[WuChang/Hastur/MichikoJack] Tỏ Tình (Hunter - Thượng)

1.6K 105 10
                                    

Cre: http://lingmuyan.lofter.com/post/1f06c4c2_12a4e35a6
Cre ảnh: http://yiduyuweizhang.lofter.com/post/1f3857bf_12a529260

Nhận xét: Đoản ngắn. Thi thoảng Hunter cũng đáng yêu và Michiko là một nữ cường
----

#Song sinh Hắc Bạch

"Tiền bối, sớm an." Hai người phương đông bộ dạng giống hệt nhau theo thói quen hằng ngày, hướng về phía tiền bối của họ —— Jack, vấn an. Jack đối với chuyện này đã trở thành thói quen, nhẹ nhàng đặt tách cafe trên tay xuống bàn, động tác cẩn thận đến mức khó phát ra bất kỳ tiếng động nào, khoé môi vẽ một nụ cười mỉm, đôi con ngươi đỏ thẩm híp lại, sử dụng thanh âm chuẩn mực quý ông đáp "Chào buổi sáng, hai vị Vô Thường."

"Không biết tiền bối đã có người trong lòng chưa?"

"Tại sao lại hỏi như vậy?" Jack nghiêng đầu nghi hoặc.

"Bởi vì chúng ta thích tiền bối!"

"Vậy sao." Jack dừng một chút như là nghĩ tới cái gì, tươi cười trên mặt rõ ràng hơn "Nhưng hai vị đều đã mất, không phải sao?"
----

#Hastur lãnh chúa

"Jack."

"Có việc gì sao, ngài Hastur?"

"Ngô(*) tâm reo mừng vì ngươi."

"Ừm, vậy sao."

"Nhữ(*) vì sao nói như vậy?"

Jack tao nhã dùng tách cafe chỉ hướng căn phòng có ký hiệu chiếc dù, đôi mắt màu huyết híp lại có chút nghiền ngẫm "Bởi vì hai người bọn họ cũng vừa nói điều tương tự."

"Ân, được rồi." Hastur có chút bất đắc dĩ, nhưng cảm giác vẫn tốt hơn bị cự tuyệt, tuy rằng trong lòng có điểm thất vọng, bất quá không đến nỗi khiến các Hunter khác phải chế giễu.
----

#Geisha

"Chào buổi chiều, Jack tiên sinh." Michiko ngồi đối diện Jack, tao nhã uống trà chiều, nhẹ nâng khoé mắt cất tiếng chào hỏi.

"Chào buổi chiều, cô Michiko." Jack đặt chén trong tay xuống, hiếm thấy mà chống cằm, híp đôi mắt đỏ pha lẫn ý tứ cười đùa nhìn Geisha.

"Mặt thiếp thân có gì sao?"

"Không có, chỉ đang nghĩ liệu cô Michiko có giống hai người vừa rồi hay không." Jack khuấy chiếc thìa trong tách, dừng một chút rồi bật cười "Cô là một vị phu nhân tôn kính, ta nghĩ việc như vậy thật sự không nên làm."

Michiko cười nhìn Jack, lướt đến phía sau Jack, đặt tay lên vai hắn nhẹ nhàng xoa nắn "Đúng vậy, Jack tiên sinh. Bất quá. . . . . ." Nàng cúi thấp đầu hướng tới bên tai Jack thổi một hơi nhiệt khí, "Thiếp thân thật sự thích Jack tiên sinh."

"Cô. . . . . . ? ?" Đôi mắt đỏ khó có khi hiện lên một tia kinh ngạc, Jack nhìn bóng lưng mềm mại tao nhã của Michiko trở về phòng, tâm tình bất ổn. Jack nhắm mắt sắp xếp lại tâm trí, cảm giác lại sắp có người đến đối hắn nói những lời này, rất nhiều người.
----

Lời tác giả

Số lượng từ như thế nào lại ít như vậy *Sờ cằm*
----

Thế bà viết tiếp và dài ra cho tôi :)

Giải thích:

(*) Ngô là đại từ xưng hô của người nói, Nhữ là đại từ xưng hô chỉ người đối diện. Hai từ này thường dùng cho những người có cấp bậc cao như vua chúa, lãnh chúa, v.v.

Tuỳ mẩu truyện viết theo phong cách Tây hay Trung (và nhân vật) sẽ quyết định cách xưng hô Hán Việt hoặc hiện đại cho phù hợp.

P/s: Ai có yêu cầu nhân vật nào xuất hiện cặp với Jack có thể bình luận bên dưới.

[Identity V - AllJack] Tiểu mỹ nhân! Chúng tôi thích anh!Where stories live. Discover now