Phần 6

261 0 0
                                    

Chương 121: Lòng người, quỷ tâm

Tiểu Mạnh nói cái gì cũng nghĩ không thông Phùng Chính Dương là thế nào đột nhiên biến mất, kỳ thật nguyên nhân rất đơn giản —— hắn là bị Phùng Chính Đông cất vào xe trong cóp sau.

Phùng Chính Đông lái xe đi ra ngoài, phụ trách giám thị cảnh sát chỉ có thể trong xe nhìn thấy một mình hắn, lại bởi vì hắn cũng không thuộc về cần giám thị đối tượng, cho nên hắn cũng không có cho Phùng Chính Đông càng nhiều chú ý, để hắn thuận lợi đem Phùng Chính Dương chở đi.

Mấy ngày gần đây nhất đến nay, Phùng Chính Dương tâm tình một mực không tốt, loại này tâm tình bị đè nén từ ngay từ đầu Ôn Thiến Thiến chết dẫn phát, đằng sau lại là liên tiếp bê bối lộ ra ánh sáng, cổ phần giảm lớn các sự kiện, để Phùng Chính Dương sứt đầu mẻ trán, cảm thấy mình cơ hồ được thần kinh suy nhược.

Hắn ban ngày lúc đầu đã rất mệt mỏi, ban đêm lại còn ác mộng liên tục. Giấc mộng kia lật qua lật lại nội dung đều là giống nhau, trong mộng cảnh trắng bệch một mảnh, không có bất kỳ cái gì khủng bố máu tanh cảnh tượng, nhưng thật giống như so bất kỳ mộng cảnh đều còn đáng sợ hơn.

Ở trong mơ, Phùng Chính Dương luôn luôn nghe thấy có cái cô nương trẻ tuổi thanh âm kêu tên của mình chữ, có điểm giống là Ôn Thiến Thiến, cẩn thận nghe cũng không phải, trước mắt hắn là màu trắng, chung quanh cũng là màu trắng, cứ như vậy thân ở tại một mảnh gần như hư vô trắng bệch bên trong, nghe một thanh âm ung dung địa, phản phục la lên tên của mình chữ.

Không có cuối cùng, không chỗ né tránh, cảm giác này quả thực muốn đem người bức cho điên, mấy ngày kế tiếp, Phùng Chính Dương tâm lực lao lực quá độ, thậm chí liền đối Ôn Thiến Thiến chết đều không phải thương tâm như vậy.

Dù sao coi như lại thích Ôn Thiến Thiến, mệnh của hắn cũng vẫn là muốn thả tại vị trí thứ nhất, hắn rất muốn biết trong mộng hô hào mình tên người kia đến cùng là ai.

Nghĩ tới đây, Phùng Chính Dương thở dài, hắn đem trong tay một chồng tài chính báo cáo ném tới trên mặt bàn, để trong nhà làm thuê đem Thường Duy Vũ gọi đi qua.

Vì để tránh cho người khác lợi dụng Thường Duy Vũ tới đối phó hắn, một trận này Phùng Chính Dương chỉ làm cho hắn tại mí mắt của mình tử dưới đáy hoạt động, Thường Duy Vũ rất nhanh liền tới, Phùng Chính Dương dựa vào ghế, mệt mỏi nói: "Ngươi cho ta xoa xoa huyệt Thái Dương."

Thường Duy Vũ nghe lời đi qua, cho hắn đè xuống một lát, sau đó do dự nhỏ giọng hỏi: "Phùng tiên sinh, ta... Ta lúc nào có thể rời đi nơi này?"

Phùng Chính Dương mở to mắt liếc mắt nhìn hắn, lạnh nhạt nói: "Nguyên lai Thiến Thiến khi còn sống, ngươi nghĩ trăm phương ngàn kế đều ngóng trông có thể cùng ta nhiều ở vài ngày, hiện tại đây là thế nào? Để ngươi vào ở tới ngươi lại còn muốn chạy, sẽ không là chột dạ a?"

Thường Duy Vũ cười bồi nói: "Kia làm sao có thể, ta không phải ý tứ này. Chỉ là gần nhất phát sinh sự tình tương đối nhiều, ta người đại diện nói giúp ta liên hệ một cái thăm hỏi tiết mục tham gia, cũng tốt cùng fan hâm mộ giải thích một chút... Phùng tiên sinh, ta về sau dù sao còn muốn diễn kịch chính là không phải?"

Phong thủy đại sư là võng hồngWhere stories live. Discover now