❁Chương 162: Phiên ngoại 11: Kiếp sống linh sủng của Thanh Đồng

145 8 0
                                    

   Từ lúc nghe lén câu chuyện của mẹ con Lệ Quân Hoa, Thanh Đồng bắt đầu chú ý tới nàng. Nhân loại cũng có mùa động dục sao? Lệ Quân Hoa định tìm dạng nam nhân nào để giao phối? Hừ, trên danh nghĩa Lệ Quân Hoa là chủ nhân của hắn, nàng muốn tìm nam nhân phải mạnh rất mạnh mới được, nếu quá yếu, hắn sẽ giết thẳng tay, bởi vì hắn là thiên hồ cao quý, không thể để nam nhân hèn nhát là chủ nhân.


Ngày mùa thu hoạch, tháng mười qua đi, sắp tiến vào thời kì ngủ đông, nông dân vào vụ nông nhàn, vì vậy có vài người trẻ tuổi bắt đầu nghị luận chung thân đại sự. Rất nhanh, có người kết hôn.

Lệ Quân Hoa lúc này với tư cách là nữ tiên, thân phận so với thôn trường tộc trường còn lớn hơn, thôn dân phàm nhà ai có việc đều muốn mời nàng đại diện. Nàng tới, Thanh Đồng đang học cách làm con người cũng phải đi theo nàng.

Ấn tượng của người trong thôn về Thanh Đồng giống như nhị lão Lệ gia, về sau cũng biết hắn là hồ tiên rồi. Mặc dù biết hắn là linh sủng của Lệ Quân Hoa, nhưng cũng không dám coi hắn là sủng vật, mà đối xử như khách quý, cung kính mời hắn ngồi ghế trên, vì vậy từ khi Lệ Quân Hoa trở lại thôn, ở tất cả mọi nơi nàng và Thanh Đồng đều sóng vai ngồi trên ghế thượng vị.

Tiếng pháp đùng đùng không dứt, tiếng chiêng tiếng trống, chàng trai thôn thượng dắt con lừa đón tân nương từ thôn bên cạnh trở về rồi. Trong tiểu viện mới xây, thôn trưởng lớn tiếng tuyên bố hôn lễ bắt đầu, nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường phu thê giao bái, đưa vào động phòng.

Sau khi tân lang tân nương vào động phòng, khách nhân bắt đầu ăn tiệc. trên ghế, Thanh Đồng áo bào đỏ so với chú rể còn thần thanh khí sảng hơn, bên cạnh hắn Lệ Quân Hoa cũng một thân áo đỏ thoạt nhìn xinh đẹp hơn cả tân nương.

Thanh Đồng từ lúc ra khỏi huyễn cảnh sau khi bến hóa chỉ mặc áo bào đỏ, Lệ Quân Hoa mặc đồ đỏ là bất đắc dĩ, vì ở Hỏa Vân Cung mọi người quen mặc đồ đổ, trong trữ vật xiêm y nàng toàn bộ là màu đỏ. Tham gia hôn lễ người trong thôn, nàng cũng không thể mặc quần áo vải thô phải không?

trên hôn lễ xuất hiện một đôi nam nữ trẻ tuổi còn nổi bật hơn tân lang tân nương, mặc dù có hơi gây chú ý, nhưng hơn hết là thấy vinh dự. Thật đấy, chẳng lẽ tiên nhân đại giá quang lâm, hồ tiên nghìn năm tới làm khách, không phải là vinh hạnh?

Mọi người liên tiếp mời rượu. Thôn tuy vắng vẻ, nhưng nước suối bên cạnh trong lạnh, gạo trồng cũng có chất lượng tốt, cho nên thôn dan tự làm rượu gạo, mùi vị không kém rượu tiến cống cho hoàng gia. Lệ Quân Hoa thường xuyên uống rượu hoa quế trong Hỏa Vân Cũng vui vẻ tiếp nhận, chỉ là lấy nàng làm gương, người trong thôn thường dùng bát lớn về sau không bao giờ...dùng nữa rồi, nàng cũng dùng ý niệm dặn dò Thanh Đồng không cho phép uống say.

Thanh Đồng cũng biết hắn uống say sẽ gây chuyện, cho nên thật sự chú ý, thấy Lệ Quân Hoa chỉ uống một chén, hắn cũng không uống chén thứ hai. Bọn họ không uống, người dân cũng không dám mời rượu.

Ban đêm, tiệc tan, mọi người về nhà. trên đường về, Thanh Đồng hỏi Lệ Quân Hoa: "Mùa thu là mùa mà nhân loại phát tình sao? Cho nên hôm nay nam nhân mới lấy nữ nhân."

Thân thể Lệ Quân Hoa khẽ khựng lại, thiếu chút nữa chân trái giẫm chân phải té ngã. Biết Thanh Đồng có quá nhiều điều không hiểu, nàng hít sâu mấy lần, nghiêm túc nói: "không phải. Hôm nay có người cử hành hôn lễ là bởi vì việc nông nhàn rỗi, có thời gian tiến hành việc trọng đại."

"Nói như vậy những mùa khác cũng có người kết hôn?" Thanh Đồng hỏi. Bởi vì uống rượu, hắn có chút nóng, nên dùng linh khí thiên địa tạo ra áo trừ nhiệt.

"Đúng, chỉ cần hợp ý, nhân loại mùa nào cũng có thể kết hôn." Lệ Quân Hoa nói.

Thanh Đồng một suy ba nói: "Kết hôn chính là để danh chính ngôn thuận giao phối sinh con? Hóa ra nhân loại một năm bốn mùa lúc nào cũng có thể phát tình." Nam nhân và nữ nhân kết hôn giao phối bầu bạn, tiếp tục sinh ra hài tử duy trì huyết thống.

Lệ Quân Hoa nhất thời không phản bác được, kiếp trước nàng đọc trong sách con người tiến hóa từ động vật, nhưng khác hẳn động vạt, trong đó có cả việc sinh sôi nảy nở.

"Lệ Quân Hoa, có phải sau khi con người trưởng thành vẫn bảo trì tình trạng phát tình, khát vọng giao phối, cho tới khi thân thể suy yếu mất đi khả năng sinh sản?" Thanh Đồng nói không ngần ngại.

Lệ Quân Hoa đen mặt hỏi, "Cái này là do ngươi quan sát khi ở cùng con người?"

"Đúng." Thanh Đồng thản nhiên nói, "Con người thật sự khác các sinh vật khác. Lệ Quân Hoa, ngươi bây giờ cũng không phải là trong giai đoạn phát tình khát vọng giao phối sao?"

"Ngươi câm miệng cho ta!" Lệ Quân Hoa nổi giận quát, bước nhanh về nhà.

Bởi vì hắn nói trúng rồi, cho nên nàng xấu hổ nên tức giận hả?

Thanh Đồng hứng thú nhìn bóng lưng Lệ Quân Hoa, cảm thấy nàng hôm nay còn xinh đẹp hơn cả tân nương tử.

Gió đêm thổi tới, mang theo mùi hương thiếu nữ của Lệ Quân Hoa. Tuy mùi thơm này không bằng Lệ Nhi và Tuyết Hoa, nhưng giống như sợi tơ bay vào trong lòng Thanh Đồng, khiến hắn đột nhiên thấy hứng thú.

Nhìn thân ảnh Lệ Quân Hoa dần biến mất, đột nhiên Thanh Đồng nghĩ đến, chi chủ Thái Hư Huyễn Cảnh cùng hai nữ nhi nửa người nửa hồ chứng minh con người cũng có thể là đối tượng giao phối của thiên hồ, có lẽ mùa xuân sang năm khi phát tình hắn sẽ không còn phải chịu đau khổ giày vò, có thể cùng Lệ Quân Hoa giao phối.

Thanh Đồng chưa bao giờ che giấu mục đích của mình. Ngày hôm sau hắn cùng Lệ Quân Hoa vào núi tu luyện, đi săn, liền trực tiếp đề nghị, hắn hi vọng cùng nàng giao phối, giải quyết nỗi thống khổ khi phát tình.

Lệ Quân Hoa không bao giờ nghĩ Thanh Đồng lại có chủ ý như vậy, lập tức cự tuyệt.

"Bởi vì ta là hồ ly?" Thanh Đồng nghi ngờ hỏi, "Chi chủ Thái Hư Huyễn Cảnh có thê tử là hồ ly, điều này nói rõ tu sĩ nhân loại có thể giao phối với hồ ly."

Hắn dựa vào khứu giác biết Lệ Nhi không phải thuần chủng, nếu Lệ Nhi là nữ nhi thân sinh của chi chủ huyễn cảnh, vậy chứng tỏ chi chủ từng giao phối với thiên hồ giống cái.

HỒ NỮ - DỊCH NGŨWhere stories live. Discover now