Chương 12 : JiMin

2.6K 121 9
                                    

" Tại sao ...huhu...tại sao "
JiMin khóc oà lên, cậu ôm đầu gối , nước mắt trực trào trên khoé mi . JiMin đã bỏ chạy khi thấy Jung Kook hôn Jin . Cậu biết đây là sự thật không phải mơ , cậu mất Jung Kook thật rồi . JiMin nức nở , JiMin biết sớm muộn Jung Kook cũng sẽ quay về với Jin , cậu biết Jung Kook không yêu mình chỉ là tên ngốc ấy ngộ nhận mà thôi .

JiMin vẫn nhớ rõ mình đã vui mừng thế nào khi Jung Kook tỏ tình. Trái tim cậu vui sướng nhốn nháo biết bao , nhưng rồi JiMin lại thấy hối hận . Jung Kook nói thích cậu nhưng tâm trí lại đặt ở nơi khác , Jung Kook và Jin giận nhau , nhìn thằng nhóc ấy đau đớn buồn bã kể với mình trái tim JiMin càng thêm bất ổn. Ánh mắt Jung Kook luôn hướng về nơi khác , ở bên Jung Kook nhưng JiMin lại thấy cô đơn , cứ như cậu là người ngoài trong câu chuyện của Jung Kook kể về Jin . JiMin cũng muốn ích kỷ giành lấy Jung Kook nhưng JiMin biết mình càng níu giữ sẽ càng đau đớn thêm . Bởi tình yêu đâu thể chia đôi, nếu không toàn tâm toàn ý thì nên buông bỏ . Rồi cậu sẽ quên nhanh đi, sẽ có hạnh phúc mới . Thế nhưng thật không dễ dàng gì, đau quá , nơi ngực trái JiMin rất đau
" JiMin "
JiMin nghe giọng Yoongi phía sau thì vội vàng lau nhanh nước mắt cố nở nụ cười tươi
" Yoongi hyung "
Nhưng ngay sau đó nước mắt lại rớt xuống lần nữa . Yoongi tiến đến kéo JiMin lại phía mình ôm thật chặt .
" Yoongi hyung "
" Ừ anh đây "
" Yoongi... "
" Anh nghe "

JiMin oà khóc ,dồn nén tất cả nước mắt khóc thật to . Hết hôm nay thôi cho cậu được yếu đuối hết hôm nay thôi.Mặc kệ ngực áo đã ướt đẫm một mảng lớn Yoongi vẫn ôm JiMin vào lòng , cưng chiều nhìn con mều đang sụt sùi,  sủng nịnh hôn lên mái tóc, khẽ thì thầm " có anh ở đây rồi  "  ( hòn đá cơ hội :)))


END :))
Thật ra t không ưng lắm , mấy chương đầu vừa lủng củng vừa dài dòng  .

Nhưng cuối cùng đã kết thúc rồi ! Hy vọng những lần sau sẽ tốt hơn 😆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng cuối cùng đã kết thúc rồi ! Hy vọng những lần sau sẽ tốt hơn 😆

Ranh Giới [ Kookjin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ