2

5.6K 79 25
                                    

Chương 23:

Thương tâm bánh đúc đậu cùng « lành lạnh » phối hợp lại dùng ăn tốt nhất.

Nhưng rất là tiếc nuối, tinh tế thế giới không có « lành lạnh » bài hát này, không phải trực tiếp trong phòng khán giả lúc này liền có thể nghe được Sở Nam đặc biệt vì hắn nhóm điểm cái này thủ BGM.

Nhìn xem đầy trực tiếp ở giữa người xem đều đang cày "Đói bụng", "Muốn ăn", "Thỉnh giáo trình cầu tên", Sở Nam cười cười, thấy thèm bọn hắn một hồi sau liền trực tiếp đưa nó thu xuống dưới.

Bánh đúc đậu tên muốn nói cho phấn hắc, kia là tuyệt đối không thể nào, muốn hiện tại ra giáo trình, cái kia cũng là không thể nào.

Đây chỉ là hắn cho antifan nhóm một cái tiểu tiểu lễ gặp mặt, trọng đầu hí cũng không tại trên người nó.

Mỹ thực đột nhiên biến mất, trực tiếp thời gian người xem trong lòng khổ.

Kia phần xem xét nhan sắc liền siêu khai vị mỹ thực, bọn hắn thấy ăn không được coi như xong, nhiều no bụng nhìn đã mắt cũng là tốt nha.

Kết quả còn không có nhìn đủ đâu, mỹ thực đã không thấy tăm hơi.

Đau lòng!

Trơ mắt nhìn trực tiếp ở giữa, khán giả phát hiện áo sơ mi trắng lão sư thả thích ăn ngon sau lại về tới tầm mắt của mọi người bên trong.

Sau đó áo sơ mi trắng lão sư còn không có hành động gì, trực tiếp trong phòng lại đột nhiên xuất hiện một cái không rõ sinh vật.

Một con màu trắng lông dài thú bông mèo chẳng biết lúc nào vụng trộm bò tới quay chụp khí trước!

Chỉ thấy nó đầu tiên là nhô ra cái mình cái đầu nhỏ đến, tựa hồ tại xác định mình nhập kính về sau, liền ngẩng đầu ưỡn ngực nện bước nhẹ nhàng ưu nhã bước chân mèo đi tới quay chụp khí ở giữa nhất.

Thân thể của nó hoàn toàn chặn quay chụp khí, trên màn hình lúc này cũng chỉ có hình dạng của nó, thế là khoảng cách gần như vậy quan sát, khán giả cũng thấy rõ dung mạo của nó.

Mèo con dáng dấp mười phần tinh xảo, một đôi xinh đẹp con mắt vừa lớn vừa tròn, mắt sắc là ưu nhã cao quý màu lam. Lông của nó bạch bạch thật dài, nhìn vô cùng tốt sờ dáng vẻ, xoã tung cái đuôi lúc này chính trong không khí đung đưa. Khi đi đến chính giữa về sau, mèo con dừng bước quay đầu nhìn khán giả.

Nhìn xem trong video mèo con kia bễ nghễ chúng sinh cao quý lãnh diễm bộ dáng, mọi người nhao nhao cảm thấy cái này hiển nhiên chính là một cái lãnh ngạo meo nữ vương!

Bất quá nữ vương hình tượng lập tức liền bị đánh vỡ, bởi vì nó kia nhiễm lên sô cô la sắc nhọn tai nhọn mười phần đáng yêu giật giật, manh manh đát rất là đáng yêu.

Trực tiếp trong phòng khán giả bị trước đây sau tương phản manh một mặt máu.

"A a a a a từ đâu tới đáng yêu tiểu tiên nữ! ! ! !"

Đế quốc nam thần phục hôn kýWhere stories live. Discover now