Lộ tẩy

1.7K 161 7
                                    

Sao nhỉ? Im lặng? À chưa đủ! Phải là áp lực đè nặng trên vai. Tại sao? Thành viên của Karasuno đã quen với những âm thanh ầm ĩ đến từ cuộc cãi nhau của Kageyama và Hinata mỗi ngày, đều như cơm bữa. Vậy mà sáng nay, hai nhân vật ồn ào nhất lại không nói với nhau lời nào .

Nhưng dù căng thẳng đến mấy, Karasuno cũng để ý tới  một vài điều khá thú vị. Đó là gần đây Kageyama rất hay bám theo Kuroo, ban đầu chỉ là chào hỏi thân thiện, rồi về sau cứ kết thúc một ngày thì Kageyama sẽ cùng Kuroo tập luyện hay ngồi nói chuyện mỗi khi rảnh. Thêm nữa, có lẽ đây là điều sock nhất đối với Tsukishima, là Kageyama ngoài lúc ở với Hinata thì rất tươi tỉnh và gặp Kuroo thì còn tươi nữa.

- Đùa nhau à? Ou -sama bị làm sao thế hả giời?!?!

- Tsukki bị dọa rồi nhỉ??

- Im đi Yamaguchi!

Rồi hôm nay, khi đấu với Nekoma, phong độ của Kageyama rất tốt, cậu liên tục đánh lừa với những lần two - attack hay đập thẳng. Tương tự, Kuroo cũng thoải mái không kém, anh là người lao ra đỡ những phát giao bóng và chặn những cú đập của cậu. Thành ra trận hôm nay hai bên mệt lử vì phải chạy theo hai nhân vật chính.

- Oi... Kageyama! Chú mày hôm trước chơi như shit mà sao hôm nay căng thế hả?!!!!???

Tanaka nằm bệt ra sàn, ai oán kêu, các thành viên còn lại hẳn cũng có suy nghĩ tương tự. Bên Nekoma thì Kuroo là đội trưởng rồi nên không ai dám hó hé tiếng gì.

Nhưng dù Karasuno chơi rất tốt nhưng nhịp độ trận đấu vẫn không thể vực lên được do thiếu đòn công lập dị nên đến nửa set  thì Nekoma vượt lên trước và chiến thắng. Karasuno lại tiếp tục chạy dốc.

Không phải là bênh vực gì nhưng trong tất cả trận đấu hôm nay  , phần lớn số điểm được ghi bởi Kageyama  ,vậy nên khi cậu đã bị bắt bài hoặc kiệt sức thì gần như nhịp độ cả đội sẽ giảm xuống nhanh chóng  . Chính vì vậy nên khi kết thúc buổi tập thì có một thanh niên nằm luôn trên dốc, không lết về được.

- Oi! Mệt lắm không?

Kuroo chìa chai nước ra cho cậu, Kageyama cầm lấy , cảm ơn rồi uống một ngụm lớn. Kuroo ngồi luôn đó, cười cười.

- Hôm nay cậu chơi tốt lắm! Karasuno đã ghi được rất nhiều điểm!

- Vâng! Cả anh chơi cũng hay lắm!

- Nhưng mà.... Cậu và nhóc chibi vẫn chưa làm lành à?

- Dạ.. Nói ra khó lắm, mà cậu ấy cứ im lìm nên tôi  cũng chịu!

- Thật tình! Nếu không thì cậu định bỏ luôn cả đòn công nhanh đấy sao? Phí lắm đấy!

-tôi biết chứ! tôi cũng đâu nghĩ Hinata lại có phản ứng vậy nên giờ...

Kuroo xoa xoa đầu Kageyama ,thì thầm  gì đó vào tai cậu  rồi đứng dậy bỏ vào trước.
Kageyama nghĩ ngợi đôi chút rồi vào trong lấy điện thoại, bấm số rồi nghe.
́
''....Gì chứ.. ''

Một chút vô tình ( Haikyuu fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ