Tình yêu sai trái

61.4K 151 4
                                    

Cô vốn tưởng rằng anh không để lại danh tính và phương thức liên lạc, tức không tính truy cứu chuyện này thêm, lời uy hiếp đêm hôm đó cũng chỉ để hù dọa cô, ai ngờ. . . . . . cô quá ngây thơ rồi!

“Anh muốn gì?” Cô run rẩy hỏi.

Tôi muốn em!” Trong mắt người đàn ông đó ánh lên tia dục vọng nóng rực, anh bước đến bên cạnh cô.

Chu Nguyệt Lý cảm nhận rõ ràng nhiệt độ cơ thể và hơi thở mang theo sự quyết đoán tỏa ra từ anh, trái tim cô đập mạnh liên hồi như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, “Anh…… Nói cái gì?” Cô còn mơ hồ không hiểu ý tứ của anh.

“Tôi muốn thân thể em, coi như bồi thường viện phí đi.” Anh vừa nói thẳng ý đồ của mình vừa nắm lấy cánh tay mềm yếu của cô.

Bàn tay to ấm áp chạm phải làn da lạnh lẽo làm anh nhíu mi, lập tức nắm cả hai tay cô ấp vào lồng ngực mình, dùng nhiệt độ cơ thể xua tan cái lạnh cho cô.

“Anh nói bậy bạ gì đó hả!” Chu Nguyệt Lý tức giận, kích động rút hai tay về,“Tôi sắp đính hôn ,yêu cầu này tôi sao có thể chấp nhận ?” Anh đúng là đồ vô lại!

“Em không đáp ứng cũng được, chuyện em đâm xe vào tôi ngày mai sẽ có mặt trên các trang báo.” Anh uy hiếp.

“Đó chẳng qua là ngoài ý muốn, anh căn bản không bị thương, dựa vào cái gì mà đòi tôi bồi thường?”

“Nhưng đối với một Cao Hữu Tam coi trọng mặt mũi mà nói. . . . . . đủ để hủy diệt cuộc hôn nhân của em rồi.”

Thấy sắc mặt Chu Nguyệt Lý càng ngày càng tái nhợt, ý cười bên môi anh càng lúc càng sâu. Anh biết, mình đã đánh trúng điểm yếu của cô!

“Nghĩ lại xem, tuy em phải trả giá bằng thân thể, nhưng đổi lại tôi sẽ giữ bí mật, em vẫn có thể ngồi trên ngai vàng tổng giám đốc phu nhân mà.” Hơn nữa. . . . . Anh còn muốn cô ngồi lên vị trí tổng giám đốc phu nhân này hơn cả cô nữa đấy.

Lời anh nói mê hoặc lí trí của cô. Chỉ cần đánh đổi thể xác để có được cuộc sống giàu sang sau này. . . . . Nghĩ đến sự quan tâm của Cao Hữu Tam đối với cô, Chu Nguyệt Lý vội vàng lắc đầu xóa tan cái ý nghĩ dơ bẩn đó.

Không! Cô không thể làm chuyện có lỗi với tổng giám đốc, nhưng mà. . . . . trong lòng cô cũng biết rõ, người đàn ông nguy hiểm này sẽ không bỏ qua cho cô một cách đơn giản như thế, chẳng lẽ thật sự phải đáp ứng yêu cầu của anh ư?

Anh thu hết do dự và lo lắng của cô vào đáy mắt , quyết định thừa thắng xông lên.

Anh đi đến đằng sau ghế ngồi, hai tay chống lên bàn làm việc, vây cô giữa cái bàn và lồng ngực của mình, dùng giọng nói trầm thấp quyến rũ mê hoặc cô “Em tuổi còn trẻ, chưa từng hưởng thụ qua hạnh phúc chân chính của phụ nữ, lại phải cưới một ông già, tương lai sau này sẽ sống cô đơn, em . . . . chịu được sao?”

Cúi người xuống, anh đưa cái lưỡi cực nóng của mình liếm lên phần tai mẫn cảm của cô, Chu Nguyệt Lý ngây thơ trong sáng chưa từng trải qua kích tình như vậy, nhất thời yếu đuối mềm nhũn dựa vào lưng ghế.

Chu Nguyệt Lý bị hơi thở nam tính của anh thôi miên, căn bản đã quên bản thân là người đã có hôn ước, quên cả chuyện anh là người nguy hiểm cỡ nào, hoàn toàn chìm đắm trong hương vị dục tình mà anh tạo ra.

Tổng hợp cảnh H trong các bộ truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ