TSCTD 4

53 1 0
                                    

Chương 33.
Bạn cùng bàn với Hứa Kiệt là Lý Đồng đã sớm tới, vừa thấy cậu liền đứng lên cho cậu đi vào chỗ.
Đợi Hứa Kiệt ngồi xuống xong, Lý Đồng từ ngăn bàn lấy ra một cái túi, bên trong là chiếc áo khoác Hứa Kiệt cho cô mượn. "Đây là áo của cậu, ngày hôm qua cảm ơn cậu nhiều."

Hứa Kiệt nhận lấy. "Việc nhỏ thôi mà."

Hứa Kiệt nhận áo về cũng không để ý tới cô nữa, sắc mặt ửng đỏ của Lý Đồng cũng trở lại bình thường, sau đó nghiêng đầu chăm chú nhìn Hứa Kiệt.

Động tác lấy sách vở ngưng lại, Hứa Kiệt quay sang nhìn Lý Đồng. "Có chuyện gì sao ?"

Lý Đồng lắc đầu, khẽ cười nói. "Không có, chỉ là trước đây cậu ít nói, mình tưởng trong lòng cậu coi thường những người xung quanh."

Trầm mặc nhìn Lý Đồng một lúc, sau đó Hứa Kiệt tiếp tục lấy sách vở ra đặt lên bàn, chuông vào tiết lúc này cũng vang lên.

Lý Đồng chăm chú nhìn Hứa Kiệt đến gần năm phút, sau đó mới quay đầu lấy sách của mình ra.

Buổi trưa, Hứa Kiệt đang cùng Vương Vọng ăn cơm, Lý Đồng bưng khay cơm của mình tới.

"Chỗ này có ai ngồi không ?"

Vương Vọng đang cùng Hứa Kiệt tán gẫu chuyện Sở Hành, nghe thấy giọng nói kia thì ngẩng lên nhìn, sau đó xua xua tay nói. "Cứ ngồi đi, không có ai đâu."

Hứa Kiệt nhìn Lý Đồng một lúc, rồi lại cúi xuống ăn phần cơm của mình, Vương Vọng thì vừa ăn vừa cảm thán Sở Hành thật đẹp trai.

Lý Đồng đứng sững một lúc, sau đó ngồi xuống, nghe hai người bên cạnh nói chuyện với nhau, vài lần muốn xen vào, nhưng lại không có cơ hội, bởi vì Hứa Kiệt và Vương Vọng trừ lúc đầu tiên nhìn cô, sau đó cũng không quan tâm nữa.

"Hứa Kiệt, lát nữa cho mình mượn vở Lý xem được không ? Có nhiều chỗ mình không hiểu." Cuối cùng Vương Vọng cũng ngưng nói, Lý Đồng vội vàng chen lời.

Hứa Kiệt còn chưa lên tiếng, Vương Vọng ngạc nhiên hỏi. "Ủa, hai người quen nhau hử ? Hứa Kiệt, bạn cùng lớp ông à ?"

Hứa Kiệt ăn xong buông đũa xuống, lau miệng xong rồi mới nói. "Ừ, bạn cùng bàn." Rồi quay sang phía Lý Đồng. "Ngại quá, chữ mình chắc cậu không đọc được đâu, viết loạn lắm."

Khóe môi cong lên, Lý Đồng nở nụ cười đáng yêu. "Cậu cứ cho mình mượn đi, không hiểu chỗ nào vẫn có thể hỏi cậu mà!"

Giọng Lý Đồng giống như đang làm nũng, nói xong nháy mắt một cái rồi chờ Hứa Kiệt trả lời.

"Ha ha ha, tốt nhất cậu nên đi mượn vở của người khác đi! Chữ của thằng này khó đọc lắm, xấu như gà bới!" Vương Vọng lớn tiếng cười, vỗ vai Hứa Kiệt nói, hiển nhiên không nhìn ra ý đồ của cô bạn kia.

Lý Đồng trừng mắt nhìn Vương Vọng, sao Hứa Kiệt lại có người bạn đáng ghét như này chứ.

Liếc mắt nhìn Vương Vọng, Hứa Kiệt cũng không giận dữ, kỳ thực cậu ta nói không sai, vở cậu đều là tùy ý ghi lại, cậu không có thói quen ghi bài đầy đủ, chỉ ghi những gì cậu không hiểu, cho nên chỉ cậu mới đọc được vở mình.

trọng sinh chi tự doWhere stories live. Discover now