« Chap 6 »

516 38 1
                                    

_______________

Sáng hôm sau.......

Song Tử dọn dẹp xong thì liền xách túi đi làm , hôm nay là ngày đi làm lại sau vài ngày nghỉ phép của cô. Từ sáng thì gương mặt cô đã tươi , khí sắc rất tốt.

Do hôm qua ngồi nghiên cứu về cái người trong băng ghi hình đến rất khuya, nên sáng hôm sau thì cả 3 người đều không thể ngồi dậy nổi. Thiên Yết nằm gục đầu lên máy tính, còn Bạch Dương thì nằm gối đầu lên bụng của Bảo Bình ngủ ngon lành.

Tiếng chuông điện thoại của Bảo Bình vang lên làm cho Thiên Yết giật mình thức giấc , anh lay người Bạch Dương rồi cậu lại lay người Bảo Bình. Thế là cả 3 người cùng thức. Bảo Bình dụi mắt rồi nhắc máy nghe, bên kia là giọng của một người đàn ông vang lên.

[ - Số hàng đã được chuyển đến , trưa nay 12 giờ cậu và Bạch Dương đến bến cảng lấy hàng ]

- Vâng .

[ - Nhận xong hàng gọi cho tôi ]

- Tôi biết rồi.

Bảo Bình nói rồi cúp máy, cậu nhìn quan sát nét mặt của Thiên Yết. Nhưng anh chẳng thể hiện biểu hiện gì, chỉ ngồi điềm tĩnh ở đó, gương mặt vô cùng thờ ơ. Bạch Dương cũng nhìn anh , cậu lo lắng cho anh.

- Cậu không sao đấy chứ ? - Bạch Dương

- Tôi thì có chuyện gì , nghỉ ngơi một thời gian càng tốt - Thiên Yết thản nhiên nói.

- Bọn tôi không quan tâm đến việc cậu có làm hay nghỉ, cái bọn này quan tâm là chức vị bang chủ. Sắp tới còn một tháng nữa là bầu chọn rồi - Bảo Bình

Thiên Yết đương nhiên biết chuyện quan trọng hơn hết là chuyện kế nhiệm , nhưng biết sao được. Dạo này anh gặp toàn chuyện xui xẻo, có muốn lo cũng chẳng lo được.

- Ba tôi có cách giải quyết , lần này ông ấy lại tiếp tục giữ chức vụ - Thiên Yết

- Tôi cũng mong là vậy - Bạch Dương

Theo luật của bang hội thì người nào được lòng mọi người và cả có năng lực kiếm tiền thì được nắm giữ chức bang chủ, năng lực kiếm tiền thông qua bằng chứng hiện hữu. Trong tay ai nắm nhiều mối làm ăn , hay số tiền kiếm được cao hơn những người khác.

Thế nên Thiên Yết không hề lo chút nào, dù gì thì anh vẫn là thiếu bang chủ . Dưới một người nhưng trên cả trăm người, ba anh sẽ không để chức vị bang chủ lọt vào tay người khác. Anh chính là quá rõ tính cách của ba mình.

Bảo Bình và Bạch Dương nghe xong thì cũng có chút an tâm , để người khác lãnh đạo thì có mà như bây giờ hay không . Lại làm cho ba Thiên Yết bao năm , người quen vẫn tốt hơn người lạ.

- Người phóng hỏa tôi thấy rất quen , hình như là đã gặp qua rồi - Thiên Yết

Thiên Yết bỗng nhiên lên tiếng khi cả 3 người đều im lặng , Bảo Bình nghe vậy thì phản ứng rất nhanh. Cậu kéo máy tính qua xem, Bạch Dương cũng nhìn chung.

- Cả tối qua vẫn không tài nào nhớ , nhưng sáng nay nhìn lại thì đã nhớ ra , là tên Lâm bên bang Hắc Hổ - Thiên Yết

[ Song Tử - Thiên Yết ] Xin Đừng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ