Khởi đầu mới 1 + 2

104 7 2
                                    

Aaaaa~~~~ My angel TvT

****

Nhanh chóng cúp điện thoại. Nếu còn tiếp tục nói chuyện thì cậu sẽ để lộ mất. Gì mà đi Anh du học 5 năm, gì mà còn 5' nữa máy bay sẽ cất cánh...tất cả cậu chỉ là nói dối. Cậu nói dối bà Kim và cả mẹ cậu. Vì cậu không muốn mình nhếch nhác trong mắt họ, cậu không muốn họ lo lắng cho mình.

Lúc đầu, cậu chỉ dự định rời khỏi Seoul, đến một nơi nào đó mà ở đó không ai biết cậu. Rồi cậu sẽ làm lại từ đầu: Khi nào thành tài cậu sẽ quay trở lại, có như vậy mới không hổ thẹn khi đứng trước mặt họ.

Hít vào một hơi dài...cầm túi xách cùng vali oanh liệt bước đi..tương lai tốt đẹp đang chờ mày ở phía trước đấy, Bong Jaehyun!

Cậu bây giờ cũng đang ngồi ở Seoul, vấn đề là không phải sân bay Seoul...Mà là bến xe Seoul.

Cậu đã phân vân không biết nên đi tàu điện ngầm hay đi xe khách. Cuối cùng, cậu quyết định chọn xe khách vì nó rẻ hơn tàu điện một chút mặc dù không thoải mái chút nào. Với số tiền ít ỏi này, đi tàu cậu còn không nỡ huống gì đi máy bay. Tự cười nhạo chính mình. Hôm qua đường đường còn là Kim phu nhân, là Bong thiếu gia con nhà giàu có. Mà bây giờ... Sao câu " lên voi xuống chó" lúc này hợp với cậu quá....

Sau khi ly hôn, cậu từ chối không nhận một đồng nào từ Ji Beom. Hai năm không đi làm, số tiền cậu tích cóp được chỉ có thể giúp cậu chống đỡ trong vòng 5-6 tháng mà thôi. Tiếp đó, cậu phải nhanh đi kiếm việc làm.

Không phải cậu ngốc nghếch không nhận căn biệt thự đó mà cậu muốn giữ lại một chút tự trọng cho mình. Cậu không muốn từ nay về sau trong mắt anh...cậu là người tham của.

****

Sau gần một ngày sốc nảy trên chiếc xe khách chật kín người. Cuối cùng, cậu cũng đến được Busan này. Đây là chỗ lần đó anh và cậu chọn nơi hưởng tuần trăng mật. Nhưng đến cuối cùng, chỉ có mình cậu đến với thêm thêm chị chồng cậu_Dami. Vì thấy cậu lủi thủi đi một mình mà chị ấy đã đi cùng cậu. Xem như là hai chị em đi du lịch vậy.

Bong Jaehyun! Cuộc sống sau này của mày bắt đầu từ chính nơi đây. Cố lên !!

Ọc ọc...

Tiếng bụng cậu sôi lên khiến cậu nhớ ra cả ngày hôm nay cậu chưa ăn gì. Đến cửa hàng bán đồ ăn ven đường mua một chiếc bánh bao cùng một bịch sữa đậu nành. Cậu phải lót dạ để có sức đi kiếm chỗ cho thuê trọ, nếu không đêm nay cậu phải ngủ ngoài đường mất.

Qua một hồi hỏi thăm, cậu cũng biết được địa chỉ chỗ trọ "rẻ".

Những người mà cậu hỏi sau khi trả lời đều dùng cặp mắt đầy nghi ngờ nhìn cậu. Ăn mặc đẹp, toàn đồ hiệu như này, người nhỏ nhắn trắng trẻo, nhìn qua là biết con nhà giàu mà đi tìm chỗ thuê trọ "rẻ". Không phải ăn chơi trát tán bị bố mẹ đuổi đi thì cũng tự bỏ nhà ra đi. Chắc luôn!

Không phải vậy chứ? Cậu đây là tự sức mình lập nghiệp nha !

Chật vật kéo chiếc vali cồng kềnh, thêm chiếc túi xách rơi lên rơi xuống. Trông cậu như con kiến nhỏ bé na trên mình hạt gạo to đùng...Nhìn buồn cười nhưng cũng rất đáng thương.

Bỗng nhiên, cánh tay cậu bị giật mạnh khiến cậu ngã uỵch xuống đất. Đến khi định thần lại, túi xách của cậu đâu?

Cha mẹ ơi...không phải chứ. Cậu bị cướp sao? Tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt sau này của cậu nằm trong đó hết. Làm sao mất được. Không thể được!!!!

- Cướp...cướp...

Cậu vừa hét vừa chạy đuổi theo tên cướp. Đáng chết. Đầy người giàu có sao không cướp mà đi giật túi xách của người nghèo khó như cậu chứ... Đợi ông đây bắt được mày thì xác định lên đồn ngồi nha con...!!!

Nhưng cậu chỉ mạnh miệng thế thôi chứ với sức lực trói gà không chặt của cậu cộng với hôm nay ăn được từng đó thì làm sao bằng tên cướp to khỏe đó được?

Rồi...

...cậu cảm thấy đầu mình quay cuồng, chóng váng, trước mắt tối sầm. Sau đó...sau đó....

Không có sau đó, cậu bị ngất, mà miệng vẫn còn lẩm bẩm gọi cướp...cướp. Hình ảnh cuối cùng mà cậu nhìn thấy là bóng lưng tên cướp biến mất trong con hẻm cùng với túi xách của cậu.

Bong Jaehyun! Số mày sao mà nó chó má thế cơ chứ?

Flashback Jibeom đến sân bay.

****

Jibeom phóng xe như điên đến sân bay. trước mắt anh là cảnh người nhà tiễn người thân họ trước khi lên máy bay. Đảo quanh một lượt, không thấy bóng dáng Jaehyun đâu cả.

Người người tới lui tấp nập, có người vội vàng làm thủ tục để kịp giờ bay, có người khóc thút thít. Chỉ mình anh đứng đó nhìn dòng người vô định. Không thấy Jaehyun! Mặc kệ những người vì vội đụng trúng phải anh, mặc kệ họ xin lỗi...anh vẫn đứng yên bất động.

Nhìn bảng thông báo giờ bay, chuyến bay từ Seoul đến Anh quốc đã cất cánh cách đay 50'. Vậy là cậu đi thật rồi. Cảm giác Jibeom bây giờ như muốn phá hủy tất cả. Khi biết cậu đi Anh tu nghiệp, anh lo lắng...không hiểu vì sao anh lại lo sợ cậu cứ vậy rời xa anh. giờ không gặp được cậu...anh lại tức giận muốn phá nát cái sân bay anfy.

Kim Jibeom ơi là Kim Jibeom. Gần 25 tuổi đầu rồi mà anh không hiểu tình cảm anh dành cho Jaehyun sao? Người ta gọi đó là yêu đó.

_Có phải nhìn Jaehyun khóc, anh sẽ cảm thấy như ai cào xé tim mình không? Đó người ta cũng gọi là yêu.

_ Có phải trơ mắt nhìn Jaehyun ra đi, anh cảm thấy đau lòng không? Đó người ta gọi là yêu.

_Có phải Jaehyun bảo sau này gặp nhau, anh đừng tỏ ra quen biết cậu ấy, nếu không cậu ấy sẽ hối hận vì đã yêu anh, anh không cam lòng? Đó người ta gọi là yêu luôn.\

Kim Jibeom à... anh đã yêu Bong Jaehyun rồi đó. Nếu anh hỏi tôi anh yêu Jaehyun từ bao giờ_xin thưa! Anh phải hỏi con tim anh chứ?

Tôi đã nói rồi...Không lâu nữa đâu, khi anh nhận ra rằng mình yêu Jaehyun thì mọi chuyện đã quá muộn. Chỉ vì sự ngộ nhận, cố chấp của mình mà anh không biết được trái tim mình. Kệ thôi ! Tất cả là do anh hết. Trách ai bây giờ !

Người ta nói tình yêu làm người ta mất lí trí. Người nổi tiếng là thông minh tài giỏi trong giới kinh doanh lại không nhận ra rằng: máy bay cất cánh 50' trước, trong khi anh lái xe từ Kim gia đến đây khi Jaehyun còn đang điện thoại với mẹ mình cũng chỉ mất 25'. Có nghĩa là Jaehyun cậu ấy máy bay đã bay 25' rồi cậu ấy mới gọi điện. Làm gì có chuyện đang trên máy bay người ta cho phép bật điện thoại chứ? Cho là máy bay đáp xuống rồi cậu mới gọi đi. Thì làm gì có chuyện từ Hàn quốc đi Anh mất có 25'! Căn bản là cậu không lên máy bay và cũng chả đi Anh gì cả.

Nhưng mà Jibeom - anh bây giờ không thể biết được chuyện này. Tôi sẽ không nói cho anh ta biết đâu hahaaaaa=))). Các bạn cũng đừng nói. Cứ để cho anh ta nghĩ Jaehyun đã đi Anh tu nghiệp đi. Xem như đây là sự trừng phạt vì tội ngu ngốc của mình!

[ CV ] |JiHyun|  |BeomBong| {HOÀN} Ồ, Cũng may còn kịp!!!Where stories live. Discover now