❁Chương 21: Điểm tâm sáng của tiểu Hồ Ly là chuột

343 23 0
                                    

      Lần đầu tiên, Tuyết Hoa phát hiện bộ mặt lãnh khốc của Lăng Vân Tiên Quân.

Haizz, hi vọng hắn vĩnh viễn đừng lãnh khốc với nàng!

Trong nội tâm tiểu hồ ly Tuyết Hoa thầm nói, lại ho khan vài tiếng, sau đó ủy ủy khuất khuất mà kêu hai tiếng, đi tới bên cạnh bàn tay hắn nhẹ nhàng cọ xát vài cái.

"Tuyết Hoa, ngươi thật thông minh." Hạ Lăng Vân nhẹ nhàng nói, thuận thế vuốt ve cái đầu nhỏ của tiểu hồ ly.

Tuyết Hoa nhớ ăn không nhớ đánh, đồng thời cũng cảm giác được mình vụng trộm bò lên giường nam thần là không đúng, cho nên tâm trạng cũng chuyển biến tốt hơn. Ngẩng mặt lên, duỗi đầu lưỡi hồng phấn liếm láp bàn tay hắn.

Hạ Lăng Vân đặt nàng vào trong tay, nói: "Bị ngươi quấy rầy, ta cũng không ngủ được rồi. Chúng ta ra ngoài tu luyện." Nói xong, hắn xuống giường ra khỏi phòng ngủ, đi ra Vong Trần Cư, ngồi trên một tảng đá tảng màu xanh bên hồ Nữ Thần ngoài Vong Trần Cư.

"Tuyết Hoa, linh khí bên hồ Nữ Thần rất đậm, ở đây là giáp ranh với rừng cây, linh khí hệ thổ cũng rất nhiều, cho nên ta mới xây dựng Vong Trần Cư ở đây. Nơi này đối với ta mà nói là địa phương thích hợp để tu luyện, nhưng mà đối với ngươi, thì khả năng chênh lệch rất nhiều."

Vuốt ve tiểu hồ ly hắn nói: "Đợi tu luyện được đan dược chuyên dụng dành cho linh sủng, ta mang ngươi tới suối nước nóng ở Tây Bắc, chỗ đó có núi lửa linh khí hệ hỏa và linh khí hệ thủy rất nhiều, thích hợp cho ngươi tu luyện."

"Ngaooo...ô..." Tuyết Hoa thấp giọng kêu. Suối nước nóng hẳn là nơi để nàng cân bằng linh căn hệ hỏa và hệ thủy trong cơ thể, nhưng mà nàng có thần khí có thể chuyển hóa linh khí thuộc tính để tu luyện, chỉ cần xung quanh tràn ngập linh khí Thiên Địa, tu luyện ở chỗ nào cũng giống nhau.

"Đêm nay, ngươi hãy tu luyện ở đây." Hạ Lăng Vân nói, sau đó đặt nàng ở cạnh, điều chỉnh tư thế ngồi ngũ tâm hướng lên, lưỡi chạm vào hàm, nhắm mắt tu luyện.

Tuyết Hoa nhìn thấy hắn bắt đầu tu luyện, cũng gục xuống, cẩn thận từng li từng ti gọi thần khí ra, sau đó dựa theo phương pháp tu luyện của bản thân hấp thu linh khí hệ hỏa, hệ thủy trong Thiên Địa, sau đó chuyển đổi linh lực tiến nhập vào cơ thể mình.

Đến khi cảm nhận được kinh mạch bành trướng, cảm giác không thể dung nạp được linh lực nữa, nàng mới đem những linh lực tinh thuần gần đây ép vào đan điền, sau đó thu hồi thần khí mở mắt.

Mở mắt ra, nàng thấy được linh quang màu vàng và xanh đậm đan xen bao bọc xung quanh Tiên Quân.

Lần này hắn tu luyện cũng hai chủng loại linh lực. Thủy linh lực và Thổ linh lực của hắn hỗ trợ lẫn nhau, tu luyện nhất định thuận lợi hơn so với nàng.

Nàng nhìn xung quanh chốc lát, Tuyết Hoa nhảy xuống khỏi tảng đá xanh, bắt đầu tham quan tình hình xung quanh Vong Trần Cư.

Bầu trời như bị che lại, ánh trăng lưỡi liềm cùng những ngôi sáng lấp lánh, ánh trăng chiếu rọi trên mặt hồ Nữ Thần. Gió thổi lên, mặt hồ lăn tăn, bóng trăng cũng nhấp nhô.

HỒ NỮ - DỊCH NGŨTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon