Chương 4 : Bị làm khó

5.3K 159 16
                                    

Las Vegas, 9h tối.
Sau khi giải quyết các vấn đề của bang Dạ Phong, Hoàng Kỳ Phong cùng với bài người đứng đầu của các phân nhánh trong bang, đang định đi uống vài ly, thì ngay lúc này hắn lại nhận được điện thoại của Từ Chấn Vũ. Vừa bắt máy, tiếng nhạc đinh tại nhức óc, từ đầu dây bên kia truyền tới, khiến cho Hoàng Kỳ Phong không nhịn được mà phải nhíu mày, mà giọng của Từ Chấn Vũ vẫn nhe nhởn như trước :
_"Phong, đến KING đi, bọn mình đang ở đây, có cả Thuỵ Hân nữa này. "
_"Không đi. "
Hoàng Kỳ Phong lạnh nhạt nói, cứ y như là đang trả lời với một người xa lạ, không phải bạn thân của mình vậy.
_"Hả... Phong.... Cậu có phải là bạn thân của mình không thế?"
Đầu dây bên kia Từ Chấn Vũ kêu gào thảm thiết, anh em lâu ngày mới gặp lại .... Ờ thì... Ba ngày trước vừa mới gặp, nhưng mà đó là ở Trung Quốc, còn đây là Las Vegas đấy... Tha hương gặp lại bạn bè, cậu ta không vui mừng thì thôi, đằng này cậu ta lại nỡ lòng nào từ chối anh như thế? Ôi con tim của anh đã bị tổn thương rồi.
Nhưng vì anh đã lỡ hứa với Thuỵ Hân hôm nay bằng bất cứ giá nào, cũng sẽ mang được Kỳ Phong đến đây, nên cho dù bị từ chối anh vẫn phải mặt dày mà năn nỉ anh ta đến thôi, chứ biết sao giờ.
_"Phong... Van cầu cậu đấy, cậu đến đây một chút, rồi về cũng được mà. Please... Please... Please... "
_"Phiền phức... Được rồi 10. "
Hoàng Kỳ Phong bực bội trả lời, nhưng cũng nể tình bạn thân mà đồng ý. Dù sao tối nay hắn cũng rảnh, nên thôi thì đến đó một lúc rồi về cũng không sao.
_"A... Được... Bao nhiêu lâu mình cũng chờ, cậu cứ thông thả mà đi... Haha"
Nghe thấy anh đồng ý, Từ Chấn Vũ thở phào như trút được một gánh nặng. Nếu như Thuỵ Hân không phải là em họ bên ngoại của anh, được cha mẹ yêu thương hết mực, mà con bé này lại được cha mẹ của anh cũng xem như bảo bối mà nâng niu, thì anh cũng đâu có phải bỏ hết mặt mũi như thế này. Haizzz
KING là hộp đêm có tiếng nhất nhì ở Las Vegas, nơi này quy tụ hầu hết tất cả các cậu ấm cô chiêu, con của đại gia ở nơi này. Tất cả những người muốn vào đây đều phải có thẻ thành viên, mà thẻ ở trong đây chia thành ba cấp bậc:
_Thẻ dành cho người mới gia nhập có màu vàng kim, dành cho họ thông hành ở tầng trệt của nơi này.
_Thẻ dành cho thành viên đã gia nhập lâu, thì có màu bạch kim, dành cho những người thể thông hành lên tầng trên có thể chọn bất kỳ một phòng nào ở tầng trên này.
_Thẻ cuối cùng là dành cho thành viên VIP, thẻ này có màu hắc kim. Thông hành tất cả các tầng ở KING. Và không giới hạn về số lượng người vào.

Mà Hoàng Kỳ Phong lại là Boss của nơi này, tất nhiên Từ Chấn Vũ là thành viên VIP, không chỉ có anh mà tất cả bạn bè của họ đều được Hoàng Kỳ Phong cấp cho một thẻ hắc kim.
Chiếc Cadillac, ngạo nghễ dừng trước cửa hộp đêm, một người đàn ông mặc trên người chiếc quần jean đơn giản màu xanh đậm, cùng với chiếc áo sơ mi được may thủ công, ngay cả từng chiếc cúc áo cũng đều làm được bằng vàng nguyên chất. Cả người hắn toả ra một sức hút khiến người khác không thể không nhìn, một gương mặt đẹp trai đến ngạt thở, khuôn mặt hắn như là được chính thượng đế tự tay nhào nặn vậy. Đẹp đến không có một chút tì vết. Nhưng... Chính khuôn mặt mê người kia lại khiến cho người khác không dám đến gần. Lãnh khí từ người hắn toả ra thật khiến cho người khác phải e dè sợ hãi, muốn nhìn nhưng lại không dám nhìn.
Vừa bước vào trong, thì quản lý của nơi này đã kính cẩn khom người chào hắn. Sau đó không dám chậm trễ mà chính mình hướng dẫn đưa hắn đến chỗ bọn người Từ Chấn Vũ.
Thấy người vừa đến, Từ Chấn Vũ liền vui vẻ sáp lại cười cười nói nói, rồi kéo Hoàng Kỳ Phong vào trong. Không biết là vô tình hay cố ý mà người ngồi cạnh bên phải hắn lại là Hạ Thuỵ Hân.
Hạ Thuỵ Hân từ lúc Hoàng Kỳ Phong bước vào, thì trong mắt cô ta chỉ có hình ảnh của hắn. Tuy rằng Hoàng Kỳ Phong chỉ hơi gật đầu với cô ta, nhưng với cô ta mà nói, như vậy là quá đủ rồi. Tất cả những người con gái có mặt ở đây, ngay cả một cái liếc mắt hắn cũng không cho nữa kìa.
Phòng của bọn họ là một phòng đẳng cấp nhất ở nơi đây, từ phía trên này họ có thể nhìn thấy hết tất cả những việc đang xảy ra ở tầng trệt phía dưới. Lớp kính đặc biệt có thể cho họ nhìn thấy người khác đang làm gì, nhưng người khác thì không biết mình đang bị người ta nhìn rõ hết tất cả những hành động của bản thân.
Hoàng Kỳ Phong lặng lẽ ngồi uống rượu, hắn đang suy nghĩ về vấn đề gì đó, nhưng nó lại vụt qua quá nhanh, khiến cho hắn không kịp nắm bắt được. Hạ Thuỵ Hân ở bên cạnh cứ một lúc lại hỏi hắn câu gì đó mà hắn cũng không nghe rõ, chỉ à ừ cho có lệ mà thôi.
Bỗng, khoé mắt hắn lơ đễnh nhìn xuống tầng bên dưới, bất chợt bị một thân ảnh mảnh mai có phần quen thuộc đập vào mắt. Người con gái đó khoác lên mình bộ váy trắng đơn giản, không những không làm mất đi sự cuốn hút của cô, mà ngược lại càng tôn lên nét đẹp dịu dàng ngọt ngào của cô. Người kia... Còn không phải là cô tiếp viên hàng không mà anh vô tình gặp hai lần rồi sao? Không ngờ, nhìn cô ta đơn thuần như thế mà cũng biết ăn chơi quá nhỉ. Ngay cả KING mà cũng có thể bước vào, thì cũng đủ biết cô ta sành sỏi như thế nào rồi.
Khoé môi Hoàng Kỳ Phong khẽ cong lên một nụ cười lạnh lẽo, được lắm, còn dám điều tra lịch trình hắn nữa cơ đấy. Tốt lắm...

CÔ VỢ NGỌT NGÀO CỦA THỐNG LĨNH MAFIA Where stories live. Discover now