn, hắn cũng không thoát khỏi cảm giác này.

Hắn thâm tình nói với bạn A: "Ngay lần đầu tôi nhìn thấy em, tôi đã nhận ra, cái gì tôi cũng không thiếu, chỉ thiếu một người như em."

Bạn A: ???

Cường A: "Là người đứng đầu trường học cho A, thân cao mét tám, trong nhà có quặng mỏ, tính dục tràn trề, Jack Sue vạn nhân mê, số mệnh đã định sẵn tôi phải cùng vai chính bộ tiểu thuyết này ở bên nhau. Tôi vốn cho rằng tiểu O khác biệt với tất cả mọi người, mỗi ngày đều muốn bình đẳng hẳn phải là vai chính điển hình trong tiểu thuyết ABO, thế nhưng sinh hoạt chụt chịt không hài hòa đã quyết định bọn tôi không thể ở bên nhau. Nhưng ngay khi vừa nhìn thấy em tôi đã cương, không cần nói gì nữa, hai ta chính là một đôi trời sinh. Em mới là nhân vật chính!"

Bạn A thầm nghĩ: Đương nhiên, ông đây xinh đẹp yêu diễm thế này, đứng một chỗ có thể chữa khỏi cả một cái bệnh viện XX, mỗi cái bệnh rách của nhà ngươi có là gì.

Cường A: "Tôi biết em hẳn đang cảm thấy tôi có bệnh, thế nhưng tôi cũng biết em chính là độc dược cứu mạng tôi."

Bạn A: "Uống nhiều Lafite rồi à?"

Cường A: "Lafite 1982* cũng không có nét cười say lòng người như em."

*Lafite 1982: Rượu Chateau Lafite là rượu trồng từ vườn của lâu đài Lafite, rất hiếm vì đất của lâu đài tính ra có một tẹo còn thị trường thế giới thì bao la. Tại Trung Quốc, giới sành điệu truyền tai rượu Bordeaux Château Lafite năm 1982 là loại "siêu xịn" có giá lên đến 6.000 đô-la Mỹ/chai. (nguồn: http://soi.today/?p=179212/, https://esquirevietnam.com.vn/lifestyle/am-thuc/mat-toi-cua-gioi-ruou-vang/)

Cường A còn nói thêm: "Tình thoại dù có ra sao, trái tim yêu em cũng là chân thật."

Bạn A: ...

Cường A: "... Đừng nói, trả lời tôi một câu thôi: Thông nhau không?"

Bạn A thầm nghĩ, moẹ nó chứ, ông đang muốn giết mày, mày lại muốn chịch ông. Chẳng lẽ chuyện chịch choạch lại quan trọng với một A đến thế sao, bạn nghĩ lại bản thân mình, là một A ngày ngày ở cạnh O, một lời không hợp với người xung quanh là có thể phát tình, vậy mà còn không nghĩ sẽ ra tay với ai.

Bạn thấy khuôn mặt của tên kia ngày càng lại gần, không nhịn được nói với tên cường A kia: "Anh giai à, chúng ta quen nhau sao."

Cường A nói: "Ngay nháy mắt em bước vào, tôi đã nhận ra em, Omega cấp độ sử thi của trường học cho O. Bên trong trường học cho A của chúng tôi, khắp nơi đều biết đến truyền thuyết của em: Mỗi tháng pheromone thất thường, phát tình còn nhanh hơn tôi đốt tiền, cho dù nước chảy tràn trề cũng chỉ một mình ở trong phòng ngủ, không chịu giang hai chân của mình ra cho những tên alpha rẻ mạt kia. Đừng tỏ vẻ nghiện mà ngại, tôi hiểu ẩn giấu bên dưới bề ngoài cao lãnh lạnh lẽo của em chính là khao khát và dục vọng được lấp đầy. Người đẹp chỉ xứng đáng để kẻ mạnh nắm giữ, hãy để bờ ngực dày rộng của tôi trở thành bến cảng neo đậu của em đi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 03, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Một tên O giả - Độc Công TửWhere stories live. Discover now