Chương 99: Phiên ngoại 3, Giang Viễn hôn sự 2

4.2K 99 3
                                    


"Náo náo, rốt cuộc con có hiểu chuyện hay không hả? Chưa nói đến chuyện mẹ với ba con có đồng ý việc này hay không, con hỏi chú Giang Viễn xem, hỏi thử xem, chú ấy có thích con không? Chú ấy có muốn ở bên con hay không? Trong lòng của chú ấy, con vĩnh viễn chỉ là một đứa cháu thôi. Náo Náo, con có thể yêu đương, có thể chơi đùa kiểu gì cũng được, thế nhưng, con mà ở bên Giang Viễn là chuyện không thể nào. Chú ấy lớn hơn con tới hai mươi tuổi. Hơn nữa, nếu như chú ấy có chút yêu quý con,thì đó cũng chỉ là tình cảm dành cho một đứa cháu mà thôi. Con đừng có ngang bướng nữa, về nhà cùng vớ mẹ, được không? Ba đánh con là ba sai rồi, nhưng mà Náo Náo, con phải hiểu rằng ba không cố ý đánh con mà, chỉ do là ba tức giận quá mà thôi. Con hay ngoan ngoãn một chút thôi, con muốn gì mẹ cũng đồng ý được không?” Phương Khuynh Nhan nói đúng trọng điểm. Chưa nói đến việc Giang Viễn lớn hơn congái cô tới hai mươi tuổi, bỏ qua điểm này, thì Giang Viễn cũng không yêu con bé. Náo Náo không hiểu được những chuyện đã phát sinh kia, nhưng chính cô và tiểu Bạch thìrất rõ ràng. Nếu như không còn tình yêu với Kiều Kiều làm sao mà Giang Viễn đã ba mươi tám tuổi rồi vẫn còn lẻ loi một mình như thế. 

"Con mặc kệ, dù bây giờ anh ấy không thích con, sau cũng sẽ thích con. Chỉ cần mọi người không ngăn trở thì anh ấy sẽ thích con. Hơn nữa, nếu như hai người mà khôngđến đây, đêm nay con sẽ thành người của anh ấy rồi, ba mẹ hỏi anh ấy xem, có phải vừa nãy con hôn anh ấy, anh ấy có phản kháng hay không." Tiểu Náo Náo không thèm nghe những lời của mẹ mình, nói những lời bốc đồng.

Sau nghe xong những lời này của con gái Tiểu Bạch vô cùng tức giận, nhìn về phía Giang Viễn lại càng tức giận hơn nữa.

"Giang Viễn, chú dám? Tôi còn tưởng chú là con người trước sau như một, thủ thân như ngọc chứ. Nếu cậu thật có khả năng như thế, thì tự đi tìm phụ nữ mà kết hôn đi. Chú coi chuyện này thành cái gì? Bắt nạt đứa con gái nhỏ, nó là đứa trẻ mà chú nhìn nó lớn lên từ nhỏ đó. Ấy vậy mà chú dám hạ thủ với nó”. Tiểu bạch cười chế nhạo.

Giang Viễn không thể phản bác lời của Náo cũng, cũng không có cách nào nói lại tiểu Bạch.

Sau một hồi im lặng.

"Tôi sẽ không ở cùng một chỗ với cô bé đâu, hai người yên tâm, trong lòng của tôi, côbé chỉ là một đứa cháu gái thôi. Hai người mang cháu về nhà đi, sau này, tôi sẽ khônggặp cô bé nữa” Giang Viễn kéo Náo Náo nhét vào lòng ba của cô. Mở cửa nhà, khẽ nghiêng đầu ra hiệu cho bọn họ.

một giọt nước mắt thật to rơi xuống."Giang Viễn, hỗn đản."

Nhìn Giang Viễn hành động dứt khoát, tiểu Bạch cùng Phương Khuynh Nhan nhanh chóng kéo con gái mình ra khỏi cửa.

Náo Náo oa oa khóc lớn, khiến cho không ít người thò cổ ra ngoài nhìn xem.

Chờ cho tới khi một nhà ba người rời đi. Giang Phóng buồn bực ném mình lên sô pha. Tâm tình lại càng thêm phiền muộn, Náo Náo thích hắn? cô gái bé bỏng mà hắn nhìn lớn lên từ nhỏ kia thích hắn? Lấy ra một gói thuốc lá, Giang Viễn châm lửa, tâm tình lại càng tối tăm.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now