2,

8 1 0
                                    

" Bae, anh nhớ em quá.." Chittaphon sát lại gần cậu, Kunpimook cũng không trốn tránh vòng tay lên cổ kéo anh xuống đáp trả lại một nụ hôn nồng nhiệt. Hai người từ sau hôm ấy đã bắt đầu hẹn hò, nói đúng hơn là " vụng trộm yêu đương " cùng với badboy. Cậu sợ rằng nếu công khai gạch đá có thể dùng để xây biệt thự ba tầng.

Chittaphon luồn tay vào trong áo, mân mê hai điểm màu đỏ hồng trước lồng ngực cậu. Kunpimook thở hổn hển, còn đang ở trong trường đại học dù là nhà vệ sinh nam cũng không thể làm càn thế này được.

Nhà vệ sinh không chỉ là nơi để mọi người giải quyết vấn đề riêng mà còn là nơi để mấy tên bốc phét tán dốc với nhau. Chẳng hạn giống như hiện tại, khi hai người đang cao hứng ở bên trong buồng vệ sinh thì nghe được " Mày nghĩ khi nào thì con bé Lice sẽ tỏ tình thằng Chittaphon ? "

Chittaphon nghe nhắc đến tên mình thì hơi nhíu mày, Kunpimook cứng hẳn người lại nhiệt tình cũng bị rút hết đi chẳng khác nào bị ngâm trong bồn lạnh. Cậu nhìn anh, cắn cắn môi im lặng, Chittaphon thì chẳng để tâm mấy đáp lên cánh môi kia thêm một nụ hôn.

" Tao thấy thằng đấy có khi luộc trắng em nó rồi, dân chơi là nó sát gái cũng nó, chậc chậc.. " Âm thanh bên ngoài tặc luỡi xen lẫn tiếng cười nhạo báng. Kunpimook với hai bả vai run run chẳng thể kìm lại được, cậu khó chịu chỉ muốn đi ra khỏi chỗ này mà thôi. Riêng Chittaphon nhíu mày càng sâu, Lice là cô bé nào vậy ?

" Anh thật sự là một badboy phải không Ten ? " Kunpimook dựa vào cánh cửa, thẳng thắn nhìn vào đôi mắt câu hồn của anh. Ten - Chỉ có cậu được gọi Chittaphon như thế, chỉ mình cậu mà thôi.

Anh đứng đối diện cậu, đáp trả lại bằng một đường nhìn ấm áp " Bambam, anh sẽ không yêu đương kiểu này với em nữa. Chúng ta công khai đi !"

" Sao..gì cơ..ư " Cậu hoảng hốt, nhưng còn chưa kịp nói gì đã bị chế trụ gáy hôn sâu. Khốn thật, cậu thật sự bị kết dính với Chittaphon của cậu rồi.

________
Cái chap 2 ra sau chap 1 cả năm và trễ thêm 1 ngày, thật vãi lúaaaaaa

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Dec 19, 2019 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

[10x2B] National AnthemDonde viven las historias. Descúbrelo ahora