Phần 2

636 5 0
                                    

Lộc Kiệt vừa thấy vài cái phi chủ lưu túng , cảm thấy mừng rỡ, diễu võ dương oai huy động Khai Sơn Phủ kêu gào: "Biết sợ? Gia gia ta vốn là không tưởng nhanh như vậy thu thập các ngươi, nhất định phải miệng không sạch sẽ! Cho ta đem đồ vật còn trở về!"

Phi chủ lưu nhóm nhìn xem thủ cửa nhà cũng không ngăn lại binh lính, lại nhìn sôi nổi xuất ra vũ khí nói chính lượng bốn người, lui cổ đem đôi tại bốn phía từ lộ hổ trong đoạt đến đồ vật còn trở về.

Bọn bốn người bỏ vũ khí xuống bắt đầu quynh chỉnh vật tư, chạy xa mọi người mới chậm rãi đi trở về đến, chính là về sau không còn có người dám cùng bọn họ đáp lời .

Không nghĩ đến như vậy dễ dàng có thể cầm lại thuộc về bọn hắn sở hữu vật, không uổng người nào, Lộc Kiệt mấy người ngược lại có chút hoảng hốt. Mạt thế trước bọn họ vẫn là nhất bình thường phổ thông sinh viên, tuy rằng hiện tại đã có thể hào không nháy mắt đối phó tang thi, nhưng giống như vậy ỷ vào vũ lực uy hiếp đe dọa những thứ khác người thường, đối bọn họ đến nói là lần đầu tiên.

Lần đầu tiên cảm nhận được vũ lực chỗ tốt, có khí lực có vũ khí người liền sẽ có được có quyền lên tiếng. Nhìn, liên những cái đó khiêng thương ( súng ) binh lính cũng không biết ngăn cản.

Bọn họ rốt cục thân thiết ý thức được thế giới thay đổi, biến đến không lại có quy tắc, biến đến ai nắm tay đại chợt nghe ai !

Trong phòng ăn tao loạn bình ổn không bao lâu, quân khu ngoại lại lần thứ hai bị tang thi đại triều công kích.

"Mẹ xảy ra chuyện gì? Lại tụ tập nhiều như vậy tang thi!" Đang xem ngụy đại tá giá lập máy phát điện giản thiếu tướng thu được báo cáo, dưới chân sinh phong ra bên ngoài chạy.

Làm hắn nhìn đến người trước ngã xuống, người sau tiến lên không biết mệt mỏi hướng chiến hào trong hướng tang thi, phiền đến muốn chết. Chính là tái phiền cũng nhất định muốn tổ chức châm lửa lực tuyến không thể buông tha bất luận cái gì một cái tang thi.

Giản thiếu tướng nhìn một đám bị đánh thành si tử tang thi, tổng cảm thấy có chỗ nào thực không hợp, hắn lại lại không nói ra được.

Mãnh liệt, hắn tại đầy trời thương ( súng ) pháo trong tiếng nghe được một sĩ binh kinh ngạc đạo: "Này đó quái vật tốc độ có phải hay không biến nhanh? Giống như biến đến... So trước kia linh hoạt..."

Giản thiếu tướng trong đầu coi như bị một đạo thiên lôi bổ trúng, cả kinh hắn há to miệng trợn tròn ánh mắt, hô hấp biến đến vừa vội lại loạn. Có một thanh âm tại hắn trong óc không ngừng xoay quanh —— linh hoạt rồi... Tang thi biến linh hoạt rồi!

Này ý vị như thế nào hắn hoàn toàn không dám đi tưởng, nhưng hiện thực làm cho hắn không thể không suy nghĩ!"Cù đại tá, nơi này giao cho ngươi, ta có việc gấp tìm ngụy đại tá!" Đem quyền chỉ huy giao cho trợ thủ cho hắn, giản thiếu tướng lòng như lửa đốt hướng hành chính đại lâu chạy tới, đem hắn hộ vệ binh đều vứt đến phía sau.

Trác Nguyên bỗng nhiên mở nhắm mắt dưỡng thần ánh mắt, cau mày nói: "Giản Chính Bình phát hiện tang thi biến hóa , hắn đang muốn đi tìm ngụy đại tá nói cho hắn biết tin tức này."

〖 không gian 〗 trọng sinh chi mạt thế lưu lạc  Tác giả: Ngải Anh NamWhere stories live. Discover now