Chap 5: Kí túc xá của BTS

4.2K 323 40
                                    

Tôi xách vali tới địa điểm được thông báo. Thực ra vali chỉ toàn áo phông, quần jeans, vài bộ đồ ở nhà và mấy cái áo rét. Nặng nhất là cái balo tôi đang khoác vì bên trong toàn là sách với vở. Tôi nhấn chuông, trong lòng có chút khẩn trương, được gặp thần tượng ai mà chẳng có tâm trạng như vậy. Nhưng tôi cũng thấy lo lắng, có vẻ họ không thích tôi. Chắc họ sợ tôi sẽ bấu víu hay quyến rũ họ. Chính vì vậy nên tôi đeo thêm cái kính nhìn rõ vẻ mọt sách che đi đôi mắt của mình.

Cánh cửa mở ra, tôi ngay lập tức cúi đầu chào:

-Xin chào, em là Đinh Ami, rất mong được giúp đỡ.

-Haha, anh là Park Jimin, người cao nhất BTS, rất mong được giúp đỡ.

Tôi ngẩng đầu lên, có hơi khác so với suy nghĩ của tôi. Jimin kéo tôi vào trong, tay còn lại xách vali hộ tôi. Các thành viên còn lại đang ngồi trên sô pha thấy tôi có vẻ rất chào đón ngoại trừ Yoongi. Thực ra là anh không có biểu cảm gì nên tôi cũng không biết anh nghĩ gì khi thấy tôi.

Sau đó Namjoon đưa tôi lên phòng chính là khi anh đang kéo vali thì "xoạch", cái cần để kéo vali đã gãy. Mặt anh méo xệch đi, tôi đến khô lời với anh, nhưng tôi cũng bảo là không sao, vẫn có thể sử dụng để cho anh đỡ lo rồi đẩy vali về phòng.

Căn phòng này, thực sự tôi không có nói điêu đâu, nó còn rộng hơn nhà trọ của tôi ấy chứ. Nhưng chính vì diện tích quá lớn nên tôi cảm thấy hơi trống trải khi ở trong căn phòng này. Sau khi sắp xếp đồ đạc xong tôi chạy xuống nhà bếp vì vừa nãy tôi có nghe Seokjin nói anh sẽ nấu ăn nên tôi muốn xuống phụ để nhanh hơn, với cả đó cũng là thói quen từ khi tôi còn ở nhà.

Nhưng khi tôi đi xuống thì phòng bếp không có một ai.

-Ami, ra đây ngồi đi.

Nghe thấy chất giọng đặc biệt này tôi liền đi ra ngoài. Đúng như tôi dự đoán, Yoongi đang ngồi nằm dài ra ghế ăn snack một cách ngon lành. Thấy tôi đi ra anh nhanh chóng ngồi dậy, tay đập đập vào chỗ bên cạnh ý bảo tôi ngồi xuống. Tôi giữ ý ngồi ở một cái sô pha gần đấy.

-Mọi người đi đâu hết rồi ạ?

-Sáu người bọn họ rủ nhau đi mua thêm đồ về nấu ăn rồi.

-À, dạ vâng.

Sau dăm ba câu nói tôi và anh trở về trạng thái không một tiếng động. Căn phòng giống như là hầm đông lạnh, làm tôi nổi cả đã gà. Ánh mắt anh như tia X muốn nhìn xuyên thấu cả con người tôi vậy. Không khí lúc này có chút kì lạ, tôi cảm giác như mình đang đi gặp mẹ chồng tương lai chứ không phải là một fan hoặc một staff ngồi chung với idol nữa.

Đúng lúc này anh là người đánh tan cục diện.

-Ami là du học sinh?

-Dạ vâng.

-Em sang đây học ngành gì?

-Dạ, em học công nghệ thông tin.

-Vậy sao? Chắc em học giỏi lắm nhỉ?

-Dạ không, em học cũng bình thường thôi ạ.

-Theo anh thấy em nên học thêm một ngành nữa.

[AllA.R.M.Y][8P] Tôi yêu em, cô nàng staffNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ