Kết hôn rồi yêu

4.9K 22 0
                                    

Hắn nhìn vẻ mặt mê man trước cảnh đẹp của cô, suy nghĩ phập phồng, xem ra, tối nay sắp xếp như vậy là chính xác. Vốn là hắn cho rằng đêm tân hôn, cô sẽ không quá mức căng thẳng, nhưng tiệc rượu tối nay khi cô nghe được những lời trêu chọc của bạn tốt vẻ mặt liền mất tự nhiên, hắn chợt hiểu là cô sẽ căng thẳng.

Vì vậy, mới vừa tắm xong, hắn đã tới nơi này bố trí một chút.

Điều này quả nhiên hữu hiệu, nhìn cô hiện tại toàn thân thanh tĩnh lại, ngắm sao trên trời, hắn đã cảm thấy rất thỏa mãn.

"Thật xinh đẹp." Cô quay đầu nhìn về hắn, trên mặt mang nụ cười rạng rỡ, sau đó, bị tròng mắt thâm thúy của hắn chiếm lấy không thể nào rời đi được nữa.

Hắn nhìn cô, nghiêm túc mà chuyên chú, dần dần, trong tròng mắt đen nhánh của hắn dấy lên hai ngọn lửa, gương mặt của hắn, cúi xuống cô.

Cô biết hắn muốn làm cái gì, nhưng cô lại giống như nhập ma, toàn thân bất động, chỉ nhìn hắn.

Bờ môi của hắn chạm vào cô, mới bắt đầu, chỉ là chậm rãi lướt qua, giống như cánh bướm vỗ nhẹ. Môi cô bị hôn cảm thấy ngứa một chút, tê tê, sau đó, lực đạo của hắn tăng cường, tách ra môi của cô, tìm tòi đi vào.

Mút, đảo lên, bàn tay của hắn vuốt ve gò má mềm mại, cô bắt đầu muốn ngất xỉu, cả người giống như mềm thành một bãi nước, mặc hắn bừa bãi nắm lấy.
Dây áo bị hắn kéo xuống, cảnh xuân sắc nửa ẩn nửa hiện ra trước mắt hắn. Hôn sâu, vuốt ve, tất cả đều vô cùng tự nhiên.

Như nước chảy từ từ, ngực đẫy đà bị hắn nắm trong lòng bàn tay, hôn lên, xoa nắn, ngậm lấy viên châu ngọc.
Ngón tay lẻn vào nơi tư mật của cô, nơi đó đã tràn nước dào dạt, ngón tay mang vết chai của hắn trơn vào. Đâm vào, nhẹ nhàng nâng lên, dò vuốt đóa hoa của cô.

Cô nóng rực mà chặt chẽ, hoa thịt non nớt xông tới, bọc lại ngón tay của hắn, thật là khó vào trong. Nhưng thân thể cô rất nhạy cảm, theo hắn kiên nhẫn trêu đùa, mật dịch tiết ra càng nhiều, trong không khí tràn ngập mùi động tình nhàn nhạt.

Ngọt ngào mà mập mờ.

Cô thở gấp, than nhẹ, như khúc nhạc tuyệt diệu, thanh âm phả vào lỗ tai hắn, thân thể dâng lên màu hồng phấn mê người, ngón tay ra vào kèm theo tiếng nước khiến cho cô lên cao triều lần đầu tiên.

Mãnh liệt, kích thích, co rút, nặng nề thở gấp.

Thân thể trần truồng của hắn đè ở trên người cô, bắp đùi cường tráng tách hai chân cô ra, bàn tay vuốt ve ở gò má, đôi môi khẽ cắn nhẹ ở vành tai trắng noãn:

"Em thích nhanh hay chậm một chút, hửm?"

"..."

Cô mờ mịt nhìn hắn, ánh mắt ướt át, tơ tình đâng lên, cao triều đánh thẳng vào trực tiếp quá mức, khiến cho cô đến bây giờ vẫn không hồi được thần trí.

Nhìn thần sắc ngây thơ mà tuyệt diễm của cô, hắn bất đắc dĩ thở dài :

"Thôi."

Còn hỏi gì nữa?

Đưa tay cầm dục vọng kích động đến trướng đau của mình chống đỡ nơi mềm mại của cô, cảm giác mịn màng, khiến cho hắn kích động, đầu khổng lồ đảo qua đảo lại dính đầy nước xuân ở giữa chân cô.

Tổng hợp cảnh H trong các bộ truyệnWhere stories live. Discover now