Phần 2

631 3 0
                                    

Chương 35: Vũ y người

Nàng thanh âm bên trong sợ hãi rất có sức cuốn hút, Trâu Oánh mặc dù nhìn không thấy, không khỏi dọa đến đồng thời hét rầm lên.

Cùng lúc đó, Lạc Ánh Bạch cũng cảm thấy yếu ớt quỷ khí, thuận Trần Kính Ngọc chỉ phương hướng quay đầu, phát hiện một cái bốn mươi năm mươi tuổi phụ nữ hai chân cách mặt đất, chính phiêu giữa không trung nhìn xem mình, mặt mũi tràn đầy lo lắng.

Quỷ hồn đối thuật sĩ có tự phát sợ hãi, nhìn thấy Lạc Ánh Bạch, nàng mặt lộ vẻ vẻ sợ hãi, hướng nơi xa nhẹ nhàng một điểm, nhưng là lại không cam tâm, bồi hồi không chịu rời đi, dùng tay lung tung khoa tay lấy cái gì, trên người nàng quấn quanh lấy mấy đầu xiềng xích, theo động tác không ngừng lắc lư.

Đó cũng không phải ngưng lại ở nhân gian không có bị Hắc Bạch Vô Thường mang đi lệ quỷ, mà là lúc đầu đã đến Minh giới chuẩn bị đầu thai, lại bởi vì dương thế ràng buộc xin một lần nữa đi lên quỷ hồn, trên thân mang theo xiềng xích là vì phòng ngừa nàng làm loạn, có thể nói một điểm tính nguy hại đều không có.

Trần Kính Ngọc có thể trông thấy nàng, giữa hai người khẳng định là có một ít nhân quả liên hệ.

Lạc Ánh Bạch hai ngón khép lại, tại mình lông mày xương thượng một vòng, nói khẽ: "Thông linh tuệ, mở Âm Nhãn, suy nghĩ chung."

Hắn thả tay xuống, trong mắt thấy tràng cảnh đã cùng vừa mới có một chút vi diệu khác biệt, nguyên bản sáng tỏ trong phòng bệnh tia sáng lập tức tối xuống, kia là từ quỷ hồn trên thân mang theo âm khí tạo thành.

Trừ cái đó ra, Lạc Ánh Bạch phát hiện, Trần Kính Ngọc trên thân đang tản ra từng tia từng sợi lục sắc "Khí", hướng về nữ quỷ trên thân lướt tới, mỗi nhiều phiêu một điểm, nữ quỷ trong suốt trên thân thể, phần bụng nhan sắc liền sẽ làm sâu sắc một điểm.

Đây là... Đoạt sinh bổ khí?

Kia lục sắc "Khí" liền là người sống trên thân đặc hữu sinh cơ, giống như mỗi người đều có nhất định mệnh số, trên thân người sinh khí cũng là cố định, như không trọng đại ngoài ý muốn chuyển hướng, sẽ không biến hóa, nhưng bây giờ rất rõ ràng là, Trần Kính Ngọc trên người sinh khí không phải bị quỷ hồn cướp đi, mà là mình thổi qua đi.

Sinh khí không vì nữ quỷ hấp thu, nói rõ vốn không thuộc về nàng, như vậy khả năng duy nhất tính chính là... Những cái kia sinh khí thuộc về cái này nữ quỷ thân nhân!

Lạc Ánh Bạch tay kết lớn linh thông pháp ấn, nhắm mắt cảm giác một lát, đã từng mang cười mặt mày có chút phát chìm.

Trần Kính Ngọc còn đang không ngừng thút thít thét lên, Trâu Oánh thấy Lạc Ánh Bạch lại không có bất kỳ cái gì cử động, cũng gấp, thúc giục nói: "Ngươi trông thấy nữ quỷ hay chưa? Ngược lại là nhanh lên động thủ a, nhanh lên diệt nàng!"

"Diệt nàng?" Lạc Ánh Bạch lặp lại nàng, có chút mỉm cười một cái, đột nhiên hỏi, "Trần Kính Ngọc, chủ nhật ngày đó là một mình ngươi đi ra sao?"

Phong thủy đại sư là võng hồngWhere stories live. Discover now