Phần 3

446 6 0
                                    

Phía đông nam khu vực về nguyên F thị thị trưởng từ chí nguyên, hắn vốn là quen thuộc F thị vận tác, lý lẽ đương nhiên vạch tới một phần thế lực. Từ chí nguyên cùng uỷ viên trường giao tình không sai, hiện tại hai nhà là đồng minh quan hệ.

Tây nam phương kia phiến thuộc loại lục quân thượng tướng Hoa Tấn Bằng, cũng không biết vì cái gì, dưới tay hắn người thiệt nhiều đều là dị năng giả, cơ hồ chiếm toàn bộ F thị dị năng giả một phần ba. Hoa Tấn Bằng bản thân liền tính tình bướng bỉnh lại kiêu ngạo, hiện tại càng là người gây sự thực, cùng chúng ta là quan hệ tối ác liệt .

Tây bắc từ khang sĩ chủ quản, hắn liên hợp nguyên F thị hơn phân nửa quân khu tướng lãnh, có được quân đội lực lượng còn thắng quá Hoa Tấn Bằng. Hắn tương đối điệu thấp, bình thường không quá xuất môn, động tác cũng rất ít, nhưng bởi vì báng súng tử ngạnh, không người sẽ đi trêu chọc hắn."

Nói trắng ra là, viên gia có chính trị bối cảnh, từ chí nguyên có tài nguyên tiện nghi, Hoa Tấn Bằng chiếm đầy đủ nhiều dị năng giả, khang sĩ thì tay cầm quân quyền, mà đổng bình đâu? Ở mặt ngoài vẫn cứ là ta quốc lãnh đạo tối cao người, thực tế uy tín đã đại không bằng từ trước.

Vậy trong đó nắm có F thị một phần năm quyền hành viên gia, lấy bọn họ cùng Viên Siêu quan hệ, như thế nào cũng phiết không khai quan hệ .

Nếu phiết không khai, kia đơn giản cao điệu gia nhập hảo , viên dám chính trị thủ đoạn cao như vậy, tin tưởng không có thái vấn đề lớn. Phải biết, hiện tại dị năng giả chính là quý giá đến thực.

Viên Siêu tại truy vấn hắn ba cùng đại ca đều là cái gì dị năng, Chu Ngôn báo cho hắn, hắn ba viên chính lỗi là thổ hệ, hắn ca viên bân là thủy hệ.

Bởi vì trong đội ngũ mặt không có thổ hệ dị năng giả, Viên Siêu lập tức đến hưng trí, nói sau khi trở về nhất định cùng hắn ba hảo hảo luận bàn khoa tay múa chân một phen.

Sau đó, hắn liền đôi mắt trông mong nhìn Trác Nguyên, chờ đợi hắn trả lời thuyết phục.

Trác Nguyên chọn lông mày nói: "Chúng ta có thể đi bái phỏng, nhưng cũng không thể vẫn luôn ở tại nhà ngươi đi? Nhiều không có phương tiện a. Như vậy đi, trước tiên ở nhà ngươi trụ hạ, chờ ngày mai chúng ta đi ra ngoài tìm phòng ở. Hiện giờ F thị hoang vắng, đối đãi dị năng giả đãi ngộ lại thực hảo, nói vậy có thể tìm tới đầy đủ chúng ta chỗ ở."

Viên Siêu biết hắn nói 'Không có phương tiện' chỉ cái gì, huống hồ hắn cũng không nguyện ý trường kỳ đãi ở nhà, vì thế đồng ý hắn đề nghị.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gần nhất đang nhìn tống nghệ tiết mục, cho nên tồn cảo sắp không đủ dùng O(≧ khẩu ≦)O

Vốn đang muốn nói chờ viết đến 20W tự thời điểm đến cái song càng linh tinh... Ta tranh thủ đi! 【 lệ mắt (ㄒoㄒ)~~

☆, đệ Chương 44: F thị hằng ngày ( một )

Chu Ngôn mang theo một đám người hướng viên gia khu vực bước vào.

Giờ phút này Chu Ngôn đối mặt bọn họ mới chính thức từ trong đáy lòng bội phục, bởi vì hắn thân ở với 'Hy vọng hào' bên trong. Này chiếc xe cấp cho hắn rung động quá mạnh mẽ liệt , hoàn toàn vượt quá hắn tưởng tượng! Nhưng lại có Trương Thúy Bình hảo thủ nghệ, làm không ít ăn vặt mặt điểm đi ra, triệt để đem hắn chinh phục.

〖 không gian 〗 trọng sinh chi mạt thế lưu lạc  Tác giả: Ngải Anh NamWhere stories live. Discover now