1,

39 1 0
                                    

Kunpimook vỗ vỗ đầu mình, nhìn người nằm đối diện .. Chittaphon . Điên mất thôi !

Quần áo nằm rải rác khắp phòng, trên giường là cái quần jeans rách gối của cậu dưới sàn là hai cái áo sơ mi đã bung cúc tứ tung ,ngay cả trên đèn ngủ còn vướng lại sợi dây nịch màu da bò  và còn ti tỉ những thứ khác rơi lung tung chẳng hạn như sịp đen rồi " áo mưa " đã qua sử dụng nữa chứ .

Kunpimook nhắm mắt lại muốn định thần để suy nghĩ kĩ về hành động tiếp theo của mình, cậu cần phải làm cái gì đó , cái đống hỗn độn chết tiệt này cùng cái con người kia nữa . Đếch có gì là tốt hết, quá xui xẻo .

" Cạch " Tiếng cửa mở bật , một giọng nói vọng vào ngay sau đó " Hey bro..oops , tao rút về trước nhé . Lần sau tao sẽ rút kinh nghiệm gõ cửa phòng mày."

Cậu giật mình, ngước mắt lên thuận tiện kéo cái chăn che lên ngang vòm ngực . Lại nghe tiếng cảm thán sâu sắc của thằng bạn tồi " À mà cái hickey trên cổ mày dã man đó con giai, chậc , mãnh liệt quá thể ! " Kim Yugyeom che miệng ngó một lượt khắp phòng làm nó tỉnh cả rượu , rút ra một câu chốt hạ như thế . Sau đó liền làm tay lượn sóng rồi bay biến cậu chỉ biết cắn răng trừng mắt nhìn cánh cửa đóng sầm lại .

" A, đáng yêu ghê " Một giọng nói như từ đất sâu tới nghe mà rợn người, hẳn một vòng tay bao trọn lấy eo cậu đệch mẹ, ông đây không muốn người ta tỉnh giấc ngay cái lúc mà ông đây còn chưa suy nghĩ ra biện pháp gì đâu . Kunpimook trong lòng tràn đầy rối rắm nhưng vẫn cười gằn với tình một đêm của mình .

Cậu nghiêng đầu, giơ ngón cái chỉ về phía cửa nói lời lịch sự " Anh à, party kết thúc rồi .. Anh có dự tính về nhà không ?"

Chittaphon lại cất giọng quyến rũ với mấy em gái như mọi khi mà trả lời cậu " Nah, em ở đâu thì anh theo đó chứ bae .. Kunpimook " Anh ta nắm cằm của cậu kéo gần lại, trượt ngón tay lên vành môi . Ánh mắt thâm thẩm sâu, làm tim cậu đập loạn xạ quả nhiên lúc nào badboy cũng có sức hút cả . Ngay cả cậu cũng sắp bị đắm chìm trong cái ánh mắt " lậm tình " của anh ta rồi đây .

Chittaphon nhỏm người ngồi dậy thì thầm vào tai của cậu, hơi thở ấm nóng quẩn quanh khắp cổ khiến yết hầu của cậu không tự chủ được mà trượt lên trượt xuống " They say : All goodboy go to the heaven, but badboy bring the heaven to you . Đêm qua của em tuyệt chứ ? Đêm qua của anh thì trên cả tuyệt vời và anh thấy thoả mãn lắm . " Nói xong, anh ta còn hôn khẽ một cái lên cầu vai của cậu . Da thịt mát rượi chạm vào nhau mà cả người lại bừng bừng như lửa đốt, lòng ngực phập phồng, hai má nóng ran .. cậu, Chittaphon.. chuyện hôm qua nữa .

" Chittaphon, anh đang..ve vãn tôi ư ? Anh rõ là một tên..badboy mà . " Cậu nhìn chằm chằm vào mắt của anh ta, hai tay ở trong chăn bấu chặt lại cậu cần bình tĩnh, đầu óc của cậu, suy nghĩ của cậu hiện giờ đều rối tung cả lên . Hơi thở đó cứ luẩn quẩn bên người cậu, không cách nào xua đi được .

Anh ta bật cười, hai mắt nhu lại " Bậy nào, anh đang tán tỉnh em mà bé . "

Cậu mở to mắt không chắc chắn mà khơi lại cái tin đồn rầm rộ cả mấy tháng nay " Không phải anh có bạn gái à, Lalice ? "

Chittaphon nhíu mày hỏi " Ai cơ ? Anh chỉ có em thôi mà bae, bây giờ em muốn làm người yêu của anh hay muốn anh làm người yêu của em đây ? "

Anh ta nháy mắt một cái, tim cậu cũng đập hẫng một nhịp, chết mất thôi Kunpimook biết yêu rồi, yêu một Chittaphon badboy .

[10x2B] National AnthemWhere stories live. Discover now