[RobJack] Tiếng Khóc Của Thiếp Tùng

893 66 0
                                    

Cre: http://qiudeyulian.lofter.com/post/1fc73843_12e50afb7
Lời tác giả:

# Hunter mới Quỷ Khóc Nhè rất đáng yêu!
# Thiệt tình không biết nên đặt tag cho cp này như thế nào
# CP: Robbie White x Jack the Ripper.
# Chú ý OOC, tính cách của Quỷ Khóc Nhè thuộc về thiết lập của riêng tôi

*Thiếp tùng: Cây tùng ngủ say
----

Thời điểm Robbie lần đầu tiên đi vào trang viên kỳ quái này, nó đã ngốc trước bìa rừng một khoảng thời gian khá lâu.

"Rừng nơi này không tệ đúng không, cô gái?" Robbie cúi đầu nhìn cây rìu dưới chân. Thực sự thì không thể nói là cúi đầu, bởi vì đứa nhỏ đáng thương này đã làm mất đầu khi đến nơi này. Hiện giờ dưới lớp bao vải trùm đầu chỉ có khoảng không trống rỗng đáng sợ. Robbie sờ sờ góc bao tải hình chiếc sừng, thở dài "Giờ làm sao mình vào được đại sảnh đây?" Rìu tựa vào chân nó, không có lời nào đáp lại "Ồ, cậu nói đúng! Đi thôi, tớ muốn thấy đồng sự mới sẽ trông như thế nào." Tiếng cười của Robbie mang theo thích thú, kéo dài thanh âm ở từ "đồng sự" xen vào một chút ý xấu.

Dứt lời, nó đứng lên gờ lưỡi rìu, cán rìu lập tức nhấc lên, theo sự điều khiển của nó lướt đi vào sâu khu rừng được mệnh danh không có lối về.
. . . . . . .

"Ờm. . . . . . không ai báo trước cho chúng ta rằng có người mới đến à?" Mike nhướn mày, nụ cười vẽ bởi phấn son cũng không tài nào che khuất khóe miệng không bao giờ có thể cười rộ của gã. Người đàn ông tóc đen buông chén trà, quét mắt nhìn Robbie rồi mở miệng "Không, hắn còn nhiều việc phải làm." Mike không trả lời, toàn bộ Hunter trong sảnh nghe qua đều biết 'hắn' trong lời nói chính là chỉ Orpheus.

Nghe thấy giọng Anh quốc thuần túy, Robbie khẽ gõ vài nhịp trên cán rìu, liếc mắt sang. Giây tiếp theo, Mike liền nghiêng đầu, nếu không phải vừa rồi cảm nhận được một cỗ gió lạnh mang theo sát khí phóng qua, không khéo giờ này đầu của gã đã bị bổ làm đôi.

"Tiểu quỷ, ngươi muốn đánh nhau hả?" Mike hung hăng trừng mắt nhìn Robbie.

Ánh mắt đó, của những kẻ tự xưng mình cao thượng mà nhìn xuống người khác, muốn họ ngưỡng mộ chính mình khiến Robbie cực kỳ không thích. Nó không nói lời nào, kéo bao vải bố trùm đầu lệch đi một góc, một tia hàn quang loé lên cùng với chiếc rìu hướng về phía Mike nhưng gã đã kịp thời dùng ống tên lửa chống đỡ.

"Này." "Két."

Đúng lúc cả hai chuẩn bị lần nữa vung vũ khí, một tiếng động kỳ quái vang lên khiến họ đình chỉ động tác. Nam nhân tóc đen nhẹ liếc mắt, không nói lời nào. Violetta và Michiko cùng nhăn mày, làm gì có nữ nhân bình thường nào lại thấy thoải mái khi có một cái đầu lăn ra trước mặt mình đâu.

"Ô, nó đây rồi!" Robbie mặc kệ Joker, vội chạy tới ôm về đầu chính mình, đem bao bố tháo xuống. Vết thương trên cổ vô cùng dữ tợn lập tức phơi bày với hàng tá kết cấu rậm rạp như rễ cây màu đỏ tươi không rõ hình thù, mà kinh khủng hơn là. . . nó không có đầu "Ừm. . . Ai đó có thể giúp tôi một tay không?" Robbie nghiêng người, nhìn quanh hỏi nhờ người nào có hảo tâm. Nam nhân tóc đen thở dài, đứng dậy khỏi chỗ ngồi mà tiến đến trước mặt nó.

[Identity V - AllJack] Tiểu mỹ nhân! Chúng tôi thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ