Chương 81: Lâm Viện Viện rời đi

3.3K 92 0
                                    




"A?" Hoa Ấu Lâm giật mình. không chỉ là cô giật mình, những người khác cũng giật mình.

"Chị đang xử lý việc xuất ngoại, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, tuần sau chị sẽrời đi."

"Xuất ngoại? Vì sao người đi lại là chị được? Muốn đi, cũng là đôi cẩu nam nữ kia chứ?" Hoa Ấu Lâm nổi giận.

"Chị không muốn cùng bọn họ dây dưa, chị cũng chẳng thiếu tiền, chị xuất ngoại để hướng tới tương lai tốt hơn mà." Lâm Viện Viện mạnh mẽ giả kiên cường, trêu đùa.

"Viện Viện đi là đúng” Kiều Kiều vẫn ngồi im không mở miệng giờ mới nói.

Mọi người đều nhìn cô, không hiểu vì sao cô nói vậy.

"Lời nói thẳng không dễ nghe, không phải là y nhắm tới là tiền của nhà chị sau? Coi như hai người các chị nối lại với nhau, nhưng đối với một người không thật tâm thích chị, làm sao mà chị đảm bảo được y sẽ không ngoại tình nữa, một khi y tốt nghiệp ở đại học rồi vào công ty nhà chị làm, lại trở thành giống như con sâu mọt vơ vét gia sản nhà chị, sau đó cùng với người y yêu ở bên nhau hạnh phúc, đến lúc đó thì chị tìm ai mà khóc? Chị có nghĩ đến mẹ chị không? một khi kết cục như vậy, mẹ chị có chịu nổi hay không?"

Chẳng ai ngờ rằng Kiều lại nói như vậy, đều là những suy nghĩ kỹ lưỡng tường tận.

Lâm Viện Viện nghĩ tới chính mình từng tự hoạch định ra một tương lai như vậy, đúng, Nam Phong tốt nghiệp sẽ vào công ty nhà cô để làm việc, nghĩ tới những lời vừa rồi của Kiều Kiều, Lâm Viện Viện lạnh run người. Đúng vậy, một khi kết quả sẽ diễn ra như thế, mẹ của cô, người mẹ nuôi cô lớn luôn ở bên cô từ nhỏ, sẽ như thế nào? Người người đều nói bà Thiết Nương tử, là người kiên cường, thế nhưng, cô biết, con người càng kiên cường thì nội tâm càng yếu đuối, giống như chính bản thân cô, khôngcó ai biết, lần này nội tâm của cô bị thương nặng bao nhiêu.

Lâm Viện Viện trở nên kiên định.

"Đúng, kẻ hỗn đản như vậy, không đáng để lưu luyến."

Nhìn Lâm Viện Viện giống như là đã nghe lọt lời của mình nói, Kiều Kiều thở phào nhẹnhõm, cô không muốn nói quá chuyện lên, điều cô nói đều là những điều từng phát sinh qua. Lâm Viện Viện là cô gái tốt như vậy, không nên, không thể có kết quả bi thảm như vậy.

Vì để hòa hoãn bầu không khí, Kiều Kiều cười: "Mình từng nghe tới một câu nói, mọi người có muốn nghe không?"

"Cái gì?"

"Có ai lúc còn trẻ mà chưa được yêu mấy tên tra nam."

*tra nam: nam nhân cặn bã

Phì!

Mọi người đều bị cô chọc cười, thế nhưng trong nụ cười lại có chút cay đắng.

Sau đó không bao lâu, Lâm Viện Viện xuất ngoại, lúc đi, người đưa tiễn cô, chỉ có mấy chị em mới quen biết chưa được bao nhiêu lâu.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianOnde histórias criam vida. Descubra agora